Solo Leveling: ARISE ต้อนรับ ‘เหมยหลิน ฟิชเชอร์’ ฮันเตอร์ออริจินอลใหม่ พร้อมคอนเทนต์และกิจกรรมใหม่อีกมากมาย !

363 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 19 มิถุนายน พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยคอนเทนต์และอัปเดตใหม่สำหรับเกม Solo Leveling: ARISE ! โดยอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ได้พาฮันเตอร์ออริจินอลใหม่อย่าง ‘เหมยหลิน ฟิชเชอร์’ เข้ามา รวมถึงคอนเทนต์และกิจกรรมใหม่เอี่ยมที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกสุดมันส์ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ผู้เล่นสามารถเพิ่ม เหมยหลิน ฟิชเชอร์ เข้าสู่บัญชีรายชื่อฮันเตอร์ที่สามารถเล่นได้ได้แล้ววันนี้  เหมยหลินเป็นฮีลเลอร์ธาตุน้ำระดับ SSR เป็นที่รู้จักจากสกิลควบคุมน้ำและอัญเชิญ เบอร์รี ภูติพิทักษ์ของเธอ  สกิลอัลติเมตของเธออย่าง ‘ตกแมว’ จะมอบบัฟที่เพิ่มอัตราคริติคอลและดาเมจคอร์แอทแทคของพันธมิตร พร้อมลดอัตราดาเมจที่ได้รับลง  อาวุธระดับ SSR สำหรับ เหมยหลิน ฟิชเชอร์ อย่าง ‘คทาเวทตกแมว’ จะเพิ่มปริมาณได้รับพาวเวอร์เกจและลดเวลาคูลดาวน์สกิลอัลติเมตของเธออีกด้วย

 

อัปเดตใหม่นี้ยังพร้อมนำเสนอ การรุกรานแห่งแสงสว่าง ซึ่งเป็นคอนเทนต์เรดประเภทท้าทายที่ผู้เล่นจะได้งัดหลากหลายกลยุทธ์เด็ดมาใช้กับเหล่าบอสและมอนสเตอร์ทรงพลังเพื่อเคลียร์ดันเจี้ยน  ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับ โวลคานจอมละโมบ และ ยามเฝ้าประตูนรก เคร์เบรอส ที่ปราสาทอสูรส่วนล่างในอัปเดตนี้

 

การรุกรานแห่งแสงสว่าง จะประกอบไปด้วยสเตจหลักและสเตจรอง ในแต่ละสเตจ ผู้เล่นและฮันเตอร์อาจต่อสู้ในโหมดเพลเยอร์และโหมดฮันเตอร์ แม้ว่าผู้เล่นจะสามารถข้ามสเตจรองได้ แต่ขอแนะนำให้ผู้เล่นท้าทายสเตจรองเพื่อรับ ‘เอฟเฟกต์พรแห่งแสงสว่าง’ ซึ่งเป็นบัฟที่จะช่วยผู้เล่นในการพิชิตสเตจหลัก  ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์สเตจหลักการรุกรานแห่งแสงสว่าง จะมีโอกาสได้รับอาร์ติแฟกต์ในระดับที่สูงขึ้น อาทิ คำสาปลุกไหม้, ละโมบลุกไหม้, และ พรลุกไหม้

 

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถส่องเรื่องราวออริจินอลของ เหมยหลิน ฟิชเชอร์ และ ซอจีอู ได้ที่ห้องบันทึกฮันเตอร์  อัปเดตนี้ยังเอาสกินใหม่สำหรับ เหมยหลิน ฟิชเชอร์ (เมจิคเชียนน่ารัก) และ อีจูฮี (สาวหวาน) เข้ามา  พร้อมแนะนำ เจ้าเขี้ยวเงาใหม่  ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ ตามเลเวลผลงานของซองจินอูไปได้

 

Solo Leveling: ARISE ได้เตรียมหลากหลายกิจกรรมในเวลาจำกัดเพื่อเฉลิมฉลองอัปเดตนี้  ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่อไปนี้ได้จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคม พร้อมรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย:

  • โปรเจกต์เกิดใหม่ของเมย์! แยกส่วนอาร์ติแฟกต์: เศษเสี้ยวแฝงพลังเวทจะถูกมอบให้กับผู้เล่นที่แยกส่วนอาร์ติแฟกต์ที่เสริมกำลัง +1 หรือสูงกว่า เศษเสี้ยวแฝงพลังเวทสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นวัตถุดิบพัฒนาได้ที่จุดแลกเปลี่ยนวัตถุดิบอาร์ติแฟกต์
  • ลูกเต๋าพิเศษฉลองพิกอัปเหมยหลิน ฟิชเชอร์!: ผู้เล่นจะได้รับตั๋วกิจกรรมลูกเต๋าเมื่อเคลียร์มิชชันที่กำหนด ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัลจากการทอยลูกเต๋าผ่านกิจกรรมลูกเต๋าพิเศษ อาทิ ‘คทาเวทตกแมว’ ระดับ SSR, [กิจกรรม] แบบแปลนอาวุธเหมยหลิน ฟิชเชอร์, ตั๋วคัดเลือกพิกอัป, และอีกมากมาย
  • ทัวร์นาเมนต์พัฒนาเหมยหลิน ฟิชเชอร์: ผู้เล่นที่ทำมิชชันที่กำหนดสำเร็จจะได้รับพอยต์และรางวัลต่าง ๆ อาทิ ‘คทาเวทตกแมว’ ระดับ SSR และหลากหลายวัตถุดิบพัฒนา เช่น แบบแปลนอาวุธ สำหรับฮันเตอร์, เกียร์เสริมกำลังอาวุธ II, คัมภีร์สกิล III, และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling เว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองได้เหมือนกับที่ซองจินอูทำเมื่อเขาเปล่งคำพูดเด็ดอันโด่งดังอย่าง “จงตื่น…” เป็นครั้งแรกในเว็บตูนอีกด้วย

 

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, ช่องทาง YouTube ทางการ, และ Steam

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dead Rising Deluxe Remaster โชว์เกมเพลย์แรกพร้อมยืนยันวางจำหน่าย 19 กันยายน 2024
XDefiant ซีซัน 1 พร้อมให้ลุยได้แล้ววันนี้ทั่วโลก
Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เพิ่มเวอร์ชันพีซีเปิดตัวทั่วโลกในปี 2024
Ys Memoire: The Oath in Felghana กำลังเปิดตัวในโซน West 2025
Tower of God: New World เผยการปรากฏตัวของ ‘SSR [หมาบ้า] บารากาฟ’ เพื่อนร่วมทีมใหม่คลาส E สุดแกร่ง !
เปิดตัว ‘โดซา’ อาชีพเพศชายใหม่แห่ง Black Desert แล้วตอนนี้