Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’

437 views
Share

 

  • กิจกรรมใหม่ของสถาบันเกเฮนน่า: แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว
  • 4 นักเรียนใหม่จะมาเข้าร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้
  • กิจกรรมเปิดรับฟรี 100 ครั้ง และรางวัลคูณ 3 จากด่านต่าง ๆ

 

 

NEXON Korea Corp. (co-CEOs: Daehyun Kang and Jungwook Kim) ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’ ให้กับเกม Blue Archive

ในกิจกรรมนี้เซ็นเซจะได้เข้าช่วยจัดงานปาร์ตี้ให้กับสถาบันเกเฮนน่า และรับนักเรียนใหม่ ‘อิบุกิ’ กันได้ฟรี ๆ ที่ด่านกิจกรรม  อิบุกิเป็น Striker โจมตีลึกลับ ผู้เป็นรุ่นน้องสุดที่รักของทุกคนในเกเฮนน่าและแพนเดโมเนี่ยมโซไซตี้

 

สนุกไปกับเนื้อหาใหม่ มินิเกม ‘สำรวจพื้นที่’ เซ็นเซจะได้สวมบทบาทเป็นฮินะ เยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ อ่านเนื้อเรื่องและทำภารกิจ เพื่ออัปเลเวลการเล่นเปียโนของฮินะและรับรางวัลมากมายรวมถึงเพชรฟ้าและเอลเลฟของอิบูกิ

 

นอกเหนือจากนี้ยังมีนักเรียนใหม่อีกหลายคน มาโคโตะ ประธานแพนเดโมเนี่ยมโซไซตี้ คณะกรรมการนักเรียนของเกเฮนน่า เป็นสาวที่ชอบแอคเท่ แต่ก็เผลอทำตัวเปิ่น ๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่เธอก็มีความมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ต่อปัญหา รักอิบุกิมาก ด้านเกมเพลย์เธอสร้างความเสียหายเจาะเกราะเป็นวงกว้าง ลดค่าป้องกันของศัตรู และเสริมพลังนักเรียนที่โจมตีเจาะเกราะคนอื่น ๆ

 

อาโกะ เลขาของประธานคณะกรรมการวินัยเกเฮนน่าเปลี่ยนมาใส่ชุดเดรส ครั้งนี้เธอก็ตั้งใจทำงานเต็มที่เหมือนกัน อาโกะในชุดนี้ช่วยเพิ่มคริติคอลให้กับทั้งทีม และสร้างความเสียหายพร้อมลดค่าป้องกันให้กับศัตรู 1 ตัว

 

และสุดท้าย ฮินะ (เดรส) หัวหน้าคณะกรรมการวินัยผู้เฉิดฉายในกิจกรรมนี้ สามารถรับได้จากตู้เปิดรับเฟสติวัลในวันที่ 30 ก.ค. 2024 เป็นต้นไป ในชุดนี้ ฮินะสร้างความเสียหายระเบิดเป็นเส้นตรงอย่างรุนแรง กับสกิลสุดอลังการณ์ที่โจมตีเป็นจังหวะดนตรี

 

นอกเหนือจากนี้ยังมีกิจกรรมเปิดรับฟรีรวม 100 ครั้ง ถึงวันที่ 30 ก.ค. พร้อมทั้งกิจกรรมคูณ 3 กับทรัพยากรณ์หลายรูปแบบทั้ง ประกาศจับและคำขอพิเศษ

 

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: 

Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 1 ปีการ Crossplay ระหว่างประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
การคอลแลปส์ระหว่าง Black Desert X BERSERK
RAGANAROK STARS 2024 THAILAND CHAMPIONSHIP รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 7 ก.ย.นี้
สนุกกันต่อกับ Seven Knights Idle Adventure ฉลองครบรอบ 1 ปี ขนทัพกิจกรรมและคอนเทนต์ใหม่สุดปัง !
Seal Online Return อัพเดทแพทซ์ใหม่ วันนี้ !! Boma Armoury
‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ เกมใหม่จาก Com2uS อัปเดต ‘ปารีส’ เมืองแห่งอาหารเลิศรส