Summoners War ยกทัพเหล่าซัมมอนเนอร์บุกสามย่านมิตรทาวน์ ฉลองครบรอบ 10 ปี งานนี้ความสนุกจัดเต็ม!

4,052 views
Share

 

นับได้ว่าเป็นงานแห่งปีจริงๆ กับงาน Summoners Festival Thailand ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ณ สามย่านมิตรทาวน์ งานนี้จัดเต็มทั้งความสนุกและของรางวัลมากกว่า 200,000 บาท เพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าซัมมอนเนอร์ที่ร่วมเดินทางกับเกม Summoners War มาด้วยกันกว่า 10 ปี

 

ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบูธกิจกรรม 5 ธาตุ (น้ำ, ลม, ไฟ, แสง และมืด) ที่ให้เหล่าซัมมอนเนอร์มาร่วมสนุกกันเพื่อสะสมแสตมป์แลกของรางวัลสุดพิเศษ ได้แก่ การ์ดพรีเมียมฉลองครบ 10 ปี แจกที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น!

ครบ 1 ทศวรรษทั้งที ทาง Summoners War อยากขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด จึงได้พาทีมนักออกแบบมอนสเตอร์ 2 สาวจากเกาหลีใต้บินตรงมายังกรุงเทพ เพื่อมาวาดภาพมอนสเตอร์โชว์ภายในงานถึง 10 ภาพด้วยกัน ขอบอกเลยว่าฝีมือการวาดของทั้งคู่นั้นเกินจะบรรยาย นอกจากนั้นยังมีการสุ่มแจกภาพที่วาดให้กับซัมมอนเนอร์ผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน รับกลับไปชื่นชมความน่ารักกันที่บ้าน

นอกจากนั้นภายในงานยังมี Photobooth สุดคิ้วให้เหล่าซัมมอนเนอร์มาแชะภาพกับน้องเค้ก Summoners War ก้อนโต ขอบอกเลยว่ามันน่ารักมากกก ><

และที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือสาวๆคอสเพลย์สุดน่ารัก ที่แต่งตัวเป็นมอนสเตอร์ได้สมจริงเสมือนหลุดออกมาจากในเกม มาแจกความสดใสภายในงาน!

งานนี้มีกระเป๋าตังสั่น! นอกเหนือจากกิจกรรมต่างๆ ภายในงานก็ยังมีบูธพรีออเดอร์สินค้า Official Merchandises เอาใจซัมมอนเนอร์นักสะสม โดยสินค้าแต่ละชิ้นนั้นสวยงามสุดๆ บอกเลยว่าใจไม่แข็งอย่าเดินผ่าน!

Summoners War: Sky Arena เป็นเกม RPG แนวกลยุทธ์บนมือถือที่ผู้เล่นจะได้สะสมและปั้นมอนสเตอร์ให้เก่งกาจ เปิดครั้งแรกในปี 2014 มียอดดาวน์โหลด 200 ล้านครั้งและยอดขายกว่า 3.2 ล้านล้านวอน ทำยอดขายเป็นอันดับ 1 ใน 94 ประเทศ, อันดับ 10 ใน 157 ประเทศ และอันดับ 1 ในเกมแนว RPG ใน 162 ประเทศ

นับเป็นงานแห่งทศวรรษจริงๆ สำหรับงาน “Summoners Festival” จัดขึ้นโดยเกม Summoners War งานนี้แสดงให้เห็นถึงความผูกพันและความเหนียวแน่นของผู้เล่นและเกมที่ร่วมเดินทางมาด้วยกันอย่างยาวนาน ตอกย้ำให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของเกมมือถือที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 10 ปีอย่าง Summoners War

สามารถชมภาพบรรยากาศในงานเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่ Facebook Fanpage คลิก

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันเลย คลิก

#SummonersFestivalTH #10YSummonersWar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
ครบรอบ 1 ปีการ Crossplay ระหว่างประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
การคอลแลปส์ระหว่าง Black Desert X BERSERK
RAGANAROK STARS 2024 THAILAND CHAMPIONSHIP รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้
สนุกกันต่อกับ Seven Knights Idle Adventure ฉลองครบรอบ 1 ปี ขนทัพกิจกรรมและคอนเทนต์ใหม่สุดปัง !
Seal Online Return อัพเดทแพทซ์ใหม่ วันนี้ !! Boma Armoury