TSX by Astronize : พาลุย!! ดันเจี้ยนรายสัปดาห์ “ด่านรบร้อยครั้ง”

765 views
Share

อีกหนึ่งดันเจี้ยนรายสัปดาห์อัพเดทเข้ามาใน TSX by Astronize เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในดันเจี้ยนที่ดีมากๆ เพราะเล่นง่ายและเงื่อนไขในการลงไม่ยุ่งยาก แถมของรางวัลที่มีให้แลกก็แจ่มแมวอีกด้วย แต่ถึงจะบอกว่าง่ายยังไงก็ตามใน “ด่านรบร้อยครั้ง” ก็ยังมีด่านที่ยากและตึงมือด้วยเช่นกัน เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับดันเจี้ยน “ด่านรบร้อยครั้ง” พร้อมกับวิธีการผ่านด่านตั้งแต่ 17-20 ที่จัดอยู่ในระดับที่ค่อนข้างยากกัน ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลยจ้า…

ดันเจี้ยนสัปดาห์  “ด่านรบร้อยครั้ง”

เลเวลที่สามารถเข้าร่วมได้ : เลเวล 1 ขึ้นไป มีเงื่อนไขพิเศษเพิ่มเติมตามด่าน

จำนวนครั้งในการรับรางวัล : 1 ครั้งต่อด่าน / รีเซ็ต ทุกวันจันทร์ เวลา 0.01 น.

ในส่วนของดันเจี้ยนรายสัปดาห์ “ด่านรบร้อยครั้ง” ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมได้จากเมนู “ดันเจี้ยน” จากนั้นเลือกไปที่หัวข้อ “รายสัปดาห์” จะมีหัวข้อ “ด่านรบร้อยครั้ง” ปรากฏอยู่ ซึ่งการเข้าดันเจี้ยนนี้จะมีเงื่อนไขพิเศษในการเข้าด้วย ผู้เล่นจะต้องทำตามเงื่อนไขที่ปรากฏเท่านั้นจึงจะสามารถลงดันเจี้ยนได้

ด่านที่ 1 – 16

การลงดันเจี้ยน “ด่านรบร้อยครั้ง” ตั้งแต่ด่านที่ 1-16 นั้น บอกเลยว่าไม่ยาก แค่มีไอเทมสวมใส่ที่พอใช้งานได้ จัดหาปาร์ตี้สัก 2-3 คนก็ผ่านได้สบายๆ เลย  ความยากจะเริ่มตั้งแต่ด่านที่ 17 ขึ้นไป ซึ่งอาจจะต้องมีไอเทมสวมใส่ที่ค่อนข้างแน่น มีค่า HP 2,000 ขึ้นไป และขุนพลที่ค่อนข้างและรวมไปถึงปาร์ตี้ที่มีความพร้อมในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

แนะนำด่านที่ 17

ด่านนี้ผู้เล่นจะเจอกับ “ทหารฟงเทียน” จำนวน 8 ตัวด้วยกัน (4 ธาตุ) การผ่านไม่ยากนัก ถ้าผู้เล่นสวมใส่อุปกรณ์ดีหน่อย และมีสกิล “ม่านคุ้มกัน” ก็สามารถผ่านแบบลงคนเดียวได้แบบไม่ยาก แต่ถ้าจะให้ชัวร์เน้นมาปาร์ตี้จะดีกว่า

ในส่วนของลำดับการกำจัดศัตรูนั้น ให้เน้น “ธาตุลม” และ “ธาตุน้ำ” เป็นอันดับแรก ถ้า 2 ธาตุนี้ตายก็ผ่านได้แบบชิลๆ เลย

แนะนำด่านที่ 18

การจะผ่านด่าน 18 ได้นั้น อย่างแรกสุดเลยคือ ต้องกำจัด “ขงเบ้ง” ให้ได้ภายใน 1-2 เทิร์น เพราะเป็นตัวที่สามารถอัญเชิญลมออกมายกเราได้ ถ้าเจออัญเชิญลมทั้งปาร์ตี้ก็จบเลยทันที (แพ้แน่นอน) และเมื่อกำจัดขงเบ้งได้แล้ว ให้รีบกำจัด “สุมาอี้” เป็นอันดับต่อไป เพื่อป้องกันการอัญเชิญดินนั่นเอง เมื่อกำจัดได้แล้วก็เอาดาเมจไปลงที่ “ลกซุน” และ “จั่วฉือ” ได้เลย เพียงแค่นี้ก็จะผ่านได้แบบไม่ยากแล้ว

แนะนำด่านที่ 19

ในด่านที่ 19 นี้ ให้เน้นกำจัดขุนพล 2 ตัวนี้ให้เร็วที่สุด นั่นก็คือ “ตั๋งโต๊ะ” และ “หลี่ยู” เพราะทั้ง 2 มีสกิลอัญเชิญดิน และมักจะใช้บ่อยด้วย ถ้ากำจัด 2 ตัวนี้ได้ ตัวอื่นๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว

แนะนำด่านที่ 20

บอกเลยว่าเป็นด่านที่โหดขิงๆ เลยทีเดียว เพราะผู้เล่นจะเจอกับลิโป้ จุติ 1 จำนวน 10 ตัว ที่มาพร้อมกับธาตุทั้ง 5 ธาตุ แถมเป็นลิโป้ที่ไวจัดๆ อีกด้วย การจะผ่านด่านนี้ได้แนะนำว่าควรมีผู้เล่นอัญหรือขุนพลเชิญดินมาด้วยสัก 1 คน โดยตัวหลักที่เน้นให้กำจัดไวที่สุดคือ ลิโป้ธาตุลม เพราะมีสกิลอัญเชิญลม และควรทำ CC ลิโป้ ให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรกเพื่อตัดการอัญเชิญนั่นเอง เมื่อกำจัดลิโป้ลมลงได้ ก็ให้เน้นไปที่ ลิโป้ดิน กับ จิต เป็นหลัก แต่ระหว่างนั้นให้ทำ CC ลิโป้น้ำไปด้วย เพื่อป้องกันสกิลแก้สถานะต่างๆ

ของรางวัลในการผ่านด่าน

ในส่วนไอเทมของรางวัลเมื่อผ่านด่านนั้น จะมีอยู่ด้วยกัน 2 รูปแบบคือ

  1. ของรางวัลประจำด่าน เมื่อผ่านจะได้รับไอเทมที่มีชื่อว่า “หลักฐานร้อยศึก” จำนวน 1 ชิ้น เป็นของรางวัล
  2. เมื่อผู้เล่นผ่านทั้ง 20 ด่าน จะสามารถกดรับ “กล่องของขวัญร้อยศึก” จากหน้าดันเจี้ยนได้ 1 กล่อง

 

การแลกของรางวัล

ผู้เล่นสามารถนำไอเทม “หลักฐานร้อยศึก” ไปแลกเป็นของรางวัลต่างๆ ได้จากเมนู “สวัสดิการ” จากนั้นให้เข้าไปที่หัวข้อ “แลกรางวัล” → “รายสัปดาห์” จะไอเทมมากมายให้แลกเปลี่ยน

 

ในการลงดันเจี้ยนรายสัปดาห์ “ด่านรบร้อยครั้ง” นั้น ผู้เล่นสามารถลงกี่ครั้งก็ได้ แต่จะได้รับรางวัลเพียงแค่ 1 ครั้งต่อด่านเท่านั้น นั่นหมายความว่าใครที่มีเพื่อนเก่งๆ ก็สามารถชวนเพื่อนมาช่วยเหลือในการผ่านด่านยากๆ ได้นั่นเอง ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่น NFT แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย  …

 

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://tsx.onelink.me/8l1E/OBTCGN10

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://tsx.onelink.me/8l1E/OBTCGN10

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://tsx.astronize.com/th-th/

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/TSXbyAstronize

⭐️Discord  : discord.com/invite/tsxbyastronize

⭐️กลุ่มTSX by Astronize (Official Group) : https://www.facebook.com/groups/tsxbyastronize

⭐️ข้อมูลระบบต่างๆ ของตัวเกม : https://astronize.gitbook.io/tsx-by-astronize/game-guide/game-guide

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว