เปิดตัว ‘โดซา’ อาชีพเพศชายใหม่แห่ง Black Desert แล้วตอนนี้

587 views
Share

Pearl Abyss ได้มีการเปิดตัว ‘โดซา’ อาชีพที่ 28 ของ Black Desert แล้วตอนนี้ เนื่องจากเป็นอาชีพเพศชายที่นักผจญภัยทั่วโลกต่างเฝ้ารอมาเป็นระยะเวลานาน โดซาจึงได้รับการคาดหวังเป็นอย่างมากในการเปิดตัวครั้งแรก และในตอนนี้โดซาก็พร้อมให้เล่นแล้วในทุกเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก

โดซาได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน ‘งานเลี้ยงไฮเดล’ ครั้งล่าสุดที่จัดขึ้น ณ เมืองแบนาเกกาเซอนัก ประเทศฝรั่งเศส ต่อหน้าผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 200 คน ซึ่งมีการถ่ายทอดสดด้วยยอดรับชมทั่วโลกมากกว่า 300,000 ครั้งอีกด้วย

โดซา ผู้สืบทอดที่แท้จริงของสัจธรรมฝั่งบน ผู้ใช้ ‘ดาบฮวันโด’ อันทรงพลังเป็นอาวุธหลัก และใช้งาน ‘กล้องยาสูบ’ ที่สามารถสร้างก้อนเมฆได้เป็นอาวุธเสริม โดซาไม่เพียงแต่สามารถใช้ดาบฮวันโดเพื่อโจมตีศัตรูอย่างหลักแหลมเท่านั้น แต่เขายังสามารถอัญเชิญทหารธนูและทหารหอกที่เต็มไปด้วยพลังแห่งหยินและหยางด้วยกล้องยาสูบของเขา เพื่อเอาชนะการต่อสู้ได้อีกด้วย

 

ดูทักษะที่แข็งแกร่งที่สุดของโดซาได้ที่ด้านล่าง และดูรายละเอียดได้ใน GM Note:

  • สายฟ้าใบไม้ร่วง : โดซารวบรวมพลังแห่งหยางเพื่อเรียกทหารสายหมอกผู้ยิงธนูเพลิงด้วยความรวดเร็วขณะที่เคลื่อนไหวระหว่างก้อนเมฆ
  • แทกึก : โดซาผสมผสานพลังหยินและหยางเข้าด้วยกันอย่างสมดุล เพื่อปลดปล่อยวิชาสัจธรรมอันแสนแข็งแกร่งที่สุดของเขา
  • สายฝนฤดูหนาว : โดซารวบรวมพลังแห่งหยินเพื่อเรียกทหารสายหมอกผู้ยิงธนูน้ำแข็งอันแหลมคมออกไป เพื่อโจมตีศัตรูที่อยู่เบื้องหน้า
  • ผ่าลม, กระแส : ไล่ล่าสังหาร : โดซาปัดป้องการโจมตีของศัตรูด้วยดาบฮวันโดของเขา แล้วคืบคลานเข้าประชิดศัตรูราวกับเป็นหมอกที่กำลังจะกลายเป็นก้อนเมฆเพื่อฟันขึ้น

 

จากการเพิ่มอาชีพใหม่นี้ จึงได้มีการมอบ ‘บัตรใช้งานตัวละครซีซั่น’ 1 อันให้แก่นักผจญภัยทุกท่าน อีกทั้งยังเพิ่มช่องตัวละครสูงสุดอีก 3 ช่อง เป็นทั้งหมด 35 ช่องอีกด้วย

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาชีพใหม่ โดซา ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง :

 

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 55 ล้านคนทั่วโลก

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Netmarble เผยรายงานความยั่งยืนของเน็ตมาร์เบิ้ล ปี 2567 เน้นย้ำความพยายามสำคัญในด้านความยั่งยืน & การกำกับดูแล
SONIC X SHADOW GENERATIONS เผยรายละเอียดใหม่ๆ โครงเรื่อง ตัวละคร และด่าน
GUNDAM BREAKER 4 เตรียมเปิดทดสอบ Open Network Test 19 กรกฎาคมนี้
ฉลองเดือนแห่ง 7K กับ Seven Knights Idle Adventure ให้เหล่าอัศวินสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษภายในเกมได้แล้ววันนี้ !
The Crew Motorfest ซีซัน 4 พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ และเปิดช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ด้วย
SWORD ART ONLINE Fractured Daydream ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 4 ตุลาคม 2024