Zenless Zone Zero เกมสไตล์ ARPG ใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse เปิดตัวแล้ววันนี้ พร้อมการให้บริการจาก Codashop

397 views
Share

 

ก้าวเข้ามา เหล่า Proxies ถึงเวลาลุยกันแล้ว!

HoYoverse ผู้สร้างเกมมือถือชื่อดังอย่าง Genshin Impact และ Honkai: Star Rail,ได้เปิดตัวเกม แนว Action Role-Playing Game (ARPG) free-to-play เกมใหม่ ที่น่าจับตามองอย่าง Zenless Zone Zero บน Android, iOS, Microsoft Windows และ PlayStation 5 ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2024 สกุลเงินภายในเกมอย่าง Monochromes และ แพคเกจสมาชิก 30 วัน Inter-Knot Membership ขณะนี้พร้อมให้บริการแล้วบน Codashop ในฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ บราซิล และ สหรัฐ.

 

Zenless Zone Zero พร้อมมอบประสบการณ์การผจญภัยในโลกแห่งเกมที่มีชีวิตชีวาและน่าหลงไหลด้วยสไตล์การต่อสู้ที่โดดเด่น และนี่คือคำแนะนำบางส่วนที่จะช่วยเหล่า Proxies สำรวจและท่องไปในดินแดนดิสโทเปียแห่งใหม่ นามว่า New Eridu


สิ่งที่ควรรู้พื้นฐาน: New Eridu, Hollows, Proxies, และ Agents
Zenless Zone Zero เป็นเกม ARPG ในโลกแฟนตาซีที่มีการต่อสู้ในลักษณะที่รวดเร็วและดุเดือด ที่มาพร้อมกับตัวละครที่น่าดึงดูดและน่าค้นหา ซึ่งร้อยเรียงเรื่องราวอันแสนซับซ้อน เฉกเช่นเดียวกับเกม HoYoverse อื่นๆก่อนหน้านี้ ตัวเกมจะมีฉากหลังอยู่ใน New Eridu ซึ่งเป็นสวรรค์แห่งสุดท้ายที่ยังมีชีวิตรอดในโลกหลังหายนะซึ่งถูกทำลายล้างด้วยปรากฏการณ์ผิดปกติที่เรียกว่า Hollows ทำความรู้จักกับองค์ประกอบหลักของเกม


นิว เอริดู

แม้จะถูกสร้างมาในอนาคตที่เลวร้าย แต่ New Eridu ก็ยังมีความคึกคักและมีชีวิตชีวา ซึ่งต้องขอบคุณเหล่าชาวเมืองที่เต็มไปด้วยความหลากลาย สถานที่นี้จะเต็มไปด้วยสิ่งของจากปลายยุค 90 และต้นยุค 2000 ซึ่งรวมไปถึงร้านเพลงและวิดีโอวินเทจ ร้านราเมง และอาร์เคดแบบอินเทอร์แอคทีฟเต็มรูปแบบ ยุคสมัยดังกล่าวเป็นแรงบันดาลใจอย่างมากให้กับ ZZZ ซึ่งผสมผสานองค์ประกอบทางศิลปะเหล่านี้เข้ากับแนวคิดล้ำยุคอย่างชาญฉลาดเพื่อเรียกเสียงหัวใจของผู้เล่นด้วยความหวนคิดถึง เทคโนโลยีส่วนใหญ่ของ New Eridu ทำงานโดยใช้สสารปริศนาซึ่งพบได้ภายใน Hollows เท่านั้น


ฮอลโลว์

Hollows นั้นเป็นมิติที่มืด มีรูปร่างทรงกลม และบิดเบี้ยว ซึ่งอยู่ๆก็จะปรากฏออกมาโดยไม่มีวี่แววใดๆ โดยมันจะกลืนกินทุกสิ่งที่สัมผัสและส่งไปยังพื้นที่ว่างภายในที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตอันตรายที่เรียกว่า Ethereals นอกจากนี้ Hollows ยังถูกแทรกซึมไปด้วยสสารปริศนาซึ่งมีศักยภาพสูงในการเป็นทรัพยากรสำหรับ New Eridu แต่อย่างไรก็ตามสสารเหล่านี้ก็มีพิษที่รุนแรงเช่นกัน เมื่อเหล่าคนที่โชคร้ายได้สัมผัสกับสสารนี้ จะทำให้เกิดการกลายพันธุ์และสูญเสียสติไปอย่างช้าๆ


