เกม MMORPG “ArcheAge War” เปิดตัวคลาสใหม่แสนลึกลับ “Black Mage” พร้อมกับเซิร์ฟเวอร์พิเศษ “Lucius” ที่จะทำให้เหล่าผู้กล้าแข็งแกร่งได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

1 4

ในวันที่ 24 ตุลาคม “ArcheAge War” เกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดในซีรีส์ “ArcheAge” ได้มีการประกาศอัปเดตครั้งสำคัญ แนะนำคลาสใหม่ “Black Mage” และเซิร์ฟเวอร์พิเศษ “Lucius” ที่ทุกอย่างจะเติบโตเร็วเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรอคอยระบบเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคลาส ระบบแลกเปลี่ยนอาณาจักร และซีซั่นที่สองของสนามรบแห่งเกียรติยศ รวมถึงพื้นที่ใหม่ “Cinderstone Moor” ที่รอให้คุณได้สำรวจ!

 

การเปิดตัวคลาสใหม่แสนลึกลับ “Black Mage”(แม่มดดำ)

เมื่อเหล่าโจรปล้นสุสานบุกเข้าไปในโลกใต้ดินอันลึกลับ พวกเขาได้ปลุกราชินีปีศาจ “Orchidna” ที่หลับใหลโดยไม่ตั้งใจ คลาสลึกลับ “Black Mage” ที่เคยซ่อนตัวในเงามืด ตอนนี้ได้กลับมาเปิดเผยตัวตนในโลกอีกครั้งอย่างกล้าหาญ!

“Black Mage” ที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้นจากการถูกโลกทอดทิ้ง สะสมความเกลียดชังจากการโจมตีพื้นฐาน และสามารถปลดปล่อยมันออกมาเพื่อสร้างความเสียหายตามสถานการณ์ เชี่ยวชาญการโจมตีแบบพื้นที่ (AoE) ที่ทรงพลัง และใช้อาวุธ Grimoire ที่บรรจุพิธีกรรมลึกลับต่าง ๆ ไว้

ทักษะของเธอยังรวมถึงการวาง “Hellish Trap” ที่ลดโอกาสหลบหลีกเวทมนตร์ของเป้าหมายในระยะ และใช้ “Cruel Snare” เพื่อลดความเร็ว สร้างความเสียหาย และฟื้นฟูพลังชีวิตของตนเอง เวอร์ชันที่ปรับปรุงของ “Cruel Snare” ยังสามารถทำให้เกิดสถานะพิเศษ “ลอยตัว” ที่จำกัดการเคลื่อนไหวของเป้าหมายได้

นอกจากนี้ “Black Mage” ยังมีทักษะอเนกประสงค์ เช่น “สาปเป็นหิน” และ “เคลื่อนย้าย” ที่ใช้ได้ทั้งในการโจมตีและป้องกัน มอบประสบการณ์ใหม่ในการเติบโตและการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่น

1 5

“Orchidna” แม่มดดำที่ตื่นขึ้น ได้กลับมาอย่างทรงพลังอีกครั้ง

 

พื้นที่ใหม่ล่าสุด “Cinderstone Moor” เปิดให้สำรวจแล้ว

เมื่อข้ามผ่านภูมิภาค “Godshield” แห่ง “ปราสาท Two Crowns” ผู้เล่นจะได้พบกับพื้นที่ใหม่ “Cinderstone Moor” ซึ่งจะเปิดการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นให้กับทุกคน

ผู้เล่นสามารถออกผจญภัยและล่ามอนสเตอร์ใน “Cinderstone Moor” สามารถได้รับวัสดุพิเศษ เมื่อสะสมวัสดุและคราฟท์กล่องสมบัติสำเร็จ จะปลดล็อกผลค่าสถานะของพื้นที่ “Cinderstone Moor” ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีบอสสุดแกร่ง “Blazing Amumath” ที่รอให้ทีมระดับสูงเข้ามาท้าทายความสามารถ!

2 3

ทวีป Nuia แนะนำพื้นที่ใหม่ “Cinderstone Moor” พร้อมกับบอสใหม่ “Blazing Amumath”

 

ระบบ “เปลี่ยนรูปลักษณ์คลาส” ปลดล็อกข้อจำกัดในการปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละคร ขณะที่ “ระบบแลกเปลี่ยนระหว่างอาณาจักร” ช่วยเพิ่มความสะดวกในการซื้อขายแลกเปลี่ยน

เคยจินตนาการถึงการเห็น Kyprosa ถือดาบใหญ่ หรือ Melisara ยิงปืนไหม ด้วยระบบ “เปลี่ยนรูปลักษณ์คลาส” ที่พร้อมให้ใช้งานแล้ว ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคลาสที่ตนใช้อยู่ได้ การเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลเฉพาะกับรูปลักษณ์ของตัวละครเท่านั้น อุปกรณ์ ค่าสถานะของคลาส และทักษะบรรพกาลจะยังคงเหมือนเดิม

ระบบ “แลกเปลี่ยนระหว่างอาณาจักร” ช่วยให้ผู้เล่นสามารถทำการซื้อขายกับใครก็ได้ภายในอาณาจักรเดียวกัน (กลุ่มเซิร์ฟเวอร์) ทำให้การแลกเปลี่ยนเพื่อหาอุปกรณ์และไอเทมหายากเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ทีมงานผู้ดูแลระบบจะคอยตรวจสอบความปลอดภัยของการซื้อขาย และรักษามูลค่าของไอเทม วัสดุ และอุปกรณ์ในเกม “ArcheAge War”

3 3

ระบบ “เปลี่ยนรูปลักษณ์คลาส” ช่วยให้คุณเลือกปรับแต่งรูปลักษณ์ที่ชื่นชอบขณะสำรวจโลกในเกม

 

“สนามรบแห่งเกียรติยศ ซีซั่น 2” และกิจกรรม “ติดตามครีเอเตอร์” กำลังดำเนินอย่างเต็มรูปแบบ!

ในกิจกรรมของผู้เล่น ฤดูกาลแรกของ “สนามรบแห่งเกียรติยศ” กำลังจะสิ้นสุดลง โดยในซีซั่นที่สอง “สนามรบแห่งเกียรติยศ ซีซั่น 2” จะยังคงจัดขึ้นในเวลาเดียวกันของทุกสัปดาห์เช่นเดิม แต่จะมีรางวัลที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น เราขอเชิญชวนผู้เล่นทุกคนและเพื่อนๆ เข้าร่วมการต่อสู้ที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น!

 

นอกจากนี้ เพื่อสนับสนุนเหล่าครีเอเตอร์และผู้เล่นที่รักใน “ArcheAge War” เพียงติดตามครีเอเตอร์ของเกมและทำภารกิจในเกมให้สำเร็จ คุณจะได้รับ Summoning Tickets 198 ใบ และ Fireglow Lunagems ระดับ 1 จำนวน 100 ชิ้น พร้อมรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ทางการของเกม

4 2

“สนามรบแห่งเกียรติยศ ซีซั่น 1” กำลังจะสิ้นสุดลง ซีซั่น 2 กำลังจะมา

5 2

กิจกรรมรับสมัครครีเอเตอร์และอีเวนต์กำลังเริ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

 

เซิร์ฟเวอร์พิเศษ “Lucius” ช่วยให้ผู้เล่นสัมผัสความตื่นเต้นของการเติบโตอย่างรวดเร็ว!

เซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด “Lucius” จะเปิดให้บริการหลังการอัปเดตในวันนี้ ผู้เล่นจะต้องสร้างตัวละครใหม่เพื่อเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ “Lucius” ในขณะที่เล่นบนเซิร์ฟเวอร์นี้ ตัวละครจะได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพในการได้รับค่าประสบการณ์และทองคำอย่างมาก ทำให้สามารถเลเวลอัปและเพิ่มพลังได้เร็วกว่าเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ

ผู้เล่นที่เล่นในเซิร์ฟนี้ จะสามารถโอนย้ายไปยังเซิร์ฟเวอร์อื่นหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลได้ โดยการซื้อบัตรโอนเซิร์ฟเวอร์ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการพัฒนาอย่างรวดเร็วและน่าตื่นเต้น!

พร้อมกับการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ “Lucius” ทีมงานได้จัดกิจกรรมลงชื่อเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวนี้ โดยผู้เล่นที่สร้างตัวละครและล็อกอินเป็นครั้งแรกจะได้รับ  Rare-tier Classes, Mounts, Groas  และเมื่อเช็คอิน ผู้เล่นจะได้รับ Summoning Ticket (x11) *33 และ Black Mage Increased Summoning Chance Tickets (x11) *22 รวมจำนวนการอัญเชิญแล้วกว่า 605 ครั้ง

ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ผู้เล่นสามารถได้รับค่าประสบการณ์สูงถึง 300% ในขณะที่เลเวลอัป นอกจากนี้ ยังมีสุดยอดรางวัลอีกมากมายรอให้ผู้เล่นได้มารับ เราขอเชิญชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ ๆ ที่เซิร์ฟเวอร์ “Lucius” ได้มอบให้!

6 2

เฉลิมฉลองการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ “Lucius” กับกิจกรรมเช็คอินประจำวัน

 

“ArcheAge War” จะประกาศข้อมูลข่าวสารเกมล่าสุดและรายละเอียดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นที่ต้องการติดตามข่าวสารสามารถเข้าร่วมคอมมูนิตี้ทางการได้ ซึ่งจะมีการเผยแพร่ข้อมูลล่าสุดและกิจกรรมต่างๆ เป็นประจำ!

“ArcheAge War” Official Website: https://aaw.kakaogames.com/en/

“ArcheAge War” Official Facebook Page: https://www.facebook.com/ArcheageWar.EN

“ArcheAge War” YouTube Channel: https://www.youtube.com/@ArcheageWar_EN

“ArcheAge War” Creator Follow Event: https://challenge.kakaogames.com/aaw?lang=en