MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’

618 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 กรกฎาคม พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือ RPG ระดับบล็อคบัสเตอร์อย่าง MARVEL Future Fight  ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับอัปเดตหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’ ของค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์ ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร, ยูนิฟอร์ม, การปรับปรุงเกม, การอัปเกรดระดับฮีโร่ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย !

 

สำหรับอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้จะนำเสนอยูนิฟอร์มใหม่สำหรับ เดดพูล (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน แฮนซัมพูล ของมาร์เวล สตูดิโอส์) และ วูลฟ์เวอรีน (เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน ของมาร์เวล สตูดิโอส์)  ผู้เล่นยังสามารถลองดูตัวละครใหม่อย่าง คาสซานดร้า โนวา และการอัปเกรดระดับฮีโร่ใหม่ ซึ่งได้ถูกเพิ่มเข้ามาสำหรับเดดพูล (ระดับ – 4 พร้อมสกิลสไตรเกอร์ใหม่) และ คาสซานดร้า โนวา (ระดับ – 3 พร้อมสกิลอัลติเมทใหม่) ในอัปเดตครั้งนี้  อีกทั้งการปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่และการข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาสำหรับฮีโร่อย่าง เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮด, จูบิลี่, และ แดซเลอร์ พร้อมกับสกิลปลุกพลังใหม่อีกด้วย

 

สำหรับอัปเดตคอนเทนต์อื่น ๆ อาทิ การปรับปรุงสงครามยึดครองพันธมิตร ยกระดับรางวัลต่าง ๆ ให้กับเหล่าเอเจนท์ ปรับระยะเวลาและทำวิธีการพิชิตให้ง่ายยิ่งขึ้น  จำนวนช่องสำหรับผู้เล่นเพื่อทำการมอบหมายเหล่าฮีโร่สำหรับสงครามยึดครองพันธมิตรนั้นก็ได้เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ คุณเอเจนท์สามารถเลือกฮีโร่เฉพาะเพื่อตั้งเป็นรายการโปรดสำหรับสงครามโลกอื่นได้ ซึ่งเป็นคอนเทนต์ PvP ที่ผู้เล่นจะได้ใช้รายชื่อฮีโร่ที่แตกต่างกันห้าคนเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ การจัดทีมได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มี UI ที่ดีขึ้น ช่วยให้ผู้เล่นสามารถตรวจสอบเอฟเฟกต์ที่ใช้งานอยู่ได้อย่างสะดวก

 

เกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® และ Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว