Granado Espada Extreme ต่อสัญญาเปิดให้บริการต่อ แฟนๆ หายห่วง พร้อมอัพเดทแพทช์ใหญ่ “DEAD END” แบบจัดเต็ม 

4,298 views
Share

 

ก่อนอื่นก็ต้องบอกข่าวดีกับแฟนๆ GE กันก่อน เพราะล่าสุดทางค่ายผู้ให้บริการเกม Electronics Extreme (EXE) ยืนยันมาแล้วว่าได้มีการต่อสัญญาเปิดให้บริการเกม Granado Espada Extreme (PC) ต่อ และที่เด็ดสุดของข่าวดีนี้ก็คือ การต่อสัญญาครั้งนี้มาพร้อมกับการอัพเดทแพทช์ใหญ่อย่าง “DEAD END” อีกด้วย เรียกว่าสยบข่าวลือต่างๆ พร้อมตบด้วยแพทช์ใหญ่แบบนี้ บอกเลยว่าเล่นกันได้แบบยาวๆ แน่นอน ส่วนรายละเอียดของแพทช์ใหม่ที่กำลังจะอัพเดทมานั้น จะเป็นอย่างไร เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็ได้นำรายละเอียดต่างๆ ของแพทช์ DEAD END มาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ว่ามีอะไรใหม่และน่าสนใจบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลยจ้า…

เพิ่มเนื้อเรื่องบทใหม่ 

สำหรับแฟนๆ GE ที่ชื่นชอบการเสพเนื้อเรื่องของตัวละครต่างๆ บอกเลยว่าอัพเดทครั้งนี้ถูกใจแน่นอน เพราะมีการเพิ่ม Story บทใหม่เข้ามาด้วย โดยเนื้อหาจะเป็นการดำเนินเนื้อเรื่องของ Kamiel จากตระกูล Barkan ผู้ใฝ่ฝันมุ่งมั่นที่จะรวบรวมเมือง Katai ที่กำลังจมอยู่ในวังวนแห่งความวุ่นวายให้เกิดความสงบสุข แน่นอนว่าภายในเกมจะมีเควสท์และภารกิจมากมายที่จะเพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นได้ทำ แน่นอนว่ามาพร้อมกับของรางวัลสุดพิเศษด้วยเช่นกัน

โซนแผนที่ใหม่ EILIS อุโมงค์ใต้ดิน

ในส่วนของแผนที่จะมีการเพิ่มโซนแผนที่ใหม่เข้ามาอีกหนึ่งโซนด้วยกันคือ EILIS อุโมงค์ใต้ดิน ซึ่งโซนการเก็บเลเวลใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ ภายในเกมแผนที่ EILIS จะแบ่งเป็นเขตแผนที่ย่อยต่างๆ มากมาย ที่มาพร้อมกับภารกิจพิเศษที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว



เพิ่ม Raid Boss ตัวใหม่สุดโหด Neulech จักรกลสงคราม

เป็นบอสตัวใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์อัพเดทครั้งนี้ และอาจจะต้องบอกกันตรงๆ ก่อนนะครับว่ารายละเอียดของเจ้า Raid Boss Neulech ตัวนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างชัดเจน การจะเข้าไปสู้กับมันอาจจะต้องผ่านเงื่อนไขบางอย่างก่อน เอาไว้ถ้าอัพเดทและเปิดให้บริการเมื่อไรเราะจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง

เพิ่ม Mission ภารกิจท้ายทายสุดโหด 

ในแพทช์อัพเดทครั้งนี้ มีการเพิ่ม  Mission ใหม่เข้ามาอีก 3 Mission ด้วยกัน ดังนี้

  • หยุดการลอบสังหารนักเล่นแร่แปรธาตุ
  • ภารกิจการหลบหนีของ MASALAR
  • ผู้ดูแลสุสายขยะ

เพิ่ม 4 ตัวละครใหม่

แน่นอนว่าอัพเดทใหญ่ทั้งที สิ่งที่ต้องเพิ่มเข้ามาด้วยก็คือ ตัวละครใหม่ นั่นเอง โดยแพทช์นี้จะมีการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาอีก 4 ตัวละครด้วยกัน และต้องบอกไว้ตรงนี้เลยว่าถูกใจแฟนเกมอย่างแน่นอน เพราะแต่ละคนที่เพิ่มเข้ามานั้น นอกจากสกิลที่โหดขิงๆ แล้ว ยังมาพร้อมกับความสวย เซ็กซี่ แบบสุดๆ อีกด้วย ซึ่งทั้ง 4 ตัวละครที่เพิ่มเข้ามา ประกอบไปด้วย Karmen, Ziz&Silaen, Mertis และ Gaura

สัตว์เลี้ยงใหม่สุดน่ารัก

นอกจากตัวละครแล้ว ในแพทช์ “DEAD END” ยังมีการเพิ่มสัตว์เลี้ยงใหม่เข้ามาอีก 3 ตัวด้วยกัน บอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นเพิ่มสเตตัสมหาศาล แถมด้วยความน่ารัก น่ากอด อีกต่างหาก บอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องอยากเลี้ยงแน่นอน

อาวุธ Rate 39 และ Stance ใหม่

แน่นอนว่าอัพเดทแพทช์ใหญ่ทั้งที นอกจากตัวละครและอัพเดทอื่นๆ แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ อาวุธ และ Stance แบบใหม่ โดยการอัพเดทในครั้งนี้จะมีการเพิ่ม อาวุธ Rate 39 เข้ามาด้วย พร้อมกับเพิ่ม Stance แบบใหม่สุดโหด บอกเลยว่าเห็นแล้วต้องอยากได้อย่างแน่นอน


ที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นเพียงแค่รายละเอียดคร่าวๆ ของการอัพเดทเท่านั้น ยังมีรายละเอียดการอัพเดทปลีกย่อยอีกมากมายในแพทช์ “DEAD END” งานนี้บอกได้เลยว่ามันส์สะใจขึ้นกว่าเดิมแน่นอน และถ้าหากใครอยากลองสัมผัสกับความคลาสิก และอลังการงานสร้าง พร้อมรูปแบบการเล่นที่หลากหลายของ ‘GEEXE’ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย 

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 

⭐️สมัครไอดี : https://accounts.exe.in.th/create/2

⭐️ดาวน์โหลดตัวเกม : https://exe.in.th/Granado_DeadEndMedia

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://design.exservice.io/paii/ge/ge-dead-end-season-html/

⭐️แฟนเพจ : https://www.fb.com/GranadoEspadaExtreme

⭐️ กลุ่มพูดคุย Community : https://www.facebook.com/groups/geofficial

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

(Review) Sky Story Origin เกมมือถือใหม่สุดล้ำ ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ แจกหนัก กิจกรรมอีกเพียบ!!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure เผยอัศวินใหม่ ‘ไลออนซิน บาปแห่งอัตตา เอสคานอร์’ ปรากฏตัวแล้วในอัปเดตล่าสุด !
Sony เตรียมจัดรายการ Technical presentation แฟนๆ มีลุ้นเปิดตัว PS5 PRO
Seven Knights Idle Adventure มอบอัปเดตคอลแลปส์ ‘Persona 3 Reload’ สุดพิเศษ จัดเต็มสี่อัศวินเลเจนด์ใหม่ !
Persona 3 Reload: Expansion Pass กำหนดปล่อยอัปเดตที่ 3 ของ DLC Episode Aigis
Square Enix เปิดเว็บไซต์พิเศษอัดแน่นข้อมูลสำหรับงาน TOKYO GAME SHOW 2024