เตรียมตัวให้พร้อม! นักบินอีวานเกเลียนทั้ง 4 คนจะมาปรากฏตัวใน ‘Summoners War: Chronicles’ แล้ว 11 ก.ค. นี้!

704 views
Share

– การคอลแลบระหว่าง ‘Chronicles X Evangelion’ จาก Com2uS จะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้

– ตัวละครหลักทั้ง 4 ตัวที่ต่อสู้ด้วยอาวุธจากในอนิเมะอย่าง ‘Lance of Longinus’, ‘Progressive Knife’

– พบกับตัวละครแต่ละตัวที่มีถึง 2 ธาตุ พร้อมเทวทูตในแบบฉบับของ Chronicles ‘มอร์โด’ ที่มาในรูปแบบของบอส

 

การคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War: Chronicles’ จากค่าย Com2uS และอนิเมะชื่อดัง ‘Evangelion’ กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 ก.ค. 67 นี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก และต่างคาดหวังกันว่านักบินอีวานเกเลียนทั้ง 4 คนซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจะมาปรากฏตัวใน ‘Chronicles’ ในรูปแบบไหน

 

เมื่อเร็วๆนี้ Summoners War: Chronicles ได้เปิดหน้าเพจการคอลแลบและแชร์ข้อมูลที่น่าสนใจที่เกี่ยวข้องผ่านหน้าเพจ ซึ่งได้บอกเล่าถึงการที่ตัวละครหลักของอีวานเกเลียนทั้ง 4 คน อย่าง ‘ชินจิ’ ‘อาสึกะ’ ‘เรย์’ และ ‘มาริ’ จะมาปรากฏตัวในฐานะมอนสเตอร์ในการคอลแลบครั้งนี้

การคอลแลบครั้งนี้เป็นเรื่องราวในตอนที่เหล่านักบินอีวานเกเลียนข้ามมิติมาปรากฏตัวต่อหน้าจีอันนี่ซึ่งกำลังปกป้องอาณาจักรราฮิลอยู่ และหยุดยั้งเหล่าเทวทูต นักบินทั้ง 4 คนใช้อาวุธอย่างหอกลองกินุสขับไล่ ‘มอร์โด’ เทวทูตในแบบฉบับของ Chronicles ออกไปยังอวกาศ พวกเขาเริ่มฝึกการต่อสู้กับเหล่าตัวอย่างทดลองที่สร้างขึ้นจากการวิเคราะห์เทวทูต เพื่อคอยรับมือกับการโจมตีของเทวทูตที่จะปรากฏตัวอีกครั้งในอีก 2 สัปดาห์ให้หลัง

 

เหล่านักบินของอีวานเกเลียนจะปรากฏตัวขึ้นในฐานะมอนสเตอร์ในเกม โดยแต่ละตัวจะมี 2 ธาตุ เริ่มจากนักบินประจำ EVA หมายเลข 1 ‘ชินจิ’ เป็นมอนสเตอร์ประเภทนักรบในธาตุน้ำและธาตุมืด, นักบินประจำ EVA หมายเลข 0 ‘เรย์’ เป็นมอนสเตอร์ประเภทอัศวินในธาตุลมและธาตุแสง, ‘อาสึกะ’ เป็นมอนสเตอร์ประเภทมือสังหารในธาตุไฟและธาตุมืด และ ‘มาริ’ เป็นมอนสเตอร์ประเภทนักธนูในธาตุไฟและธาตุแสง สำหรับมอนสเตอร์ในธาตุไฟ น้ำ และลมจะสวมชุดปลั๊กสูท และมอนสเตอร์ในธาตุแสงและมืดจะใส่ชุดนักเรียน ทำให้แม้จะเป็นตัวละครเดียวกัน แต่กลับมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันในแต่ละธาตุ

 

ตัวละครแต่ละตัวยังถูกสร้างออกมาให้มีสายอาชีพที่แตกต่างกันไปตามสไตล์การต่อสู้ของพวกเขาในอนิเมะ และอาวุธที่ใช้ในอนิเมะต้นฉบับก็จะมาปรากฏในเกมด้วยเช่นกัน ชินจิจะเป็นมอนสเตอร์ประเภทนักรบที่ใช้ Lance of Longinus โจมตีในระยะประชิด อาสึกะจะเป็นมอนสเตอร์ประเภทมือสังหารที่เชี่ยวชาญในการใช้มีดคู่ Progressive Knife คอยป่วนศัตรูจากทางด้านหลัง ส่วนเรย์จะเป็นมอนสเตอร์ประเภทอัศวินที่รับหน้าที่ตัวแทงค์ถือโล่ ESV คอยปกป้องพรรคพวก และมาริจะเป็นมอนสเตอร์ประเภทนักธนูที่ใช้ Pallet Rifle และ Super Electromagnetic Crossbow Gun คอยซุ่มโจมตีศัตรูจากในระยะไกล

เมื่อแยกตามแต่ละธาตุแล้ว ชินจิในธาตุน้ำจะมีสกิลติดตัวอย่าง ‘Ranged Counter’ ที่เพิ่มความเสียหายที่ทำได้และลดความเสียหายที่ได้รับตามระยะทางของตนและเป้าหมายการโจมตี อีกทั้งยังเป็นมอนสเตอร์ประเภทนักรบตัวแรกที่มีความสามารถพิเศษในการลอบโจมตีศัตรูระยะไกล ในทางตรงกันข้าม ชินจิธาตุมืดจะมีลักษณะพิเศษที่เน้นรับมือศัตรูในระยะประชิด

 

เรย์ในธาตุลมสามารถปลดเอฟเฟกต์เสริมพลังต่างๆ ของศัตรูได้ตั้งแต่เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น และยังมีสกิลที่เพิ่มพลังป้องกันให้ตัวเองได้อีกด้วย ส่วนในธาตุแสงจะมีสกิล ‘A.T. Field’ ซึ่งมีโอกาสทำให้สกิลที่ใช้โจมตีเป้าหมายไร้ผลไว้ปกป้องพรรคพวก

 

มาริในธาตุไฟเป็นดีลเลอร์โจมตีระยะไกลโดยยิง ‘Pallet Rifle’ และสามารถใช้กระสุนสนับสนุนเพื่อเพิ่มความรุนแรงของการโจมตีปกติ ส่วนมาริในธาตุแสงจะมีความสามารถในการปลดเอฟเฟกต์ CC ทำให้เธอสามารถซุ่มยิงศัตรูหลายๆตัวได้อย่างอิสระ

 

อาสึกะในธาตุไฟสามารถฟื้นคืนชีพได้ด้วยสกิลติดตัว ‘Self Repair’ และเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเองชั่วระยะหนึ่งหลังจากคืนชีพ จึงเป็นตัวละครที่โดดเด่นมากในการจัดการกับศัตรูเดี่ยว ๆ ส่วนอาสึกะธาตุมืดซึ่งมีพลังโจมตีสูงเป็นพื้นฐานจะใช้การโจมตีในวงกว้างเป็นหลัก ทำให้สร้างความเสียหายใส่ศัตรูหลายตัวได้ในคราวเดียว

 

นอกจากนี้ ตัวละครแต่ละตัวยังร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าตัวละครของ Chronicles โดยใช้สกิลที่สร้างขึ้นจากเทคนิคการต่อสู้ที่ได้เห็นกันในอนิเมะ การใช้คัมภีร์เฉพาะสำหรับการคอลแลบยังช่วยให้สามารถซัมมอนตัวละครเหล่านี้ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย และจะมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆที่คุณสามารถลองเล่นตัวละครหลักจาก Evangelion ได้อีกด้วย

‘Neon Genesis Evangelion’ หรือ ‘อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา’ เป็นซีรีส์อนิเมะที่ออกอากาศทาง TV เมื่อปี 1995 นับเป็นผลงานชิ้นโบแดงของผู้กำกับ/โปรดิวเซอร์ ฮิเดอากิ อันโนะ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั้งในญี่ปุ่นและจากทั่วโลก ภายหลังได้มีการปล่อย ‘Rebuild of Evangelion’ ออกฉายตั้งแต่ปี 2007 จนถึง 2021 ตามลำดับโดยแบ่งออกเป็น 4 พาร์ท โดยฮิเดอากิ อันโนะเป็นผู้ออกแบบ เขียนบท และกำกับด้วยตัวเอง ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแฟนๆกลุ่มเดิมและแฟนๆกลุ่มใหม่

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคอลแลบและทีเซอร์ได้ที่ฟอรั่มทางการของ ‘Chronicles’ คลิกที่นี่  และรับชมวิดีโอได้ทางแชนแนล YouTube หลักของเกม คลิกที่นี่

 

ติดตามเกม Summoners War: Chronicles ได้ทุกช่องทาง :

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันเลย คลิกที่นี่
ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่
ติดตามไลฟ์สดการแข่งขันเกม Summoners War ได้ที่ YouTube Official คลิกที่นี่
ติดตามกิจกรรมอื่นๆเกม Summoners War ได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ คลิกที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว