ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว

585 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia พร้อมวางจำหน่าย ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition สำหรับเวอร์ชั่น Nintendo Switch เรียบร้อยแล้วตอนนี้ รวมถึงส่งตัวอย่างใหม่ของเกมมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันด้วย

หลังจากที่วางจำหน่ายให้ได้เล่นบนแพลตฟอร์มอื่นกันมาพักใหญ่ๆ ล่าสุด ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition ก็มาให้สาวก Nintendo Switch ได้พกพาความสนุกไปเล่นกันทุกที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวเกมจะมาพร้อมกับฉากพิเศษเพิ่มเติมที่ชื่อว่า Reunion of Memories” ที่สามารถเล่นได้หลังจากเคลียร์เนื้อเรื่องหลักแล้ว พร้อมด้วยชุดแต่งกายเพิ่มเติมอย่าง “Travelling Outfit Set” และ “Sniper King’s Travelling Outfit” และ “City of Water Outfit Set” ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาใหม่ด้วย ส่วนคนที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าไว้ก็จะสามารถรับโบนัสพิเศษได้เลยเช่นกัน รวมถึงการ์ดพิเศษ ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition Launch Celebration Pack (2 cards) ด้วย

ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition เกมแนว RPG ที่หยิบเอามังงะและอนิเมะชื่อดังอย่าง ONE PIECE มาให้เราได้เล่นกันและถือเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรีส์นี้ด้วย ซึ่งกลุ่มหมวกฟางได้ถูกพายุพัดไปยังเกาะปริศนา “วาเฟิลด์” เกาะที่โอบล้อมไปด้วยพายุ และครั้งนี้กลุ่มหมวกฟางต้องออกเดินทางสู่โลกแห่งความทรงจำ ซึ่งพวกเขาเรียกว่า “เมโมเรีย” เพื่อนำพลังที่ถูกเด็กสาวปริศนานามว่า “ริม” แย่งชิงไปคืนมาให้ได้ และการผจญภัยครั้งใหม่ก็เริ่มต้นขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/one-piece-odyssey

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว