Black Desert Mobile อัพเดทตัวละครซีซั่นใหม่ พร้อมกิจกรรมแจกคืนเพิร์ลดำ

1,297 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมวันเอพริลฟูลส์ที่จะดำเนินขึ้นใน Black Desert Mobile ซึ่งเหล่านักผจญภัยจะสามารถรับรางวัลที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมเพลิดเพลินไปกับตัวละครซีซั่น

 

กิจกรรมแจกคืนเพิร์ลดำในเซิร์ฟเวอร์ใหม่โอเอซิส

เพิร์ลดำจะถูกคืนให้กับนักผจญภัยทุกคนเมื่อสร้างตัวละครในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘โอเอซิส’ โดยจะได้รับเพิร์ลดำคืนตามประวัติการชำระเงินตั้งแต่เปิดตัวเกมจนถึงวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนนักผจญภัยที่ไม่มีประวัติการชำระเงินมาก่อน ก็จะได้รับ ‘กล่อง 10,000 เพิร์ลดำ’ แทน ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้หลังจากสำเร็จเควส ‘แม่มดเฮ็กซ์ มารีย์’

 

นักผจญภัยสามารถตรวจสอบจำนวนเพิร์ลดำที่จะได้รับผ่านทางหน้ากิจกรรม

 

นอกจากนี้ ยังสามารถรับโอกาสพัฒนาฝีมืออย่างรวดเร็วด้วยกิจกรรม Hot Time และรางวัลจากการบรรลุเลเวล ไม่ว่าจะเป็น ‘กล่องเลือกลไกแห่งความโกลาหล 1 อัน/อาคาร์ท 3 อัน’ และ ‘น้ำแห่งความสว่าง’ โดยกิจกรรม Hot Time จะดำเนินเป็นเวลา 24 ชั่วโมงตลอดทั้งเดือน

 

เสริมประสิทธิภาพโทเทมอย่างปลอดภัยด้วยการคุ้มครองโทเทม 

นักผจญภัยในเซิร์ฟเวอร์เดิมจะได้รับ ‘การคุ้มครองของโอกีเอล’ 2 อัน หลังจากสำเร็จเรื่องราว ‘ผู้รักษากฎที่ตื่นขึ้นมา’ ซึ่งจะช่วยให้ระดับประสิทธิภาพของโทเทมระดับ +6 ขึ้นไปไม่ลดลง แม้เสริมประสิทธิภาพล้มเหลว โดยสามารถใช้งานได้จนถึงก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์วันที่ 30 เมษายนนี้ และสามารถนำไปลงทะเบียนในตลาดซื้อขายได้เช่นกัน

 

พัฒนาฝีมือตัวละครอย่างรวดเร็วด้วยซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ 

ท่านสามารถพบกับตัวละครซีซั่น : ซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ ได้แล้วตอนนี้ใน Black Desert Mobile ซึ่งนักผจญภัยมือใหม่ & กลับมา จะสามารถพัฒนาฝีมือได้เร็วกว่าเดิมถึง 5 เท่า และเพิ่มความสะดวกในการสลับเปลี่ยนตัวละครให้แก่นักผจญภัยเดิม รวมถึงนักผจญภัยทั้งหมดยังสามารถรับไอเทมมหาศาลเมื่อสำเร็จเควสซีซั่น PASS ซึ่งจะช่วยในการพัฒนาฝีมือ เช่น ‘กล่องเลือกรูนเอลีออนดึกดำบรรพ์’ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นรางวัลสำเร็จซีซั่นใหม่

 

ยิ่งไปกว่านั้น Black Desert Mobile ยังได้มีการอัพเดทวิธีผลิตโทเทมแห่งรอยแยก +7 ที่จะทำให้ท่านสามารถผลิตโทเทมได้ง่ายขึ้น โดยใช้ ‘โทเทมที่ถูกกลั่น’ 20,000 อัน

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมที่กำลังดำเนินอยู่และตัวละครซีซั่นใหม่ของ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

 

เกี่ยวกับ Black Desert IP 

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 1 ปีการ Crossplay ระหว่างประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
การคอลแลปส์ระหว่าง Black Desert X BERSERK
RAGANAROK STARS 2024 THAILAND CHAMPIONSHIP รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้
สนุกกันต่อกับ Seven Knights Idle Adventure ฉลองครบรอบ 1 ปี ขนทัพกิจกรรมและคอนเทนต์ใหม่สุดปัง !
Seal Online Return อัพเดทแพทซ์ใหม่ วันนี้ !! Boma Armoury
‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ เกมใหม่จาก Com2uS อัปเดต ‘ปารีส’ เมืองแห่งอาหารเลิศรส