Giga Slave สาดด…เต็มพิกัด กับ Zombie Mode 4 พฤษภาคมนี้!

1,285 views

Giga Slave แพทช์ใหม่ มาพร้อมกับโหมดซอมบี้ติดเชื้อ! ต้อนรับความนัวรูปแบบใหม่อีกไม่นานเกินรอ สำหรับคนที่เบื่อกับการยิงกับซอมบี้ NPC และเซ็งกับผู้เล่น Survival ที่ไม่เป็นงานโดยเฉพาะ โหมดนี้จะรั่ว มันส์ ฮา ยังไง ไปดูรายละเอียดกันเลย

Zombie Mode เป็นโหมดย่อยของ PvP คือเป็นการสู้กันเองระหว่างผู้เล่น สามารถเล่นได้สูงสุด 16 คน เมื่อเริ่มเกมมา ผู้เล่นบางคนจะถูกสุ่มให้ตัวเองติดเชื้อไวรัสเป็นผีชีวะไบโอฮาแสด จากนั้นก็ต้องไล่ข่วนผู้เล่นอื่นๆ ที่ยังมีสภาพรูปร่างเป็นมนุษย์ ถ้าใครถูกซอมบี้ตีตายก็ต้องกลายเป็นผีดิบอาละวาดต่อๆ กันไป… อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจเพื่อน เพราะพวกเขาจะกลายเป็นซอมบี้เมื่อไหร่ก็ได้…


แนวทางการเล่นซอมบี้

หากคุณเองถูกสุ่มเป็นซอมบี้ โปรดอย่าน้อยใจที่ทุกคนต่างก็รังเกียจเรา ยิงเรา วิ่งหนีเรา ขอให้ภาคภูมิใจเข้าไว้ว่า ข้านี่แหละ อึด ถึก โหด! ผู้เล่นซอมบี้สามารถตะปบ (คลิกซ้าย) และพ่นพิษ (คลิกขวา) ได้ โดยเฉพาะการพ่นพิษนั้น ถ้าใครโดนเข้าไป จะทำให้เดินช้าลง หรือภาษาชาวบ้านเรียกว่า หนืด ถ้าโดนไปสองที ก็จะหนืดยกกำลังสอง สามทีก็หนืดขึ้นไปอีก แถมยังทำดาเมจในระยะไกลได้ด้วย

ซอมบี้ทุกท่านมาพร้อมกับสกิลหลักในการไล่ล่า 2 สกิลด้วยกันคือ “ตะโกน” ซึ่งจะทำให้มนุษย์ที่อยู่รอบๆ เกิดอาการมึนงง (Stunned) และ “สัญชาตญาณดิบ” ที่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการไล่ล่า นอกจากนี้ HP ของซอมบี้ยังฟื้นฟูรวดเร็วอีก อะไรมันจะโหดปานนั้น!

ถ้าคุณเป็นมนุษย์ จงสวมวิญญาณพระเอกหนังซอมบี้ แต่ไม่ต้องดราม่าถึงขนาดฆ่าเพื่อนผีดิบไม่ลงหรอกนะ เพราะในกิก้าซอมบี้โหมดนี้ ทางรอดของคุณมีแค่ จะซ่อน หรือ จะสู้ คุณต้องเลือก!

ซอมบี้โหมดต้องมีผู้เล่นอย่างน้อย 4 คนเพื่อเริ่มเกม ในกรณีที่มีผู้เล่นเยอะ ปริมาณผู้เล่นที่จะถูกสุ่มเป็นซอมบี้ก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย เพื่อให้ผู้เล่นซอมบี้จะได้ไม่งอนและออกจากเกม เตรียมพร้อมรับมือกับโหมดซอมบี้ได้ที่ www.gigaslave.in.th แค่มี Play ID ก็ลุยกับเพื่อนผีดิบได้แล้ว