Inazuma Eleven: Victory Road ประกาศกำหนดการทดสอบช่วง Worldwide Beta Test Demo

682 views
Share

LEVEL-5 ออกมาประกาศกำหนดการเปิดให้ทดสอบเกม Inazuma Eleven: Victory Road ในช่วง Worldwide Beta Test Demo ที่จะมีขึ้นบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC Steam ให้แฟนๆ ได้ทราบกันแล้ว

สำหรับกำหนดการทดสอบของเกม Inazuma Eleven: Victory Road จะมีขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้เลย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดให้ทดสอบครั้งแรกไปเฉพาะแค่บน Nintendo Switch เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รอบนี้ถึงคิวของชาว PalyStation และ PC กันบ้าง ซึ่งในการทดสอบจะมีให้ลองทั้งโหมด Single-Player Matches, Online Competition และ Story Mode ในส่วนของ Chapter 1 พร้อมกับการเพิ่มภาษาในการรองรับเข้าไปอีกทั้ง English, Japanese, Traditional Chinese, Simplified Chinese, French, Italian, German, Spanish, และ Brazilian Portuguese

นอกจากนี้ในเวอร์ชั่น PlayStation และ PC ตัว Demo จะมาพร้อมกับการรองรับกราฟิกแบบ 4K, รองรับ HDR และแฟรมเรทที่สูงขึ้น ให้ได้เล่นกันแบบสวยงามและลื่นไหล มีเปลี่ยนหน้าต่างเมนูเข้าเกมไปตามแพลตฟอร์มที่เล่น รวมไปถึงพวกรายละเอียดฟีเจอร์และการปรับปรุงตัวเกมอีกเพียบ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกับโหลดตัว Demo กันได้ที่ https://www.inazuma.jp/victory-road/en/beta-test/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว