(Review) The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เกมมือถือใหม่จาก ‘ศึกตำนาน 7 อัศวิน’ ในแบบ Idle แจกจุ่มให้ฟรีกว่า 3,000 ครั้ง!!

1,330 views
Share

อีกหนึ่งเกสไตล์ Idle ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปแบบสดๆ ร้อนๆ กับ The Seven Deadly Sins (Nanatsu no Taizai) หรือชื่อภาษาไทยที่แฟนๆ รู้จักกันในชื่อ “ศึกตำนาน 7 อัศวิน” นั่นเอง ซึ่งเปิดให้บริการโดย Netmarble หนึ่งในค่ายผู้ให้บริการที่เหล่าเกมเมอร์ไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ตัวเกมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาพร้อมกับกิจกรรมมากมายเลยทีเดียว เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมารีวิวตัวเกม The Seven Deadly Sins: Idle Adventure ในช่วง Open Beta กันว่ามีความน่าสนใจขนาดไหน และมาพร้อมกับกิจกรรมอะไรที่เด็ดๆ บ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลย …

ตัวละครที่คุ้นเคยจาก “ศึกตำนาน 7 อัศวิน” ที่มีมากกว่า 200 ตัวละคร

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Idle ที่มีตัวละครให้เลือกเล่นเยอะมาก โดยภายในเกมจะมีตัวละครจาก The Seven Deadly Sins ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นและสร้างทีมมากกว่า 200 ตัวละครเลยทีเดียว แน่นอนว่าตัวละครแต่ละตัวหลายคนอาจจะคุ้ยเคยกันเป็นอย่างดี นอกจากนั้นภายในเกมยังมีการแบ่งเผ่าพันธุ์ต่างๆ เอาไว้อย่างชัดเจนอีกด้วย การสร้างทีมอาจจะต้องคำนึงถึงเรื่องของเผ่าพันธุ์ ทีมที่สังกัด และสกิลสนับสนุนของตัวละครนั้นๆ ทำให้รูปแบบของการจัดทีมมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

ความหลากหลายในการสร้างทีมแบบไร้ขีดจำกัด

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เลยก็ว่าได้ เพราะผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครต่างๆ ที่มีมากกว่า 200 ตัวละคร มาสร้างทีมเฉพาะของตัวเองโดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ โดยตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถและสกิลที่คอยสนับสนุนแตกต่างกันออกไป ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครได้อย่างอิสระและอัพเกรดเพิ่มความสามารถได้อย่างไร้ขีดจำกัด และสร้างคอมโบจากสกิลของตัวละครต่างๆ ได้มากมายหลากหลาย

ระบบหลากหลาย เล่นเพลินได้ทั้งวัน

ก่อนอื่นให้ตัดภาพเกมแนว  Idle แบบเดิมๆ ที่เล่นไปสักพักแล้วไม่มีอะไรทำออกไปก่อนเลย เพราะใน The Seven Deadly Sins: Idle Adventure จะมีระบบให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินกันการเล่นเยอะมากๆ  ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดตัวละครที่มีหลากหลาย, ระบบเปิดการ์ด, มินิเกม, ดันเจี้ยน, กิจกรรมและภารกิจพิเศษต่างๆ ที่มีให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าใช้เวลาได้ทั้งวันเลยทีเดียว ส่วนใครที่ไม่มีเวลาเล่น ก็ยังมีระบบที่คอยซับพอร์ตการออฟไลน์ให้อีกด้วย

กิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟ แจกหนัก จัดเต็มแบบสุดๆ

บอกเลยว่าทีมงาน The Seven Deadly Sins: Idle Adventure จัดให้ผู้เล่นแบบจุกๆ กันเลย ไม่ว่าจะเป็นการผ่านด่านต่างๆ ตามเงื่อนไขแล้วได้รับ “เพชร” และ “การ์ดสุ่มตัวละคร” ที่เรียกว่าเยอะมากๆ (เพชรเป็นหมื่น การ์ดสุ่มเป็นพัน) นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเสริมให้กับผู้เล่นอีกมากมายด้วย ไม่ว่าจะเป็น

  • ล็อกอิน 14 วัน รับ “การ์ดสุ่มตัวละคร” และ “ตั๋วตัวละครระดับตำนาน”
  • ภารกิจรายวัน และ รายสัปดาห์
  • ปลดสล็อตรับไอเทมต่อเนื่อง
  • อีเว้นท์ภารกิจ รีเลย์ 7 วัน

ซึ่งแต่ละกิจกรรมบอกเลยว่าแจกเยอะมากๆ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมปลีกย่อยอีกมากมายให้เพื่อนได้สนุกและล่าของรางวัลจากภายในเกม

แพ็คเก็จแนะนำ

เชื่อว่าเกมเปิดใหม่ หลายคนจะมีคำถามเกี่ยวกับแพ็คเก็จต่างๆ ภายในเกม ว่าจะต้องเติมแพ็คเก็จไหนถึงจะคุ้มค่ามากที่สุด เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 แพ็คเก็จสุดคุ้มที่ควรเติมเพื่อให้เล่นได้ไหลลื่นและสนุกมากยิ่งขึ้น แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

 

  • แพ็คเก็จข้ามโฆษณาไม่จำกัด ( 249 B )

เป็นแพ็คเก็จที่แนะนำว่าให้ซื้อ เพราะตัวเกมมีของฟรีจากการดูโฆษณาเยอะมากๆ แถมการซื้อแพ็คเก็จนี้ เมื่อซื้อแล้วจะมีผลตลอดกาลอีกต่างหาก เรียกว่าลงทุนครั้งเดียวเล่นได้แบบยาวๆ เลย

 

  • ฉลองคัดสรรอัศวินซีซั่น 1-1 ( 99 B )

เป็นแพ็คเก็จที่ถ้าใครพอมีทุนในการเล่นแนะนำว่าให้ซื้อ เพราะจได้การ์ดสุ่มตัวละครระดับรีเจนท์ 200 ใบเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังได้รับ EXP ที่ใช้อัพตัวละครอีกด้วย เป็นหนึ่งในแพ็คเก็จสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาด

 

  • ตั๋วเรียกอัศวินราคาพิเศษ 1/5 ( 69 B )

อีกหนึ่งแพ็คเก็จที่ควรซื้อ เพราะราคาเพียงแค่ 69 เท่านั้น คุณจะสามารถสุ่มตัวละครแบบทั่วไปได้ถึง 400 ครั้งเลยทีเดียว แถมยังได้พลังงานอีก 50 บอกเลยว่าแพ็คนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

ทั้งหมดเป็นเพียงแค่การรีวิว The Seven Deadly Sins: Idle Adventure ช่วง OBT แค่บางส่วนเท่านั้น รายละเอียดแบบเจาะลึก แนะนำว่าให้ลองโหลดเกมมาเล่นจะดีที่สุด เพราะตัวเกมมีระบบสอนการเล่นให้ตั้งแต่เริ่มเข้าเกมเลย แถมยังแจกไอเทมต่างๆ สนับสนุนผู้เล่นใหม่อีกเยอะมากๆ เพราะฉะนั้นโหลดมาเล่นเองจะดีที่สุด ส่วนใครที่อยากเล่นแล้วก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลย …

 

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://apps.apple.com/th/app/%E0%B8%A8-%E0%B8%81%E0%B8%95%E0%B8%B3%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%99-7-%E0%B8%AD-%E0%B8%A8%E0%B8%A7-%E0%B8%99-idle/id6469305531?l=th

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.nanarise

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://7dsi.netmarble.com/th

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/7dsi.th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว