The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองครบ 4.5 ปี ไปกับเฟสติวัล ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

576 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 30 กรกฎาคม พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบ 4.5 ปี  โดยอัปเดตใหม่ล่าสุดนี้ได้นำเอาเฟสติวัล <Ragnarok> สุดปังมา พร้อมเสนออัศวินคนใหม่, กิจกรรมสุดพิเศษ, คอนเทนต์ใหม่, และอีกมากมาย !

 

ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลอง The Seven Deadly Sins: Grand Cross ครบ 4.5 ปี ได้โดยเข้ามาสัมผัสความสนุกกับหลากหลายกิจกรรมที่มาในธีมของเฟสติวัล <Ragnarok> และคอนเทนต์ใหม่อื่น ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้:

  • อัศวินใหม่: พบกับ [ค้อนแห่งความเที่ยงธรรม] เทพสายฟ้า ธอร์ อัศวินที่สามารถเล่นได้แล้ววันนี้
  • สุ่มเฟสติวัลเทพ <Ragnarok>: คว้าโอกาสรับอัศวินใหม่ [ค้อนแห่งความเที่ยงธรรม] เทพสายฟ้า ธอร์ ซึ่งจะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม ผู้เล่นยังสามารถรับหลากหลายอัศวิน UR หรือ SSR ที่ 300 และ 600 แต้มสะสม อาทิ [ผู้นำทางดวงวิญญาณ] ราชินี เฮล, [แสงแห่งผู้พิทักษ์] ราชินี เอลิซาเบธ, และ <อัศวิน 7 บาป> ผู้ข้ามขีดจำกัด บัน ! สุ่มเฟสติวัลเทพ <Ragnarok> จะมีให้เล่นจนถึงวันที่ 3 กันยายน
  • สุ่มขอบคุณสุดพิเศษครบ 5 ปี 7 บาป: ผู้เล่นสามารถรับอัศวินที่สามารถเล่นได้ในระดับ UR Lv.90 โดยใช้ตั๋วสุ่มขอบคุณสุดพิเศษ ซึ่งสามารถรับได้ผ่านการเช็คชื่อในเกม พร้อมเพลิดเพลินไปกับคัมภีร์อัศวิน [ผู้นำทางแห่งวัลฮัลลา] วัลคีรีส์ เมเกอร์ดา จะเป็นรางวัลการันตีที่ 100 แต้มสะสม, [ราชินีทรงเสน่ห์] เทพีแห่งความงาม เฟรยา ที่ 200 แต้มสะสม, และอัศวิน SSR ที่ 300 แต้มสะสม ไปจนถึงวันที่ 3 กันยายน
  • สงครามบอสสุดพิเศษ <Ragnarok>: ยักษ์ ยาร์การ์ และ ยักษ์ เกรฟ จะปรากฏตัวเป็นไฟนอลบอส ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนไอเทมการเงินที่ได้รับจากการเคลียร์บอสเป็นหลากหลายรางวัลต่าง ๆ ได้ อาทิ แพ็กการ์ดฉลองครบ 5 ปี, คอสตูมแฟนอาร์ต บรุนฮิลด์, สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ UR, และอีกมากมาย !
  • อัปเดตเพิ่มเติม: <Ragnarok> บทที่ 8 พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุก ชั้น 4 ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใน สงครามสัตว์อสูร เฮรสเวลก์ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถสัมผัสกับระบบใหม่ในการเสริมพลังค่าความสามารถของวัตถุศักดิ์สิทธิ์  นอกจากนี้ คัมภีร์อัศวิน ใหม่ยังได้ถูกแนะนำเข้ามาในเกมเพื่อสนับสนุนการเติบโตของผู้เล่น  เมื่อเคลียร์ภารกิจรายวันแล้ว ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่กลับมาจะได้รับวัตถุดิบสำหรับการพัฒนามากมาย เช่น สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR และ เหรียญปลุกพลังแฝง และโอกาสในการสุ่มอัศวิน

 

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

 

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

 

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 1 ปีการ Crossplay ระหว่างประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
การคอลแลปส์ระหว่าง Black Desert X BERSERK
RAGANAROK STARS 2024 THAILAND CHAMPIONSHIP รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้
สนุกกันต่อกับ Seven Knights Idle Adventure ฉลองครบรอบ 1 ปี ขนทัพกิจกรรมและคอนเทนต์ใหม่สุดปัง !
Seal Online Return อัพเดทแพทซ์ใหม่ วันนี้ !! Boma Armoury
‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ เกมใหม่จาก Com2uS อัปเดต ‘ปารีส’ เมืองแห่งอาหารเลิศรส