TSX by Astronize : เรียนรู้ “ระบบรูน” เสริมความสามารถ เพิ่มขีดจำกัด สร้างอุปกรณ์ระดับเทพ

327 views
Share

ระบบรูนใน TSX by Astronize นั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งระบบที่มีความสำคัญกับยุทธภัณฑ์เทพเป็นอย่างมาก เพราะมันจะช่วยขยายและเพิ่มความสามารถของยุทธภันฑ์เทพให้มีความสามารถสูงขึ้น แต่การจะใส่รูนได้นั้นอาจจะต้องมีเงื่อนไขด้วยเล็กน้อย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับระบบรูนกัน ว่าหาจากไหน, จะต้องทำอย่างไร และใช้งานยังไง รวมไปถึงควรเก็บรูปประเภทไหนเอาไว้ใช้งาน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

ระบบรูน

ในส่วนของระบบรูนนั้น จะเป็นหนึ่งในระบบปลีกย่อยของ “ยุทธภัณฑ์เทพ” โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปที่ เมนู “เสริมแกร่ง” จากนั้นเลือกที่ คำสั่ง “ลงอาคม” ระบบจะปรากฏยุทธภัณฑ์เทพ ที่สามารถเสริมรูนออกมาให้ โดยจะมีเงื่อนไขดังนี้

  • รูนจะสามารถใช้ได้กับยุทธภัณฑ์เทพเท่านั้น ไม่สามารถใช้กับอุปกรณ์ปกติได้
  • รูนจะเพิ่มความสามารถได้เฉพาะกับออฟชั่นรองเท่านั้น
  • การเสริมรูปแต่ละครั้งจะใช้ค่าธรรมเนียม 10 Coin
  • รูนที่จะใช้เสริม “ยุทธภัณฑ์เทพ” จะต้องมีระดับของดาวที่เท่ากับหรือน้อยกว่าระดับดาวของยุทธภัณฑ์เทพ ไม่สามารถใช้รูนที่มีดาวสูงกว่ายุทธภัณฑ์เทพ เพื่อเสริมออฟชั่นได้

รูนหาได้จากไหนบ้าง?

ในส่วนของรูนนั้น มีวิธีที่จะหามาใช้งานหลากหลายวิธีด้วยกัน แต่หลักๆ ที่นิยมหามาใช้งานกันและสามารถหาได้ในแพทช์นี้คือ

  • จากกิจกรรมบอสโลก
  • จากการบูชาวิญญาณ
  • จากกิจกรรมต่างๆ ภายในเกม

ควรเก็บรูนแบบไหนเอาไว้ใช้งานบ้าง?

ต้องบอกก่อนนะครับว่า ผู้เล่นใหม่ที่เล่น TSX by Astronize อาจจะหารูนมาใช้งานค่อนข้างยาก แต่เมื่อเล่นไปสักพักก็จะพบปัญหาคือ มีรูนเยอะเกินไปจนช่องเก็บของไม่เพียงพอ เพราะฉะนั้นการเลือกรูนที่จะเก็บมาใช้งานจะมีการแบ่งออกดังนี้

  • รูนที่สามารถทิ้งได้เลย จะเป็นรูน 1 และ 2 ดาว เป็นรูนที่สามารถโยนทิ้งได้เลย เพราะค่าสเตตัสที่เพิ่มจากรูน 1 และ 2 ดาว จะน้อยมากๆ มักจะไม่คุ้มค่ากับ Coin ที่เสียไปในการเพิ่มออฟชั่นรูน แถมยุทธภัณฑ์เทพ ระดับ 1 และ 2 ดาว ระยะเวลาในการใช้งานค่อนข้างสั้น จึงไม่เหมาะกับเอาไปออฟรูนนั่นเอง
  • รูนที่เก็บหรือไม่เก็บก็ได้ จะเป็นรูน 3 ดาว หลักๆ แล้วยุทธภัณฑ์เทพ เลเวล 90  จะมีระยะเวลาในการใช้ค่อนข้างนาน และรูนระดับ 3 ดาว เพิ่มค่าสเตตัสค่อนข้างสูง ทำให้ค่อนข้างคุ้มค่ากับการนำไปเพิ่มออฟชั่นให้ยุทธภัณฑ์เทพ หรือถ้าใครมีงบในการทำของไม่สูงมากอาจจะไม่เก็บไว้ก็ได้เช่นกัน
  • รูนที่ควรเก็บไว้ทำของ จะเป็นรูนตั้งแต่ 4 ดาวขึ้นไป เพราะช่วงเลทเกม ผู้เล่นจำเป็นจะต้องใช้ยุทธภัณฑ์เทพเลเวล 150 ขึ้นไปเป็นหลัก และเป็นช่วงที่ใช้ได้ยาวๆ เลยนั่นเอง


ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบรูนใน TSX by Astronize หลักๆ แล้วแนะนำว่าถ้าใครยังไม่คิดทำของหรือเพิ่มออฟชั่นให้ยุทธภัณฑ์เทพก็ควรเก็บรูนเอาไว้ในกล่องสุ่มรูนก่อน เพราะจะช่วยประหยัดช่องเก็บของได้เยอะมากๆ นั่นเอง ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่น NFT อย่าง TSX by Astronize ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย …

 

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://tsx.onelink.me/8l1E/OBTCGN9

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://tsx.onelink.me/8l1E/OBTCGN9

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://tsx.astronize.com/th-th/

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/TSXbyAstronize

⭐️Discord  : discord.com/invite/tsxbyastronize

⭐️กลุ่มTSX by Astronize (Official Group) : https://www.facebook.com/groups/tsxbyastronize

⭐️ข้อมูลระบบต่างๆ ของตัวเกม : https://astronize.gitbook.io/tsx-by-astronize/game-guide/game-guide

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนกรกฎาคม 2024
Kunitsu-Gami Path of the Goddess ปล่อย Demo ให้ได้โหลดไปลองกันแล้ว
Tokyo Clanpool จะขายในโซนตะวันตกสำหรับ Switch และ PC
Muv-Luv Remastered และ Muv-Luv Alternative Remastered สำหรับ Switch เตรียมวางจำหน่าย
(พรีวิว) The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เกมมือถือใหม่จาก IP ดัง สไตล์ IDLE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้!!
Solo Leveling: ARISE ผนึกกำลังร่วมกับ AIS มอบไอเทมเกมสุดคุ้ม เพียงแลก เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน ผ่านแอป myAIS !