Ghostrunner 2 Heat Pack พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว

162 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา One More Level พร้อมส่ง DLC ของตกแต่งลำดับที่สามของเกม Ghostrunner 2 อย่าง Heat Pack DLC มาให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกันเรียบร้อยแล้วตอนนี้ โดยตัวเกมมีลงให้เล่นกันอยู่บน PlayStation 5, Xbox Series X|S รวมถึงบน PC ทั้ง Steam , EpicGames Store และ GOG

DLC Heat Pack ใหม่สุดร้อนแรงประกอบด้วยเนื้อหาเสริมเพื่อจุดประกายประสบการณ์การเล่นเกม Ghostrunner 2 ของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งประกอบด้วยดาบคาทานะกับสกินมือธีมความร้อน 3 แบบ และการออกแบบมอเตอร์ไซค์สุดเท่ในขณะที่คุณต่อสู้ฝ่าฟันผ่านหอคอย Dharma Tower และ sun-soaked wastelands

● Design Heat Motorcycle Skin
● HEDSPIN /// FLAME Sword and Hand Skin
● HEDSPIN /// DUNE Sword and Hand Skin
● HEDSPIN /// LAVA Sword and Hand Skin

แม้ว่าจะรวมอยู่แล้วและพร้อมให้ดาวน์โหลดสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Season Pass และ Brutal Edition แต่ Heat Pack DLC จะมีให้ซื้อแยกต่างหากด้วยในราคาเพียงแค่ 115 THB เท่านั้น (ราคาอาจแตกต่างกันไปในแต่ละแพลตฟอร์ม)

ซื้อ Ghostrunner 2 Season Pass เพื่อเข้าถึง 4 cosmetic DLC packs รวมถึง Ice Pack, Dragon Pack, Heat Pack และ Anniversary Pack ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ด้วย รวมถึง Endless Moto Mode ที่ทุกคนรอคอยในราคาที่ถูกกว่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ https://ghostrunnergame.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

(พรีวิว) The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เกมมือถือใหม่จาก IP ดัง สไตล์ IDLE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้!!
เน็ตมาร์เบิ้ลฉลอง Tower of God: New World ครบรอบ 1 ปี มอบกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !
Mika and the Witch’s Mountain เตรียมวางจำหน่ายบน PC และ Switch 21 สิงหาคมนี้
CAPCOM Summer Steam Sale ขนทัพเกมดังลดราคาสูงสุดถึง 87%
Lost Records: Bloom & Rage เลื่อนออกไปเป็นต้นปี 2025
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่าง Machi และ Uvogin