SWORD ART ONLINE Fractured Daydream ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 4 ตุลาคม 2024

106 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ออกมาประกาศแจ้งข่าว เตรียมวางจำหน่ายเกมใหม่ SWORD ART ONLINE Fractured Daydream ผลงานแนวผจญภัยแบบผู้เล่นหลายคนที่สร้างขึ้นโดยอ้างอิงจากซีรีส์ยอดนิยม SWORD ART ONLINE ในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 พร้อมกันทั่วโลกบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และในวันที่ 4 ตุลาคม 2024 บน PC ผ่านทาง Steam

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream เล่าเรื่องราวของระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเกมอัล์ฟเฮล์มออนไลน์ ซึ่งระบบดังกล่าวทำงานผิดปกติ เป็นเหตุให้โลกและกาลเวลาทั้งหมดมาปะปนกัน ก่อให้เกิดการตั้งค่าที่ผิดแปลกและสภาพแวดล้อมอันท้าทายสำหรับคิริโตะและผู้เล่นคนอื่นๆ ทุกคนต้องมาหลงทางในดินแดนอันไร้แผนที่ จากคนที่เคยเป็นศัตรูกันต้องมาเข้าพวกกัน ตัวละครที่ได้ลาจากไปแล้วก็กลับมาใหม่ ซึ่งพวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดจากภยันตรายในโลกที่ไม่แน่นอนแห่งนี้

และยังนำเสนอเนื้อเรื่องออริจินอลภายในเกมที่เต็มไปด้วยตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนๆ ซีรีส์ และเน้นประสบการณ์การต่อสู้แบบ Co-Op ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชัน ซึ่งมีทั้งบอสเรดสุดสยองและเควสต์แบบ Co-Op

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream เปิดให้สั่งซื้อเกมรูปแบบดิจิทัลล่วงหน้าแล้ว โดยสามารถเข้าไปกดซื้อได้ที่นี่ หรือติดตามรายละเอียดอื่นได้ที่เว็บไซต์ พิเศษสำหรับคนที่สั่งซื้อล่วงหน้า Premium Edition (รูปแบบดิจิทัล) / Deluxe Edition (รูปแบบดิจิทัล) จะได้สิทธิเริ่มเล่นเกมล่วงหน้า 3 วันด้วย!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.8 เปิดตัวการผจญภัยในฤดูร้อนภายในแผนที่จำกัดเวลาใหม่ Simulanka
เปิดตัว Bleach: Rebirth of Souls เตรียมลงให้เล่นกันบน PS5, Xbox Series, PS4, และ PC
เปิดตัว Ari Buktu and the Anytime Elevator เกมผจญภัย 2.5D เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC Steam
[Review] Elden Ring Shadow of the Erdtree ภาคเสริมสุดโหดหิน
Powerwash Simulater พร้อมปล่อย Alice’s Adventures Special Pack ให้ลุยกันแล้ว
SONIC X SHADOW GENERATIONS เผยรายละเอียดใหม่ๆ โครงเรื่อง ตัวละคร และด่าน