ในอัพเดทนี้จะมีการปรับสมดุลฮีโร่ต่างๆ อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Natalya, Ormarr, Azzen’Ka, Taara, Diao Chan, Payna, Van Helsing, Jinna, Veera, Chaugnar, Zephys, Thane, Ilumia, Krixi, Violet รวมไปถึงการปรับแต่งสมรภูมิ และไอเท็มต่างๆ เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มโหมด Observation และระบบอื่นๆ อีกมากมาย
การปรับสมดุลฮีโร่
Natalya
Natalya เป็นฮีโร่เมจที่มีความคล่องตัวค่อนข้างต่ำเหนื่อยง่าย ทำให้เธอตกเป็นเหยื่ออารมณ์ของเหล่านักฆ่าอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นในอัพเดทนี้จะมีการเพิ่มความสามารถด้านการสร้างความเสียหายแก่ศัตรูเพื่อไม่ให้โดนรังแกฝ่ายเดียวและทดแทนความคล่องตัวที่เธอขาดไป
สกิลติดตัว – Cursed Flame ก่อนปรับ : การใช้สกิลจะสร้างความเสียหายเวทเพิ่มขึ้นแก่ศัตรู 6 (+ 0.02% ของพลังเวท) (+1 ทุก LV) และสามารถซ้อนทับได้สูงสุด 10 ครั้ง ในช่วงเวลาสั้นๆ หลังปรับ : การใช้สกิลจะสร้างความเสียหายเวทเพิ่มขึ้นแก่ศัตรู 11 (+ 0.02% ของพลังเวท) (+1 ทุก LV) และสามารถซ้อนทับได้สูงสุด 10 ครั้ง ในช่วงเวลาสั้นๆ
สกิลที่ 1 – Arcane Spirits ก่อนปรับ : Natalya เรียกดวงวิญญาณออกมา 5 ดวง เพื่อโจมตีบริเวณที่กำหนด โดยวิญญาณแต่ละดวงจะสร้างความเสียหายเวท 215/265/315/365/415/465 (+ 0.45% ของพลังเวท) แก่ศัตรู หากศัตรูถูกโจมตีด้วยวิญญาณมากกว่าหนึ่งดวง วิญญาณดวงที่เหลือจะสร้างความเสียหายเพียง 30% (ดวงวิญญาณจะหายไปหลังเข้าโจมตีฮีโร่ศัตรู) หลังปรับ : Natalya เรียกดวงวิญญาณออกมา 5 ดวง เพื่อโจมตีบริเวณที่กำหนด โดยวิญญาณแต่ละดวงจะสร้างความเสียหายเวท 350/390/430/470/510/550 (+0.3% ของพลังเวท) แก่ศัตรู หากศัตรูถูกโจมตีด้วยวิญญาณมากกว่าหนึ่งดวง วิญญาณดวงที่เหลือจะสร้างความเสียหายเพียง 30% (ดวงวิญญาณจะหายไปหลังเข้าโจมตีฮีโร่ศัตรู)
สกิลที่ 2 – Arcane Nova ก่อนปรับ : คูลดาวน์ 15/14/13/12/11/10 วินาที หลังปรับ : คูลดาวน์ 12/11.4/10.8/10.2/9.6/9 วินาที
Ormarr Ormarr เป็น 1 ในสุดยอดไฟต์เตอร์ที่มีดีทั้งด้านสร้างความเสียหาย และความสามารถในการยับยั้งศัตรู แถมยังอึดจนเกือบจะเป็นแทงค์ได้อีก เรียกได้ว่ามีดีในทุกๆ ด้านจนทำให้ดูไม่ค่อยสมดุล ดังนั้น ในอัพเดทนี้จะมีการปรับเปลี่ยนค่าสถานะเบื้องต้นของ Ormarr เพื่อให้มีความสมดุลมากขึ้น
ก่อนปรับ : พลังชีวิต : 3666 พลังโจมตี : 155 พลังป้องกัน : 125 พลังชีวิตเพิ่มขึ้น/LV 394 พลังโจมตีเพิ่มขึ้น/LV 9 พลังป้องกันเพิ่มขึ้น/Lv 27
หลังปรับ : พลังชีวิต : 3450 พลังโจมตี : 171 พลังป้องกัน : 120 พลังชีวิตเพิ่มขึ้น/LV 345 พลังโจมตีเพิ่มขึ้น/LV 11.5 พลังป้องกันเพิ่มขึ้น/Lv 20
Azzen’Ka
Azeen’Ka เป็นฮีโร่สายเวทที่เน้นด้านการก่อกวนเหล่าศัตรู แต่ก็มีพลังทำลายล้างที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งเหตุผลนี้ทำให้ภาพรวมของเขาดูไม่ค่อยน่าพึงพอใจนัก เมื่อเทียบกับฮีโร่อื่นๆ ดังนั้นในการอัพเดทนี้ Azeen’Ka จะถูกปรับสมดุลให้เหมาะกับการต่อสู้มากขึ้น โดยเพิ่มพลังการสร้างความเสียหาย ลดมานาในการใช้สกิล และรวมไปถึงเพิ่มความสามารถให้สกิลก่อกวนเพื่อไม่ให้ถูกลืมในเกมนะจ๊ะ
สกิลติดตัว – Sand Trap ก่อนปรับ : หากเป้าหมายได้รับความเสียหายโดยสกิลจะถูกติดสัญลักษณ์ ไว้สูงสุด 3 ครั้ง เป้าหมายที่ติดสัญลักษณ์ครบ 3 ครั้ง จะถูกแช่แข็ง และสร้างความเสียหายเวท เท่ากับ 200 (+0.8% ของพลังเวท) หลังปรับ : หากเป้าหมายได้รับความเสียหายโดยสกิลจะถูกติดสัญลักษณ์ ไว้สูงสุด 3 ครั้ง เป้าหมายที่ติดสัญลักษณ์ครบ 3 ครั้ง จะถูกแช่แข็ง และสร้างความเสียหายเวท เท่ากับ 200 (+0.9% ของพลังเวท)(+10 ทุกครั้งที่ LV อัพ)
สกิลที่ 1 – Sand Punch ก่อนปรับ : ใช้มานา 90/95/100/105/110/115 หลังปรับ : ใช้มานา 65/70/75/80/85/90
สกิลที่ 2 – Dust Devil ก่อนปรับ : ศัตรู 1 ตัว สามารถถูกชิ่งได้เพียงครั้งเดียว หลังปรับ : ศัตรู 1 ตัว สามารถถูกชิ่งได้ 2 ครั้ง
Diao Chan
หน้าที่หลักของ Diao Chan คือการแช่แข็งศัตรูให้ได้มากที่สุด เพื่อที่การโจมตีครั้งต่อไปจะสร้างความเสียหายได้มากขึ้น ดังนั้น หากเธอสามารถลดความเร็วศัตรูให้ยิ่งช้าลง โอกาสที่ศัตรูจะหนีพ้นจากการแช่แข็งก็จะน้อยลงเช่นกัน
สกิลติดตัว – Ice Queen ก่อนปรับ : ความเสียหายเวทเพิ่มเติม ให้แก่ศัตรูที่ถูกแช่แข็ง 155(+0.35% ของพลังเวท)(+15 ทุกครั้งที่ LV อัพ) หลังปรับ : ความเสียหายเวทเพิ่มเติม ให้แก่ศัตรูที่ถูกแช่แข็ง 155(+0.5% ของพลังเวท)(+15 ทุกครั้งที่ LV อัพ)
สกิลที่ 1 – Chilling Frost ก่อนปรับ : Diao Chan โจมตีศัตรูในระยะด้วยพลังเยือกแข็ง สร้างความเสียหายเวท 305/371/437/503/569/635(+0.84% ของพลังเวท) และทำให้เคลื่อนที่ช้าลง 50% ใช้มานา 80/85/90/95/100/105 หลังปรับ : Diao Chan โจมตีศัตรูในระยะด้วยพลังเยือกแข็ง สร้างความเสียหายเวท 305/371/437/503/569/635(+0.84% ของพลังเวท) และทำให้เคลื่อนที่ช้าลง 60% ใช้มานา 65/70/75/80/85/90
Taara
Taara ในช่วงต้นเกมนั้น สามารถยืนชนกับศัตรูได้อย่างสบายๆ ด้วยความสามารถจากสกิลติดตัวของเธอ และในอัพเดทนี้ยังได้มีการเพิ่มความสามารถให้กับเธอ ซึ่งจะช่วยให้เธอยืนไหวในช่วงเลทเกมด้วยเช่นกัน นอกจากนี้สกิลอัลติเมทของเธอก็ยังมีการปรับเพิ่มขึ้นอีกด้วย