Proxies และ Agents
ในเกม Zenless Zone Zero คุณจะเล่นเป็น Proxies Belle หรือ Wise เจ้าของร่วมของ Random Play ร้านวิดีโอโบราณและเป็นศูนย์กลางของ Proxy Network ใต้ดิน Proxies คือเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่จะช่วยนำทางเหล่า Agents (ตัวละครที่เล่นได้) ใน Hollows และเพื่อการรวบรวมทรัพยากร

ในฐานะ Proxies เป้าหมายของคุณคือการสร้างทีม Agents ที่มีสมาชิก 3 คน และนำทางพวกเขาในการเคลียร์ Hollows ที่เกิดขึ้นใหม่เพื่อทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ คุณยังสามารถใช้พวกเขาเพื่อโต้ตอบกับโลกของ Zenless Zone Zero ได้ด้วย


สัมผัสประสบการณ์ยุค 90 และ 2000 ผ่านมุมมองใหม่

ด้วยรูปแบบศิลปะที่โดดเด่นและมีชีวิตชีวาของ Zenless Zone Zero ผู้เล่นสามารถอวดโฉมเอเจนท์ของตนด้วย กิซโมส และอุปกรณ์เทคโนโลยีพื้นเมืองได้อย่างมีเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกัน UI ที่ยอดเยี่ยมของเกมจะแสดงการผสมผสานระหว่างการออกแบบกราฟิกและ rhythm game จากปี 2000 ดนตรีทำหน้าที่เป็นส่วนผสมลับที่กระชับความรู้สึกของ ZZZ โดยรวม โดยมีเพลงที่ไพเราะในลักษณะ Big Beat ซึ่งเป็นการผสมผสานจังหวะที่หนักแน่นของฮิปฮอป แจ๊ส ฟังค์ และร็อค


ฝักฝ่ายใน New Eridu

ด้วยเหตุที่การพัฒนาอุตสาหกรรมของ Hollows กำลังเติบโตทำให้เกิดความตึงเครียดระหว่างองค์กร แก๊ง และองค์กรต่างๆ ของ New Eridu การปะทะกันระหว่างกลุ่มเหล่านี้ช่วยทำให้เรื่องราวของเกมมีชีวิตชีวาและช่วยเน้นย้ำถึงความมีสเน่ห์ของ Agents แต่ละตัว ซึ่งเป็นตัวละครที่ผู้เล่นสามารถนำมาเล่นได้ในโลกของ Zenless Zone Zero:

 

  • Belobog Heavy Industries เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างแบบ In-Hollow โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด นำโดย Koleda Belobog ผู้นำสาวดุดัน แม้จะดูเหมือนเด็ก แต่เธอก็เป็นประธานบริษัทที่เป็นผู้ใหญ่และเชื่อในการเป็นผู้นำด้วยการใช้การกระทำเป็นแบบอย่าง
  • Gentle House หรือที่รู้จักในชื่อ The Cunning Hares เป็นหน่วยงานด้านทรัพยากรบุคคลขนาดเล็กที่ดูแลเรื่องค่าคอมมิชชันที่เกี่ยวข้องกับ Hollows เป็นหลัก เมืองนี้ได้ชื่อเล่นมาจากผู้ก่อตั้งที่ฉลาดเฉลียวและเจ้าเล่ห์ นามว่า Nicole Demara ซึ่งช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองนี้ด้วยรถไฟใต้ดิน
  • หน่วยปฏิบัติการพิเศษฮอลโลว์ Section 6 ถูกกำหนดให้เป็นกองกำลังติดอาวุธที่ปฏิบัติภารกิจที่เกี่ยวข้องกับ Hollows ด้วยอุปกรณ์ล้ำสมัยและสติปัญญาที่ยอดเยี่ยม Section 6 รับมือกับภารกิจที่มีความอันตรายสูงสุดเพื่อรักษาความสงบสุขใน New Eridu Soukaku the Glutton และ Hoshimi Miyabi เป็นที่รู้จักในฐานะสมบัติ H.S.O.S.6
  • Victoria Housekeeping Co.  เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานด้านทรัพยากรบุคคลที่นำเสนอบริการทำความสะอาด แต่สำหรับลูกค้าประจำแล้ว ย่อมรู้ดีว่ายังสามารถช่วยทำความสะอาด ความยุ่งเหยิงแบบอื่นๆได้อีกด้วย ซึ่งรวมถึงสิ่งเลวร้ายที่มักจะเกิดขึ้นใน Hollows ด้วย

 

การต่อสู้ในโลกของ ZZZ

ตอนนี้เราได้เห็น New Eridu และตัวละครทั้งหลายแล้ว มาสนุกไปกับพวกเขากัน! Zenless Zone Zero นำเสนอระบบการต่อสู้ด้วยความเร็วสูงที่ Proxies จะเป็นผู้จัดทีมที่ประกอบด้วยสมาชิก 3 คนและสลับกันระหว่างตัวละครทั้ง 3 เพื่อปลดปล่อยการโจมตีรูปแบบต่างๆ การต่อสู้สามารถเริ่มต้นได้ง่ายและสนุก และคุณสามารถหลีกเลี่ยงมันได้ด้วยการกดปุ่มในช่วงแรกของด่าน ถึงกระนั้น ตัวเกมก็ยังมีความท้าทายรออยู่ เมื่อคุณเริ่มยกระดับการต่อสู้เพื่อเผชิญหน้ากับ Ethereals ที่แข็งแกร่งกว่าในเลเวลต่อๆมา เมื่อนั้นการลงลึกเข้าไปในกลไกของเกมจะมีความสำคัญอย่างมาก

การกะจังหวะและการเรียนรู้รูปแบบการโจมตีของศัตรูจะให้ความรู้สึกน่าทึ่งมากในโลกของ ZZZ ด้วยการผสมผสานของภาพแบบ cinematic cuts ที่จะปลดล็อค counterattacks แบบพิเศษได้เมื่อคุณเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ Agents แต่ละคนมีกลไกเฉพาะ ที่สามารถช่วยให้ผู้เล่นสามารถแสดงความรู้สึกได้ คุณสามารถสนุกสนานได้หลายชั่วโมงเพียงแค่ปรับคอมโบของทีมให้เหมาะสม


เติมเงินอย่างปลอดภัยด้วย Codashop 

Codashop เสนอช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายเพื่อช่วยให้ผู้เล่นเติมเงินได้อย่างสะดวกสบายสำหรับบัญชี Zenless Zone Zero ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเลือกช่องทางการชำระเงินได้หลากหลาย ได้แก่:

 

  • บราซิล: Boleto Bancario, PicPay
  • ฮ่องกง: Alipay, PayMe
  • อินโดนีเซีย: DANA, OVO
  • มาเลเซีย: Boost, MAE
  • ฟิลิปปินส์: GCash, Maya
  • เกาหลีใต้: KakaoPay, NaverPay
  • ไต้หวัน: GASH, LINE Pay, JKoPay
  • ประเทศไทย: K Plus, 7-Eleven
  • สหรัฐอเมริกา: Google Pay, Apple Pay

 

สกุลเงิน ZZZ Monochromes

เช่นเดียวกับเกมกาชาอื่นๆ ของ HoYoverse Zenless Zone Zero นำเสนอโปรโมชั่นและข้อเสนอสำหรับสกุลเงิน Monochromes คุณสามารถเติมเงิน Monochromes เพื่อรับ Agent ที่คุณชื่นชอบจาก Channels ซึ่งเป็นแบนเนอร์กาชาเวอร์ชั่นของเกม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเปิดตัว Zenless Zone Zero Codashop จึงได้จัดทำข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Monochromes! คุณสามารถเติมเงินได้ตั้งแต่ 60 Monochromes ในราคา 0.99 USD และสูงสุด 6,480 Monochromes ในราคาเพียง 99.99 USD ผู้เล่นสามารถสมัคร Inter-knot Membership และ ZZZ’s monthly Monochrome ได้ในราคา 4.99 USD

 

วิธีดาวน์โหลด Zenless Zone Zero
Zenless Zone Zero พร้อมให้บริการบน Android, iOS, Microsoft Windows และ PlayStation 5

ดาวน์โหลดตอนนี้และเข้าร่วมกับเหล่า Proxies ในการเปิดเผยความลับของ Hollows และ New Eridu

 

เติมเงิน Monochromes บน Codashop

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละคร Zenless Zone Zero โดย เติมเงิน Monochromes บน Codashop ! ผู้เล่นสามารถสมัครสมาชิก Inter-Knot Membership เพื่อประสบการณ์การเล่นเกม ZZZ ที่ดื่มด่ำยิ่งขึ้น

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS ปล่อยวิดีโอโปรโมทคอลแลบ ‘Chronicles X Evangelion’ ปลุกกระแสความดังเหนือกาลเวลา!
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.8 เปิดตัวการผจญภัยในฤดูร้อนภายในแผนที่จำกัดเวลาใหม่ Simulanka
เปิดตัว Bleach: Rebirth of Souls เตรียมลงให้เล่นกันบน PS5, Xbox Series, PS4, และ PC
เปิดตัว Ari Buktu and the Anytime Elevator เกมผจญภัย 2.5D เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC Steam
[Review] Elden Ring Shadow of the Erdtree ภาคเสริมสุดโหดหิน
Powerwash Simulater พร้อมปล่อย Alice’s Adventures Special Pack ให้ลุยกันแล้ว