Luvplace เปิดลงทะเบียน Pre-Register รับไอเทมฟรีมากมาย!! เตรียมนิ้วให้ดี เตรียมมือถือให้พร้อม ออกเต้นพร้อมกัน 2 พ.ย. นี้

ปกข่าว LuvPlace PreRegister

 

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ในงาน LuvPlace Focus Group  กระแสตอบรับจากเหล่าแฟนๆ เกมเต้นเรียกได้ว่าล้นหลาม แฟนเกมหลายคนก็เฝ้ารอคอยการเปิดให้บริการเกมอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว และวันนี้เราก็มีข่าวดีมาบอกสำหรับแฟนๆ ที่รอคอยว่า LuvPlace เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เย้!!!!) โดยแฟนๆ สามารถเข้าไปสมัครไอดีและลงทะเบียน Pre-Register เพื่อรับไอเทมมากมายไปใช้งานกันได้แบบฟรีๆ บอกเลยว่าเขาแจกหนักมาก และแอบกระซิบจากข่าววงใน (ย้ำว่าแอบๆ นะ ฮ่า!!) ถ้าลงทะเบียนครบ 200,000 อาจจะมีของรางวัลเซอร์ไพรส์สุดพิเศษแจกให้กับผู้เล่นที่ลงทะเบียนกันอีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งลงทะเบียนเยอะยิ่งมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลเยอะ ใครที่สนใจก็อย่ารอช้า เข้าไปลงทะเบียนได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่า LuvPlace ทำไมถึงเป็นเกมเต้นที่มีผู้เล่นให้ความสนใจมากขนาดนั้น เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมจะอธิบายให้ฟัง

สร้างสังคมเกมสุดล้ำด้วยระบบ “เมต้าเวิร์ด”

เรียกว่าเป็นหนึ่งในจุดเด่นหลักของ LuvPlace เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นเกมเต้นเกมแรกที่มีการพัฒนาระบบ “เมต้าเวิร์ด” เสริมเข้าไปภายในเกมด้วย โดยระบบนี้จะเป็นการจำลองโลกเสมือนจริง ผู้เล่นสามารถพบปะพูดคุยและมีปฏิสัมพันธ์และทำกิจกรรมร่วมกันร่วมกันกับเพื่อนๆ ผ่านตัวละครที่สร้างขึ้นมาได้อย่างอิสระ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากสำหรับเกมแนวนี้

https://cutt.ly/BNsboSv

 

จัดเต็มด้วยกราฟิกแบบ 3D น่ารัก สดใส เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

อีกหนึ่งส่วนที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของ  LuvPlace นั่นก็คือ กราฟิกและดีไซน์ตัวละครที่หลายคนคุ้นเคย ที่มาพร้อมกับการอัปเกรดกราฟิกแบบ 3D ที่มีความสดใสและน่ารักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถเข้าถึงผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ก็สามารถเล่นได้อย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ไร้ขีดจำกัดเรื่องเพศและอายุเลยล่ะ

LuvPlace 001 1 LuvPlace 002 1

เพลงดังจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 200 เพลง อัปเดตถี่ๆ ทุกสองสัปดาห์

ใครที่ชอบฟังเพลงบอกเลยว่า LuvPlace ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เพราะภายในเกมผู้เล่นจะได้ฟังเพลงดังจากทั่วโลกมากกว่า 200 เพลง นอกจากนั้นยังอัปเดตเพลงใหม่ทุกสองสัปดาห์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์ชอบเต้น, เกมเมอร์ชอบฟัง หรือเกมเมอร์ชอบเม้าท์มอย บอกเลยว่า LuvPlace ตอบทุกโจทย์ความต้องการได้ในเกมเดียว

LuvPlace 003 1

ชุดแฟชั่นและคอสตูม มีให้เลือกมากกว่า 5,000 ชิ้น

บอกคำเดียวว่า สายแฟชั่นไม่ควรพลาด เพราะภายในเกม LuvPlace มีแฟชั่นให้คุณเลือกใช้งานมากกว่า 5,000 ชิ้น ผู้เล่นสามารถมิกซ์และผสมรูปแบบการแต่งตัวให้เป็นสไตล์ของตัวเองได้มากกว่า 10,000 แบบ แถมมีระบบปรับแต่งเอฟเฟกต์ของแฟชั่นแต่ละชิ้นให้สวยงามและอลังการมากยิ่งขึ้นอีกด้วย งานนี้ใครเป็นเกมเมอร์สายแฟชั่น ชอบในการแต่งตัว บอกเลยว่าตอบโจทย์ความต้องการแน่นอน

LuvPlace 004 1 LuvPlace 005 1

โหมดการเล่นมากมาย เพลิดเพลินได้ไร้ขีดจำกัด

ใครที่คิดว่าเกมเต้นก็ต้องมีแต่การเต้นและฟังเพลง บอกเลยว่าคิดผิด เพราะใน LuvPlace นอกจากโหมดการเต้นที่มีให้เลือกเล่นมากมายแล้ว ยังมีโหมด Mini Game และ Puzzle Mode ให้ผู้เล่นได้เล่นอีกด้วย และไม่ได้มีไว้เล่นเพื่อผ่อนคลายเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถชวนเพื่อนๆ มาเล่น Mini Game และ Puzzle Mode เพื่อแข่งขันกันได้อีกด้วย งานนี้พูดได้คำเดียวว่า เพลินแน่นอน!!

LuvPlace 006 1 LuvPlace 007 1

LuvPlace 008 1 LuvPlace 009 1

        ที่ยกมาเป็นเพียงระบบและจุดเด่นบางส่วนของ LuvPlace เท่านั้น บอกเลยว่ายังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย (ใครที่ได้ร่วมทดสอบในงาน LuvPlace Focus Group ก็จะทราบดี) เอาเป็นว่าระบบและจุดเด่นต่างๆ ไว้ผมจะมาแนะนำให้อีกครั้งในโอกาสต่อไป แต่สำหรับตอนนี้แนะนำว่าให้เข้าไปลงทะเบียน Pre-Register กันก่อน และก็ย้ำกันอีกครั้งนะครับว่าถ้าลงเกิน 200,000 อาจจะมีของรางวัลเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเพิ่มเติมให้อีกด้วย เอาเป็นว่าอย่ารอช้ารีบไปลงทะเบียนกันได้เลย!! ชีวิตอย่าหยุดเต้น เพราะจังหวะเต้นอยู่ในใจคุณ “กระแทกหัวใจ ทุกจังหวะ” ❤️

 

⭐️ลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register : https://cutt.ly/9NsvBn5

⭐️สมัครไอดี AGW : https://cutt.ly/7NsbRku

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/oVSfKAz

⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/uVSvji5