XDefiant ซีซัน 1 พร้อมให้ลุยได้แล้ววันนี้ทั่วโลก

247 views
Share

Ubisoft ประกาศการเปิดตัวซีซัน 1 ที่ทุกคนตั้งตารอคอยสำหรับ XDefiant (เอ็กซ์ดีไฟแอนท์) เกมยิงอาร์เคดเล่นฟรีที่รวดเร็วฉับไว ซึ่งพัฒนาโดย Ubisoft San Francisco ตัวเกมประกอบด้วยฝ่ายต่าง ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์อันเป็นที่รักของ Ubisoft

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด XDefiant สำหรับพีซีผ่านทาง Ubisoft Connect หรือที่ PlayStation 5, Xbox Series X|S หากต้องการดาวน์โหลด XDefiant ให้ไปที่ playxdefiant.com/download_pco

คอนเทนต์ซีซัน 1 ประกอบด้วย:

  • 1 ฝ่ายใหม่ – GSK (ได้รับแรงบันดาลใจจาก Rainbow Six)
  • 3 ฉากแผนที่ใหม่
    • คลับเฮาส์ (ได้รับแรงบันดาลใจจาก Rainbow Six, เล่นได้แล้ววันนี้)
    • เดย์โทน่า (ได้รับแรงบันดาลใจจาก The Crew 2, จะมาในฤดูกาลนี้)
    • ร็อคกี้เฟลเลอร์ (ได้รับแรงบันดาลใจจาก The Division, จะมาในฤดูกาลนี้)
  • อาวุธ แบทเทิลพาส ฟรี 3 ชิ้น
    • ปืนไรเฟิลจู่โจม LVOA-C
    • ปืนไรเฟิลซุ่มยิง L115
    • ปืนลูกซองแฝด (อาวุธรอง)
  • 2 โหมดอารีน่าใหม่
    • โหมดชิงธง (เล่นได้แล้ววันนี้)
    • โหมด Bomb (จะมาในฤดูกาลนี้)
  • การเล่นจัดอันดับ (Ranked Play)

GSK บุกทะลุซีจ: ด้วยแรงบันดาลใจจากเรนโบว์ ซิกซ์ GSK มาเยือน XDefiant แล้ว โดยกองกำลังโจมตีชั้นยอดจาก GSG-9 มาพร้อมกับความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์: Shockwire ที่สามารถสร้างขอบเขตไฟฟ้าแรงสูงรอบ ๆ เป้าหมายได้ และระบบป้องกันเชิงรุก (ADS) ที่ใช้ยิงระเบิดของศัตรูที่เข้ามา สำหรับ Ultra นั้น GSK มี Flash Shield ซึ่งเป็นโล่ติด LED และสุดท้ายสำหรับ Ultra นั้น GSK จะสวมหมวกแข็งพิเศษเพื่อลดอัตราการตายจากการโดนยิงที่ศีรษะ

สองโหมดใหม่: โหมดอารีน่าเพิ่มเติมอีกสองโหมดกำลังจะมาในซีซันที่ 1 โดยเริ่มต้นด้วย Capture the Flag (CTF) หรือโหมดชิงธง ซึ่งเป็นการแข่งขันที่รวดเร็วโดยการวิ่งไปคว้าธงแล้วนำกลับมา โดยไม่ปล่อยให้ศัตรูได้มันไปก่อน ซึ่งสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันนี้ จากนั้นในช่วงปลายฤดูกาล โหมด Bomb ก็จะมาถึง โดยผู้เล่นจะต้องใช้ความคิดวางแผนกลยุทธ์มากขึ้นในขณะที่ต้องเล่นแบบผลัดกันปกป้องและปลดชนวนระเบิด

การเล่นแบบจัดอันดับ: หรือโหมด Ranked play จะเป็นเพลย์ลิสต์แบบ 4v4 ที่รองรับโหมดเกม Occupy, Domination, Zone Control และ Escort ผู้เล่นจะมีอันดับทั้งหมดเจ็ดอันดับ: Bronze, Silver, Gold, Ruby, Emerald, Diamond และ Legends. โดยแต่ละอันดับจะมี 10 ระดับเพื่อให้ผู้เล่นก้าวหน้าเพื่อที่จะไปถึงอันดับถัดไป (ยกเว้น Legends) ทั้งนี้ สำหรับสัปดาห์แรก เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นสามารถเริ่มเล่นโหมดจัดอันดับได้โดยจะยังไม่มีการเริ่มจัดอันดับ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้ทำความคุ้นเคยกับโหมดนี้ก่อน จากนั้น สัปดาห์หน้าอันดับจึงจะเปิดใช้งาน และการเล่นแบบจัดอันดับจะดำเนินการแบบเต็มรูปแบบ ขณะที่ รางวัลพิเศษก็จะมีให้ในการเล่นจัดอันดับด้วย!

โปรแกรมใหม่เพื่อสนับสนุนผู้สร้างคอนเทนต์: เริ่มฤดูกาลที่ 1 ผู้เล่นสามารถสนับสนุนบรรดาคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่พวกเขาชื่นชอบได้แล้ว ด้วย XDefiant Creator Code Initiative ที่จะอนุญาตให้ผู้เล่นมอบค่าคอมมิชชั่นแก่ครีเอเตอร์ เมื่อได้ทำการซื้อในเกม

หากต้องการเข้าร่วม ผู้เล่นสามารถทำได้โดยเลือกปุ่ม “Support a Creator” ในร้านค้าในเกมและเลื่อนเมนูเพื่อเลือกครีเอเตอร์ที่ต้องการสนับสนุน ครีเอเตอร์ที่ถูกเลือกดังกล่าวจะเชื่อมโยงกับบัญชีของผู้เล่นไปอีก 14 วันข้างหน้าหรือเมื่อใดก็ตามที่มีการเปลี่ยนแปลง ทุกครั้งที่ผู้เล่นซื้อสินค้าจากร้านค้าด้วย XCoins ครีเอเตอร์ที่เลือกไว้ ก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการซื้อครั้งนั้น โปรแกรมนี้ไม่ต้องการภาระผูกพันเพิ่มเติมใด ๆ อีกจากผู้เล่น เนื่องจากเป็นโครงการที่ต้องการช่วยให้ผู้เล่นได้ส่งการสนับสนุนไปยังครีเอเตอร์คนโปรด เพื่อให้ได้ทำผลงานให้ดีที่สุดนั่นเอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ XDefiant Creator Codes หรือสำหรับครีเอเตอร์ที่ต้องการได้รับการพิจารณาให้เข้าร่วมโปรแกรมนี้ เข้าไปได้ที่ Xdefiant.com/creatorcodes

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้สามารถติดตามกันได้ที่ www.playxdefiant.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SONIC X SHADOW GENERATIONS เผยรายละเอียดใหม่ๆ โครงเรื่อง ตัวละคร และด่าน
GUNDAM BREAKER 4 เตรียมเปิดทดสอบ Open Network Test 19 กรกฎาคมนี้
ฉลองเดือนแห่ง 7K กับ Seven Knights Idle Adventure ให้เหล่าอัศวินสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษภายในเกมได้แล้ววันนี้ !
The Crew Motorfest ซีซัน 4 พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ และเปิดช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ด้วย
SWORD ART ONLINE Fractured Daydream ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 4 ตุลาคม 2024
ANTRO เกมไขปริศนาแอคชั่นจังหวะ 2.5D เปิดตัวปี 2025