เปิดตัว The Occultist เกมยิง FPS แนวสยองขวัญเชิงจิตวิทยา เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นปี 2025 บนพีซีและคอนโซล

465 views
Share

Daedalic Entertainment และทีมพัฒนา DALOAR ออกมาเปิดตัว The Occultist เกมยิงแนว First-person สยองขวัญเชิงจิตวิทยา โดยเตรียมลงให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series และ PC Steam ภายในปี 2025 พร้อมกับปล่อย cinematic trailer ออกมาให้รับชมกันแล้วด้วย

ใน The Occultist กล่าวถึงนักสืบเรื่องเหนือธรรมชาติ Alan Rebels ที่เดินทางไปยังเกาะลึกลับ GodStone เพื่อค้นหาสาเหตุการหายตัวไปอย่างกะทันหันของพ่อของเขา แม้ว่าเขาทราบถึงเรื่องราวและได้ยินชื่อของเกาะนี้มาตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา แต่สิ่งที่ Alan รู้จริงๆ ก็คือพ่อของเขาเกิดและใช้ชีวิตวัยเด็กที่นั่น อย่างไรก็ตาม Alan ไม่ได้เดินทางคนเดียว เขาพก (mystical pendulum) ซึ่งเป็นเหมือนลูกตุ้มลึกลับติดตัวไปด้วย มันเป็นวัตถุที่ไม่ทราบที่มาที่ไปพร้อมกับเขาในการสืบสวนเรื่องเหนือธรรมชาติในอดีตทั้งหมด

GodStone เคยเป็นที่อยู่อาศัยของลัทธิที่ชั่วร้ายและน่าสะพรึงกลัวจนกระทั่งปี 1950 ซึ่งมีการทำการทดลองที่น่าสะพรึงกลัวและพิธีกรรมอันโหดร้าย ไม่มีใครเคยเหยียบย่างบนเกาะแห่งนี้เลยจนกระทั่งทุกวันนี้ ด้วยการใช้ความสามารถเหนือธรรมชาติของเขา อลันต้องโต้ตอบกับวิญญาณชั่วร้ายที่ดูเหมือนจะยังหลงเหลืออยู่บนถนนและอาคารอันน่าสะพรึงกลัวที่เหลืออยู่บนเกาะ ใครที่ชอบแนวสยองขวัญเชิงจิตวิทยา แก้ปริศนา ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวน่าติดตามก็รอเล่นกันได้ในปีหน้า

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sony เตรียมจัดรายการ Technical presentation แฟนๆ มีลุ้นเปิดตัว PS5 PRO
Seven Knights Idle Adventure มอบอัปเดตคอลแลปส์ ‘Persona 3 Reload’ สุดพิเศษ จัดเต็มสี่อัศวินเลเจนด์ใหม่ !
Persona 3 Reload: Expansion Pass กำหนดปล่อยอัปเดตที่ 3 ของ DLC Episode Aigis
Square Enix เปิดเว็บไซต์พิเศษอัดแน่นข้อมูลสำหรับงาน TOKYO GAME SHOW 2024
Go Mecha Ball เกมสไตล์ Arcade Shooter จะเปิดตัวบนคอนโซล
Bulwark Evolution: Falconeer Chronicles ชื่อใหม่ป้ายแดงสำหรับพีซี