(พรีวิว) The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เกมมือถือใหม่จาก IP ดัง สไตล์ IDLE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้!!

328 views
Share

อีกหนึ่งเกมที่เชื่อว่าเกมเมอร์สายเกม Idle ต้องหูพึ่งกันอย่างแน่นอน กับการมาของเกมจากอนิเมะ IP ดังอย่าง The Seven Deadly Sins (Nanatsu no Taizai) หรือชื่อภาษาไทยที่แฟนๆ รู้จักกันในชื่อ “ศึกตำนาน 7 อัศวิน” นั่นเอง ซึ่งล่าสุดทาง Netmarble ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าตัวเกมมีภาษาไทยด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกันเกมนี้กันว่า มีจุดเด่นและความน่าสนใจที่แตกต่างจากเกมแนว Idle อื่นๆ อย่างไร ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลย…

 

ลงทะเบียนล่วงหน้า

https://7dsi.netmarble.com/th/preregister

 

พบเจอกับตัวละครที่คุ้นเคยจาก The Seven Deadly Sins กว่า 200 ตัวละคร

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Idle ที่มีตัวละครให้เลือกเล่นเยอะมาก โดยภายในเกมจะมีตัวละครจาก The Seven Deadly Sins ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นและสร้างทีมมากกว่า 200 ตัวละครเลยทีเดียว แน่นอนว่าตัวละครแต่ละตัวหลายคนอาจจะคุ้ยเคยกันเป็นอย่างดี นอกจากนั้นภายในเกมยังมีการแบ่งเผ่าพันธุ์ต่างๆ เอาไว้อย่างชัดเจนอีกด้วย การสร้างทีมอาจจะต้องคำนึงถึงเรื่องของเผ่าพันธุ์ ทีมที่สังกัด และสกิลสนับสนุนของตัวละครนั้นๆ ทำให้รูปแบบของการจัดทีมมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

เนื้อเรื่องเข้มข้น ถอดแบบมาจากอนิเมะและมังงะ

ในส่วนของเนื้อเรื่องต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เลยก็ได้ว่า เพราะเนื้อเรื่องหลักจะเป็นเนื้อเรื่องเดียวกับอนิเมะและมังงะ The Seven Deadly Sins แทบจะทั้งหมด แต่จะมีการเพิ่มในส่วนเสริมต่างๆ เข้ามาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีในส่วนของเนื้อเรื่องพิเศษที่จะมาในรูปแบบของดันเจี้ยนพิเศษที่เพิ่มเข้ามาในการอัพเดทต่างๆ อีกด้วย เรียกได้ว่ามาครบองค์เลยทีเดียว

ตัวละครน่ารักสดใส เอ็ฟเฟ็คอลังการงานสร้าง

ในส่วนของดีไซส์ตัวละครนั้นอาจจะไม่ต้องพูดถึงมาก เพราะธีมเดิมของเรื่องก็มีภาพและลายเส้นที่สวยงามอยู่แล้ว พอนำมาทำเป็นเกม The Seven Deadly Sins: Idle Adventure และมีการปรับสเกลของตัวละครเป็นแบบ SD ยิ่งมีความน่ารักสดใสมากยิ่งขึ้น ทำให้ตัวเกมเหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย นอกจากนั้นเอ็ฟเฟ็คและสกิลต่างๆ ภายในเกมยังทำออกมาสวยงามอลังการงานสร้างอีกด้วย

ระบบการเล่นมากมาย เล่นได้เพลินทั้งวัน

ใครที่เคยเล่นเกมประเภท Idle มาอาจจะทราบดีว่าพื้นฐานแล้วเกมประเภทนี้จะไม่ค่อยมีอะไรให้เล่นในช่วงหลังๆ สักเท่าไร แต่บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าไม่ใช่สำหรับ The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เพราะภายในเกมมีระบบต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินเรียกว่าตลอดทั้งวันกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นระบบเปิดการ์ด, มินิเกม, ดันเจี้ยน, การอัพเกรดตัวละคร และภารกิจพิเศษต่างๆ ที่มีอัพเดทให้อย่างต่อเนื่องเลยหล่ะ

กิจกรรมและภารกิจพิเศษเพียบ ของแจกมากมาย 

บอกเลยว่ากิจกรรมภายใน The Seven Deadly Sins: Idle Adventure มีให้ร่วมสนุกเยอะมากๆ แถมของแจกก็มีให้เพียบอีกด้วย เอาแค่จากระบบเบื้องต้นคุณจะได้รับทั้ง “เพชร” และ “การ์ดสุ่มตัวละคร” จำนวนที่เยอะมากๆ เยอะในแบบที่สามารถสุ่มหาตัวละครดีๆ ได้แบบไม่ยากเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ให้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องบอกก่อนนะครับว่า รูปตัวอย่างเป็นการสปอยกิจกรรมที่มีในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ ซึ่งเมื่อเปิดจริงอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่รับประกันได้เลยว่าแจกโหด แจกจริง อย่างแน่นอน

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดรีวิวแบบคร่าวๆ ของ The Seven Deadly Sins: Idle Adventure ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ใครที่กำลังหาเกมแนว  Idle ดีๆ อยู่ไม่ควรพลาด และที่สำคัญคือ ตอนนี้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว ย้ำว่าห้ามพลาด เพราะใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับ “อัศวินระดับตำนาน ดิอันเน่” และ ตั๋วสุ่มทั่วไปอีกกว่า 3000 ใบ เลยทีเดียว ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดข่าวสารและลงทะเบียนล่วงหน้าได้จากลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า …

 

⭐️ ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://7dsi.netmarble.com/th/preregister

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : รอการอัพเดท

⭐️ดาวน์โหลด Android : รอการอัพเดท

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://7dsi.netmarble.com/th

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/7dsi.th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dead Rising Deluxe Remaster โชว์เกมเพลย์แรกพร้อมยืนยันวางจำหน่าย 19 กันยายน 2024
XDefiant ซีซัน 1 พร้อมให้ลุยได้แล้ววันนี้ทั่วโลก
Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เพิ่มเวอร์ชันพีซีเปิดตัวทั่วโลกในปี 2024
Ys Memoire: The Oath in Felghana กำลังเปิดตัวในโซน West 2025
Tower of God: New World เผยการปรากฏตัวของ ‘SSR [หมาบ้า] บารากาฟ’ เพื่อนร่วมทีมใหม่คลาส E สุดแกร่ง !
เปิดตัว ‘โดซา’ อาชีพเพศชายใหม่แห่ง Black Desert แล้วตอนนี้