SaGa Emerald Beyond รูปแบบแผ่นพร้อมวางจำหน่ายในโซน SEA แล้วทั้ง PS5 และ Switch

687 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia และทาง SQUARE ENIX ออกมาประกาศแจ้งข่าวพร้อมส่งเกม SaGa Emerald Beyond ในรูปแบบของแผ่นเกม วางจำหน่ายให้ได้เป็นเจ้าของกันเรียบร้อยแล้วตอนนี้ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Nintendo Switch

SaGa Emerald Beyond เป็นเกม JRPG ตัวใหม่ที่น่าเล่นมาก โดยมีการเอาระบบและความน่าสนใจของซีรีส์ Saga ที่ทุกคนชื่นชอบมานำเสนอให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ของเกมเพลย์ที่โดดเด่น ใช้ glimmers และคอมโบในการต่อสู้ พบกับเผ่าพันธุ์ที่หลากหลาย รวมถึงสัตว์ประหลาด เครื่องจักร และแวมไพร์ พร้อมให้สัมผัสเรื่องราวของคุณเองซึ่งสร้างขึ้นจากตัวเลือกและการกระทำของคุณ ด้วยโลกที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ให้เราออกเดินทางผจญภัยถึง 17 ใบ ค้นพบวัฒนธรรมและภูมิทัศน์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่ป่าที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าที่ได้รับการพัฒนาอย่างหนาแน่น ที่อยู่อาศัยอันเขียวขจีและน่ารื่นรมย์ที่ปกคลุมไปด้วยพืชพรรณ ไปจนถึงโลกที่ปกครองโดยแม่มดห้าคน หรือโลกที่ปกครองโดยแวมไพร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ในภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ ​​SaGa นี้ยังได้นำเอาไอคอนในตำนานของซีรีส์กลับมาอีกครั้ง เช่น ผู้สร้าง SaGa อย่าง Akitoshi Kawazu, นักแต่งเพลงอย่าง Kenji Ito และนักวาดภาพประกอบอย่าง Satoshi Kuramochi ซึ่งได้นำสิ่งที่แฟน ๆ ของซีรีส์ชื่นชอบมาสร้างเป็นเกมให้ทั้งแฟนๆ รุ่นเก่าที่กลับมาและแฟนหน้าใหม่ได้เพลิดเพลินไปกับตัวเกม

สำหรับใครที่อยากลองเล่น SaGa Emerald Beyond ก็มีการปล่อย Demo ให้โหลดไปทดลองเล่นกันก่อนทั้งบน Nintendo Switch, PlayStation5 และ PC Steam ซึ่งสามารถนำเซฟข้อมูลเกมไปใช้ในเกมเวอร์ชั่นเต็มต่อได้ รายละเอียดอื่นๆ ของเกมนี้สามารถเข้าไปดูกันได้ที่เว็บไซต์

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว