Netmarble ขนกองทัพคอสเพลย์เกมดังบุกงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum 2024 พร้อมกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !

443 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2567) – Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ เข้าร่วมงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum 2024 งานฟอรัมระดับนานาชาติด้านซอฟต์พาวเวอร์ นำเสนอวัฒนธรรมสร้างสรรค์ทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567

บูธ Netmarble ได้จัดขึ้นที่ Exhibition Hall 2 ชั้น G ในโซน Korea Pavilion โดยบูธ Netmarble จากประเทศเกาหลีใต้ ได้เตรียมความพิเศษเอาใจสายเกมเมอร์ ขนกองทัพคอสเพลเยอร์ตัวละครเด็ดจากเกมดังค่าย Netmarble มาพบปะกับแฟน ๆ และผู้เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ซองจินอู และ ชาแฮอิน ฮันเตอร์แกร่งจาก Solo Leveling: ARISE เกมแอ็กชันสุดมันส์ใหม่ล่าสุด,  แทโอ และ ยอนฮี อัศวินในตำนานจักรวาล ‘เซเว่นไนท์’ อย่างเกม Seven Knights Idle Adventure สุดน่ารัก, เรเดียน และ วิซาร์ด จากสุดยอดเกมแบทเทิลรอยัลเอาชีวิตรอด A3: Still Alive ซึ่งแฟน ๆ และผู้เข้าร่วมงานต่างให้ความสนใจ พร้อมเข้าถ่ายรูปคู่กับตัวละครที่ชื่นชอบกันอย่างอบอุ่น

นอกจากนี้ ทางบูธ Netmarble ยังได้เตรียมหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่ทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ง่าย ๆ พร้อมมอบของที่ระลึกจำนวนจำกัดสุดพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จาก Netmarble ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมชิงรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟิกเกอร์ตัวละครจาก ‘เซเว่นไนท์’ มูลค่า 6,500 บาท , โปสการ์ด Limited Edition, โค้ดไอเท็มสำหรับเกม Solo Leveling: ARISE อย่าง‘ตั๋วคัดเลือกคัสตอม’ 50 ใบ + โกลด์ x200,000 และ Seven Knights Idle Adventure อย่างไอเทม ‘ใบเลือกอัศวิน (อดีต) สี่จักรพรรดิ’ 5 ใบ, เมาส์แพด, แจ็กเก็ต, ตุ๊กตา, และอื่นๆอีกมากมาย! ของพรีเมียมสุดพิเศษมีจำนวนจำกัด ห้ามพลาด!

ใครที่เป็นสาวกเกมค่าย Netmarble ไม่ควรพลาด ผู้ที่สนใจยังสามารถเข้าชมงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum 2024 แบบฟรี ๆ พร้อมแวะเข้าเยี่ยมชมบูธ Netmarble และร่วมกิจกรรมเพื่อรับของที่ระลึกสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567 นี้!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : เรียนรู้ “ระบบรูน” เสริมความสามารถ เพิ่มขีดจำกัด สร้างอุปกรณ์ระดับเทพ
Harvest Moon: Home Sweet Home เผยรายละเอียดแรก
Gravity Game Vision (GGV) ขอประกาศเปิด Ragnarok: Rebirth เกมแนว 3D MMORPG สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ! เผยโฉมโหมดน่าตื่นเต้นเร้าใจ!
Solo Leveling: ARISE ฉลองครบรอบ 50 วัน จัดเต็มกิจกรรมใหม่มากมายให้เหล่าฮันเตอร์ร่วมสนุก !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรม แก๊งสมองกลชมภูเขารับฤดูใบไม้ผลิ
Seven Knights Idle Adventure ปล่อยอัปเดตคอลแลปส์ใหม่ร่วมกับ ทีวีแอนิเมชัน 『Shangri-La Frontier』 สุดพิเศษ !