สกิลติดตัว – Fighting Spirit ก่อนปรับ : ได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 2-4 หน่วย ต่อพลังชีวิตสูงสุดที่หายไป 1% (เพิ่มตามเลเวลฮีโร่) หลังปรับ : ได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 2-5 หน่วย ต่อพลังชีวิตสูงสุดที่หายไป 1% (เพิ่มตามเลเวลฮีโร่)
สกิลที่ 3 – Steel Body ก่อนปรับ : Taara ใช้ความสามารถของเธอในการฟื้นฟูพลังชีวิตสูงสุด 6% เป็นเวลา 5/7/9 วินาที และเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ขึ้น 30% หลังปรับ : Taara ใช้ความสามารถของเธอในการฟื้นฟูพลังชีวิตสูงสุด 8% เป็นเวลา 5/7/9 วินาที และเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ขึ้น 30%
Payna
สกิลอัลติเมทของ Payna นั้น ใช้ค่อนข้างยาก(แน่สิยืนนิ่งขนาดนั้น) ดังนั้นจึงมีการเพิ่มความสามารถในการลดความเร็วเข้าไป เพื่อให้สตั๊นศัตรูได้ง่ายมากขึ้น นอกจากนี้สกิลฮีลของเธอก็ยังได้รับการปรับให้แรงขึ้นอีกด้วย
สกิลที่ 1 – Healing Light ก่อนปรับ : Payna ใช้เวทฟื้นฟูพลังชีวิต 30/36/42/48/54/60 (+0.1% ของพลังเวท)(โบนัสเพิ่ม 8% ของพลังชีวิตที่เสียไป) หน่วย ให้กับตัวเองและฮีโร่พันธมิตรรอบๆ (เป้าหมายจะต้องเสียพลังชีวิตไปมากกว่า 8%) พร้อมกับเพิ่มความเร็วโจมตี 25/30/35/40/45/50% เป็นเวลา 3 วินาที หลังปรับ : Payna ใช้เวทฟื้นฟูพลังชีวิต 60/80/100/120/140/160 (+0.1% ของพลังเวท)(โบนัสเพิ่ม 8% ของพลังชีวิตที่เสียไป) หน่วย ให้กับตัวเองและฮีโร่พันธมิตรรอบๆ (เป้าหมายจะต้องเสียพลังชีวิตไปมากกว่า 8%) พร้อมกับเพิ่มความเร็วโจมตี 25/30/35/40/45/50% เป็นเวลา 3 วินาที
สกิลที่ 3 – Nature’s Rally ก่อนปรับ : สร้างความเสียหายเวท 250/310/370 (+0.45% ของพลังเวท) แก่ศัตรูในบริเวณทุก 0.5 วินาที คูลดาวน์ 60/55/50 หลังปรับ : สร้างความเสียหายเวท 250/310/370 (+0.45% ของพลังเวท) แก่ศัตรูในบริเวณทุก 0.5 วินาที พร้อมกับลดความเร็ว 20% คูลดาวน์ 60/50/40
Van Helsing
Van Helsing ถูกปรับให้ความเสียหายเวทรุนแรงขึ้น รวมไปถึงโบนัสความเสียหายจากสกิล Bloody Hunt และ Curse of Death นอกจากนี้ยัังลดคูลดาวน์ของสกิลลงอีกเช่นกัน
สกิลที่ 1 – Bloody Hunt ก่อนปรับ : Van Helsing ขว้างจักรแดงใส่ศัตรู สร้างความเสียหายเวท 190/215/240/265/290/315 (+0.91% ของพลังเวท) เป็นวงกว้าง พร้อมกับเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตัวเอง 25% คูลดาวน์ 12/11/10/9/8/7 ใช้มานา 80/90/100/110/120/130 หลังปรับ : Van Helsing ขว้างจักรแดงใส่ศัตรู สร้างความเสียหายเวท 190/215/240/265/280/305 (+0.91% ของพลังเวท) )(+0.8% ของพลังโจมตี) เป็นวงกว้าง พร้อมกับเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตัวเอง 25% คูลดาวน์ 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7 ใช้มานา 65/70/75/80/85/90
สกิลที่ 2 – Curse of Death ก่อนปรับ : Van Helsing ขว้างจักรทองใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหายเวท 150/170/190/210/230/250 (+0.58% ของพลังเวท) และทำให้ติดสตั๊น พร้อมทั้งเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้ตนเอง 25% คูลดาวน์ 12/11/10/9/8/7 ใช้มานา 80/90/100/110/120/130 หลังปรับ : Van Helsing ขว้างจักรทองใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหายเวท 150/170/190/210/230/250 (+0.58% ของพลังเวท)(+0.6% ของพลังโจมตี) และทำให้ติดสตั๊น พร้อมทั้งเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้ตนเอง 25% คูลดาวน์ 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7 ใช้มานา 70/80/90/100/110/120
Jinna
Jinna ในช่วงต้นเกมนั้น ค่อนข้างลำบาก ทั้งในการต่อสู้ และเอาชีวิตรอด ดังนั้นในอัพเดทนี้จึงมีการปรับความสามารถในการต่อสู้ของเขาให้สูงขึ้นขึ้น รวมไปถึงการต่อสู้แบบ 1-1
สกิลที่ 2 – Sutra of Pain ก่อนปรับ : Jinna ใช้ลูกประคำระเบิดพลัง สร้างความเสียหายเวท 360/405/450/495/540/585 (+0.85% ของพลังเวท) หลังปรับ : Jinna ใช้ลูกประคำระเบิดพลัง สร้างความเสียหายเวท 450/510/570/630/690/750 (+0.6AP% ของพลังเวท)
สกิลที่ 3 – Nirvana ก่อนปรับ : Jinna สั่งการลูกประคำให้หมุนรอบตัวเขาอย่างบ้าคลั่ง (สร้างความเสียหายทุก 0.5 วินาที เป็นจำนวน 10 ครั้ง) การโจมตีแต่ละครั้งสร้างความเสียหายเวท 125/155/185 (+0.28% ของพลังเวท) หลังจากใช้สกิล ความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู จะลดลง 8% เป็นเวลา 5 วินาที หลังปรับ : Jinna สั่งการลูกประคำให้หมุนรอบตัวเขาอย่างบ้าคลั่ง (สร้างความเสียหายทุก 0.5 วินาที เป็นจำนวน 10 ครั้ง) การโจมตีแต่ละครั้งสร้างความเสียหายเวท 170/210/250 (+0.2% ของพลังเวท) หลังจากใช้สกิล ความเสียหายที่ได้รับจะเบาลงทันที 15% และ นอกจากนั้นความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู จะลดลงอีก 5% ตามจำนวนฮีโร่ศัตรูที่อยู่รอบๆ เป็นเวลา 5 วินาที
Yorn
สกิลอัลติเมทของ Yorn มักจะยิงติดครีป หรือมอนสเตอร์ป่าเสมอ ทำให้การยิงจากระยะไกลนั้นน่าหงุดหงิดเสมอ ในอัพเดทนี้จะยิงทะลุครีป กับมอนสเตอร์ป่าแล้วนะ!!
สกิลติดตัว – Fierce Shot ก่อนปรับ : การโจมตีปกติติดต่อกัน ครั้งที่ 5 จะยิงกลุ่มลูกธนูออกมา โดยลูกธนูแต่ละดอกสร้างความเสียหายกายภาพ (+0.6% ของพลังโจมตี) หลังปรับ : การโจมตีปกติติดต่อกัน ครั้งที่ 5 จะยิงกลุ่มลูกธนูออกมา โดยลูกธนูแต่ละดอกสร้างความเสียหายกายภาพ (+0.7% ของพลังโจมตี)
สกิลที่ 2 – Heavenly Barrage ก่อนปรับ : คูลดาวน์ 20/19/18/17/16/15 หลังปรับ : คูลดาวน์ 17/16/15/14/13/12
สกิลที่ 3 – Legend ก่อนปรับ : สกิลยิงติดครีป และมอนสเตอร์ป่า ใช้มานา 140/150/160 หลังปรับ : ยิงทะลุครีป และมอนสเตอร์ป่า (ยังคงสร้างความเสียหายแก่ครีป และมอนสเตอร์ป่าที่ยิงทะลุผ่าน) ใช้มานา 100/110/120
Veera
สกิลสตั๊นของ Veera จะถูกลดเวลาคูลดาวน์ลง ทำให้เธอน่าเกรงกลัวมากขึ้นในช่วงต้นเกม
สกิลที่ 2 – Kisses ก่อนปรับ : Veera ส่งจุมพิตออกไป สร้างความเสียหายเวท 285/320/355/390/425/460 (+0.66% ของพลังเวท) พร้อมกับสตั๊นศัตรูเป็นเวลา 1.5 วินาที คูลดาวน์ 12/11/10/9/8/7 หลังปรับ : Veera ส่งจุมพิตออกไป สร้างความเสียหายเวท 285/320/355/390/425/460 (+0.7% ของพลังเวท) พร้อมกับสตั๊นศัตรูเป็นเวลา 1.5 วินาที คูลดาวน์ 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7
Chaugnar
Chaugnar จะถูกปรับให้สามารถสร้างความเสียหายเมื่อเข้าใกล้ศัตรูได้มากขึ้น
สกิลที่ 2 – Shock Wave ก่อนปรับ : หากใช้สกิลโจมตีโดนฝ่ายศัตรู จะเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเอง 10% (สะสมได้ 2 ครั้ง) นอกจากนั้น หลังจากใช้สกิล จะลดคูลดาวน์ให้สกิล Energy Surge 1 วินาที คูลดาวน์ 3 วินาที หลังปรับ : หากใช้สกิลโจมตีโดนฝ่ายศัตรู จะเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเอง 30% (สะสมได้ 2 ครั้ง) นอกจากนั้น หลังจากใช้สกิล จะลดคูลดาวน์ให้สกิล Energy Surge 1 วินาที คูลดาวน์ 3.5 วินาที
สกิลที่ 3 – Chaos Protection ก่อนปรับ : Chaugnar เรียกพลังงานคาออสเพื่อปกป้องพันธมิตร ใกล้เคียง สามารถขจัดสถานะผิดปกติทั้งหมดที่ได้รับ พร้อมต้านทานสถานะผิดปกติและสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้น 0.5 วินาที (2 วินาที สำหรับตัวเอง) พร้อมกับลดคูลดาวน์สกิล Shock Wave ลง 1.25 วินาที และนอกจากนี้ เขายังสามารถใช้สกิลได้โดยไม่เสียมานาเป็นเวลา 5 วินาที หลังปรับ : Chaugnar เรียกพลังงานคาออสเพื่อปกป้องพันธมิตร ใกล้เคียง สามารถขจัดสถานะผิดปกติทั้งหมดที่ได้รับ พร้อมต้านทานสถานะผิดปกติและสร้างความเสียหายได้เพิ่มขึ้น 0.5 วินาที (3 วินาที สำหรับตัวเอง) พร้อมกับลดคูลดาวน์สกิล Shock Wave ลง 1 วินาที และนอกจากนี้ เขายังสามารถใช้สกิลได้โดยไม่เสียมานาเป็นเวลา 6 วินาที
Thane
Thane เป็นฮีโร่ที่มีคูลดาวน์สกิลค่อนข้างนาน ดังนั้นหากลดคูลดาวน์สกิลของเขาจะทำให้เขาสามารถช่วยในทีมไฟท์ได้บ่อยมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการปรับเพิ่มความสามารถในการสร้างความเสียหายให้แรงขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสในการช่วยทีมจัดการศัตรู
สกิลติดตัว – Royal Power ก่อนปรับ : คูลดาวน์ 90 วินาที หลังปรับ : คูลดาวน์ 75 วินาที
สกิลที่ 1 – Forward Charge ก่อนปรับ : Thane พุ่งผลักศัตรูกระเด็นถอยหลัง โดยจะสร้างความเสียหายกายภาพ ในแต่ละครั้งเท่ากับ 50/55/60/65/70/75+(0.325% ของพลังโจมตี) จากนั้นเมื่อพุ่งจนสุดทาง จะทำให้ศัตรูลอยขึ้น หลังปรับ : Thane พุ่งผลักศัตรูกระเด็นถอยหลัง โดยจะสร้างความเสียหายกายภาพ ในแต่ละครั้งเท่ากับ 56/64/72/80/88/96+(0.35% ของพลังโจมตี) จากนั้นเมื่อพุ่งจนสุดทาง จะทำให้ศัตรูลอยขึ้น
สกิลที่ 2 – Avalon’s Fury ก่อนปรับ : Thane กระแทกพื้นดิน สร้างความเสียหายกายภาพ 200/260/320/380/460/520+(0.58% ของพลังโจมตี) เป็นวงกว้างรอบตัวเขา พร้อมกับทำให้ศัตรูติดสตั๊นและ ลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 70% เป็นเวลา 2 วินาที คูลดาวน์ 11/10/9/8/7/6 หลังปรับ : Thane กระแทกพื้นดิน สร้างความเสียหายกายภาพ 200/260/320/380/460/520+(0.58% ของพลังโจมตี) เป็นวงกว้างรอบตัวเขา พร้อมกับทำให้ศัตรูติดสตั๊นและ ลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 90% เป็นเวลา 2.5 วินาที คูลดาวน์ 8.5/8/7.5/7/6.5/5/6
สกิลที่ 3 – Excalibur ก่อนปรับ : Thane โจมตีอย่างรุนแรงด้วยดาบแห่งแสง สร้าความเสียหายจริง 500/750/900+(1.2% ของพลังโจมตี) แก่ศัตรูด้านหน้า หลังปรับ : Thane โจมตีอย่างรุนแรงด้วยดาบแห่งแสง สร้าความเสียหายจริง 450/800/1150+(1.1% ของพลังโจมตี) แก่ศัตรูด้านหน้า พร้อมกับสร้างความเสียหายเพิ่มเติม 15% ของพลังชีวิตที่เสียไปของเป้าหมาย และในขณะใช้สกิล Thane จะไม่โดนสถานะผิดปกติใดๆ
Zephys
Zephys ถือเป็นไฟต์เตอร์ที่มีพลังชีวิตค่อนข้างต่ำ ดังนั้น หากทำให้เขาใช้สกิลได้บ่อยขึ้น ก็จะทำให้โอกาสในการพุ่งหลบ เพื่อเอาตัวรอดมีมากขึ้นขึ้นตามไปด้วย
สกิลที่ 1 – Death from Above ก่อนปรับ : คูลดาวน์ 10/9/8/7/6/5 หลังปรับ : คูลดาวน์ 7/6.4/5.8/5.2/4.6/4
สกิลที่ 2 – Fatal Barrage ก่อนปรับ : คูลดาวน์ 10/9/8/7/6/5 หลังปรับ : คูลดาวน์ 8/7.2/6.4/5.6/4.8/4
Ilumia
Ilumia เป็นฮีโร่สายเวทที่มีพลังทำลายล้างสูงในช่วงท้ายของเกม แต่ในช่วงต้นเกมนั้น เธอเป็นฮีโร่ที่ยืนเลนลำบากมาก(แน่สิเดินสวยอย่างเดียว) ดังนั้นจึงมีการปรับเปลี่ยนให้เธอสามารถยืนเลนในช่วงต้นเกมได้สบายขึ้น
สกิลที่ 1 – Divine Light ก่อนปรับ : Ilumia ปลดปล่อยแสงศักดิ์สิทธิ์ในทิศทางที่กำหนด จะระเบิดเมื่อปะทะกับศัตรูในระยะ สร้างความเสียหายเวท 240/290/340/390/440/490 (+0.59% ของพลังเวท) และหากได้รับผลจากสกิลติดตัว สกิลนี้จะแรงขึ้น 2 เท่า พร้อมกับทำให้ศัตรูลอยขึ้น ใช้มานา 60/65/70/75/80/85 หลังปรับ : Ilumia ปลดปล่อยแสงศักดิ์สิทธิ์ในทิศทางที่กำหนด จะระเบิดเมื่อปะทะกับศัตรูในระยะ สร้างความเสียหายเวท 350/420/490/560/630/700 (+0.5% ของพลังเวท) และหากได้รับผลจากสกิลติดตัว สกิลนี้จะแรงขึ้น 2 เท่า พร้อมกับทำให้ศัตรูลอยขึ้น ใช้มานา 40/45/50/55/60/65
สกิลที่ 3 – Cataclysm ก่อนปรับ : Ilumia สั่งให้สายฟ้าโจมตีใส่บริเวณที่ฮีโร่ศัตรูอยู่ ทั่วทั้งแผนที่ (ไม่ล็อคเป้าหมาย) สร้างความเสียหายเวท 500/635/770 (+1.16% ของพลังเวท) และทำให้ติดสตั๊น ใช้มานา 150/165/180 คูลดาวน์ 54/44/34 หลังปรับ : Ilumia สั่งให้สายฟ้าโจมตีใส่บริเวณที่ฮีโร่ศัตรูอยู่ ทั่วทั้งแผนที่ (ไม่ล็อคเป้าหมาย) สร้างความเสียหายเวท 750/925/1100 (+0.9% ของพลังเวท) และทำให้ติดสตั๊น ใช้มานา 90/120/150 คูลดาวน์ 65/55/45
Krixi
เนื่องจาก Krixi นั้น มีความสามารถสูงเกินไปเมื่อเทียบกับฮีโร่สายเวทตัวอื่นๆ ในอัพเดทนี้จึงมีการปรับลดความสามารถของเธอลงเล็กน้อยเพื่อให้มีความสมดุลมากขึ้น
สกิลที่ 1 – Mischief ก่อนปรับ : Krixi จะปล่อยร่างโคลนออกไป สร้างความเสียหายเวท 360/435/510/585/660/735 (+1.0% ของพลังเวท) ให้แก่ศัตรูที่ถูก สัมผัส โดยความเสียหายจะลดลง 20% ตามจำนวนศัตรูที่โดน (ลดลงสูงสุด 40%) คูลดาวน์ 5 หลังปรับ : Krixi จะปล่อยร่างโคลนออกไป สร้างความเสียหายเวท 320/395/470/545/620/695 (+1.0% ของพลังเวท) ให้แก่ศัตรูที่ถูก สัมผัส โดยความเสียหายจะลดลง 20% ตามจำนวนศัตรูที่โดน (ลดลงสูงสุด 40%) คูลดาวน์ 7.5/7/6.5/6/5.5/5
สกิลที่ 3 – Moonfall ก่อนปรับ : Krixi เรียกฝนดาวตกกระหน่ำโจมตีศัตรูใกล้เคียงต่อเนื่องกัน 5 วินาที สร้างความเสียหายเวท260/325/390 (+0.65% ของพลังเวท) โดยศัตรูแต่ละตัวจะโดนโจมตีได้สูงสุด 4 ครั้ง เป็นเวลา 5 วินาที คูลดาวน์ 42/35/28 หลังปรับ : Krixi เรียกฝนดาวตกกระหน่ำโจมตีศัตรูใกล้เคียงต่อเนื่องกัน 5 วินาที สร้างความเสียหายเวท260/325/390 (+0.6% ของพลังเวท) โดยศัตรูแต่ละตัวจะโดนโจมตีได้สูงสุด 4 ครั้ง เป็นเวลา 5 วินาที คูลดาวน์ 55/50/45
Violet
โดยธรรมชาติของฮีโร่สายแครี่นั้น จำเป็นจะต้องได้รับการปกป้องจากแทงค์ หรือช่วยสนับสนุนจากสายซัพพอร์ต แต่เนื่องจากสกิลการหลบหนีของ Violet นั้น ทำให้เธอเป็นฮีโร่สายยิงไกลที่แทบจะไม่จำเป็นต้องมีคนอื่นคอยช่วยเลย ในจุดนี้เองที่ทำให้เกมดูขาดความสมดุลไป ดังนั้นจึงมีการปรับเปลี่ยนสกิล Tactical Fire ของเธอ เพื่อให้เกมมีความสมดุลมากขึ้น
สกิลที่ – 1 Tactical Fire ก่อนปรับ : จะได้รับบัฟวิ่งเร็วต่อเมื่อฮีโร่ศัตรูอยู่ในระยะ 10 เมตร หลังปรับ : จะได้รับบัฟวิ่งเร็วต่อเมื่อฮีโร่ศัตรูอยู่ในระยะ 8 เมตร
การปรับเปลี่ยนแผนที่ในเกม
5v5 Caldavar Valley
- อัพเดทสภาพภูมิประเทศของแผนที่ให้ดูสวยงามมากขึ้น
- ปรับแต่งสิ่งกีดขวางต่างๆ ในเกมที่สามารถใช้สกิลในการกระโดดข้ามไปให้สมดุลมากขึ้น
- ปรับเวลาเกิดของเต่าเป็น 45 วินาที
- บัฟ Red และ Blue จะติดตัวเป็นระยะเวลา 70 วินาที
- เพิ่มฟังก์ชั่นในการเลือกโจมตีฮีโร่ให้ง่ายมากขึ้น ด้วยโหมดการโชว์รูปฮีโร่ที่จะเลือกโจมตี
Hook Wars
- เพิ่มทิปแนะนำ
- ปรับเปลี่ยนเอฟเฟคจากหีบสมบัติ
- เพิ่มไอเท็ม Giant Hook มาให้เก็บ เมื่อเก็บแล้ว Hook จะใหญ่ขึ้น ทำให้ระยะการดึงกว้างขึ้น และสามารถดึงศัตรูได้หลายคนพร้อมๆ กัน
- เอาไอเท็ม Iron Body และ ไอเท็มเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ออกจากไอเท็มที่ต้องฮุคเก็บตรงกลาง
- เพิ่มจำนวนโกลด์ที่ได้รับจากการสังหารฮีโร่ศัตรู
- ปรับแต่ง UI ใหม่ แสดงจำนวนเพื่อน และศัตรูที่อยู่ภายใน Zone เก็บคะแนน
การปรับอุปกรณ์
Zweihander
ก่อนปรับ : +180 พลังเวท +400 มานา +8% ความเร็วเคลื่อนที่ สกิลติดตัว – Scorchin : การโจมตีปกติจะสร้างความเสียหายเวทเพิ่ม 20%
หลังปรับ : +180 พลังเวท +400 มานา +8% ความเร็วเคลื่อนที่ สกิลติดตัว – Sudden Strike: เมื่อโจมตีปกติโดนเป้าหมาย จะได้รับความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น 50% เป็นเวลา 4 วินาที คูลดาวน์ 10 วินาที สกิลติดตัว – Scorchin: การโจมตีปกติจะสร้างความเสียหายเวทเพิ่ม 20%
การปรับเปลี่ยนอื่นๆ
- เพิ่ม 5v5 Tournament ในโหมดสร้างเกม ซึ่งเป็นโหมดที่สามารถชวนคนอื่นที่ไม่ใช่ผู้เล่นเพื่อเข้าไปรับชม หรือตัดสินการแข่งขันได้
- เพิ่ม 5 Rank ย่อยในโหมดจัดอันดับ: Gold IV, Platinum IV, Platinum V, Diamond IV, และ Diamond V
- สามารถเช็คความแตกต่างของสกิลแต่ละเลเวลได้ โดยเช็คจากหน้าฮีโร่
- เพิ่มฉากพื้นหลังให้แต่ละฮีโร่
- iPhone 6s ขึ้นไป จะสามารถใช้ฟังก์ชั่นอัดวิดีโอในการเล่นแต่ละเกมได้ (iOS 9.0 ขึ้นไป)
- iPhone 6s ขึ้นไป จะสามารถเปิดใช้ฟังก์ชั่น 3Dtouch ได้ (iOS 9.0 ขึ้นไป)
- เพิ่มการตั้งค่าการจัดการ UI
- เพิ่มฟังก์ชั่นในการเลือกปิดแชท และการสื่อสารสำหรับผู้เล่นบางคน