PUBG MOBILE เกมฮิตครองใจผู้เล่นทั่วโลก ทะยานกลับสู่อันดับ 1 บน App Store หลังอัปเดต 3.3 ดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเล ในโหมดธีมใหม่ ‘Ocean Odyssey ราชวังใต้ทะเลปริศนา’ เล่นได้แล้ววันนี้!

5,194 views
Share

11 กรกฎาคม 2024 , PUBG MOBILE เกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมทั่วโลกจากผู้ให้บริการ LEVEL INFINITE ได้ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ในหมวดเกม Battle Royale บนมือถือด้วยการพุ่งทะยานสู่อันดับ 1 บนสโตร์เกมมือถือทั่วโลก การันตีคุณภาพเกมด้วยคอนเท้นท์สดใหม่ อัปเดตต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่ และยังมีเตรียมอัปเดตใหญ่กับการยกระดับความปัง ดำดิ่งสู่โหมดธีมใหม่ ‘Ocean Odyssey’ ที่พลิกประสบการณ์ Battle Royale ที่คุ้นเคย ด้วยการเพิ่มแผนที่ใต้น้ำ ‘ราชวังใต้ทะเล’  พร้อมอาวุธมหากาฬคู่ใจชิ้นใหม่ ‘ตรีศูล’ และคลังสมบัติที่ซ่อนความลับไว้มากมายรอการค้นพบอยู่!

PUBG MOBILE เตรียมการอัปเดตเวอร์ชัน 3.3 กับการเปิดตัว โหมดธีมใหม่ ‘Ocean Odyssey’ ที่มาพร้อมกับแผนที่ใต้น้ำสุดอลังการ และฟีเจอร์แปลกตามากมาย ทำให้ผู้เล่นในคอมมูนิตี้ทั่วโลกพากันตั้งตารอ พร้อมพูดเป็นเสียงเดียกวันว่า ‘นี่คือ การอัปเดตที่ปังที่สุด ตั้งแต่มีการอัปเดตโหมดธีมมา’ เพราะนอกจากผู้เล่นจะได้ตะลุยในสมรภูมิไปกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อกำจัดศัตรูทีมอื่นแบบที่คุ้นเคยแล้ว ยังมีบททดสอบพิเศษให้ได้ทำกันอีกด้วย ซึ่งเป็นการทำบททดสอบเพื่อช่วงชิงความเป็นที่ 1 อีกหนึ่งทางเลือก และท้าทายตัวเองมากขึ้น ทำให้ผู้เล่นตื่นเต้น และตั้งตารอกันสุดๆ เพื่อวัดฝีมือกันในเวอร์ชันใหม่

สำหรับการอัปเดต 3.3 โหมดธีมใหม่ ‘Ocean Odyssey’ นั้นมีไฮไลต์เด็ดอยู่ที่การท้าทาฝีมือการยิงรูปแบบใหม่ที่ต้องดำดิ่งสู่ ‘ราชวังใต้ทะเล’ ซึ่งผู้เล่นสามารถพุ่งลงจากเครื่องบินปล่อยตัวและพุ่งตรงลงไปยังใต้น้ำได้ทันทีที่เริ่มเกม เพื่อค้นหาอาวุธมหากาฬอย่าง ‘ตรีศูล’ สุดเท่ที่สามารถเรียกพายุมาเป็นอาวุธได้ พร้อมทั้งยังมีพาหนะใหม่ ‘ปลากระเบนเรืองแสง’ ที่จะพาบัดดี้คู่ใจในสนามรบร่อนไปในท้องทะเลอย่างรวดเร็ว รวมถึงยังสามารถเคลื่อนทีไ่ด้รวดเร็วบนพื้นดินอีกด้วย

ภารกิจของผู้เล่นในโหมดธีมใหม่นั้นจะมีทั้งการจดจ่อในการขึ้นเป็น Winner Winner Chicken Dinner แล้ว ยังมีอีกทางเลือกในการชนะคือการทำ ‘บททดสอบแห่งความเกรี้ยวกราด’ เป็นเควสต์ที่จะต้องชิงความเป็น 1 ด้วยการรวบรวมไอเทม เพื่อหลอมรวมเป็น ‘ตรีศูลศักดิ์สิทธิ์’ ซึ่งสามารถพลิกเกมให้เราชนะได้ทันทีเมื่อทำสำเร็จ ผู้เล่นที่ชอบการท้าทายและใจกล้าไม่กลัวว่าหน้าไหนจะเข้ามาล่ะก็ ต้องลุยแล้ว!

และที่ขาดไปไม่ได้กับทุกอัปเดต นั่นคือโหมด Metro Royale ที่เป้นอีกโหมดการเล่นที่ได้รับความนิยมสูงมากในคอมมูนิตี้ ด้วยการแข่งขันที่สูง และการท้าทายฝีมือที่มากขึ้นทำให้ในเวอร์ชัน 3.3 นี้มีการอัปเดตปรับปรุงระบบใหม่ยกระดับการเล่นไปอีกขั้น ด้วย ‘Zombie Uprising’ สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้กับซอมบี้และการเปลี่ยนช่วงเวลาของวันรูปแบบใหม่ โดยตัวซอมบี้นั้นเป็นสิ่งที่ผู้เล่นถามหากันมาอย่างต่อเนื่องว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ ซึ่งผู้พัฒนาได้รับฟังฟี้ดแบคอย่างรอบคอบและปรับปรุงเหล่าซอมบี้ให้กลับมาอย่างเฉิดฉายและตอบโจทย์ ด้วยการผนวกกับ Metro Royale ที่เป็นการแข่งขันแบบแข่งกับเวลา ยึดสถานที่ชิงชัย ทำให้การมีซอมบี้มาป่วนนั้นท้าทายและตื่นเต้นขึ้นเป็นอย่างมาก เตรียมตัวให้ดี ไวกว่า คล่องกว่า โหดกว่า พิชิตรางวัลได้มากกว่า!

นอกจากนี้ยังมีการคอลแลปกับ IP ชื่อดังที่ชาวไทยรู้จักกันดี ที่จ่อเข้ามาในเวอร์ชัน 3.3 เพียบ อาทิ Hunter x Hunter และอื่นๆมากมาย เตรียมตัวกันให้ดี!

ด้วยความแปลกใหม่ในอัปเดต 3.3 นี้ ทำให้ PUBG MOBILE ทะยานกลับสู่อันดับ 1 บนสโตร์เกมทั่วโลกอย่างรวดเร็วเกินคาด ดำดิ่งสู่สมรภูมิใต้ท้องทะเลพร้อมกันได้แล้ววันนี้!

ดาวน์โหลดและดำดิ่งสู่ราชวังใต้ท้องทะเลใน PUBG MOBILE ‘Ocean Odyssey’

ได้ฟรีบน App Store และ Google Play Store

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

https://bit.ly/PUBGM330

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PUBG: BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกตั้งแต่ปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ผู้เล่นมากถึง 100 คน กระโดดร่มลงบนเกาะห่างไกล โดยผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียง ยานพาหนะ และอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบให้ผู้เล่นเข้าสู่พื้นที่เล่นที่แคบลง

สำหรับข้อมูลข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับเกม PUBG MOBILE ติดตามได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียหลัก Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว