มาแรงจัดๆ ELDEN RING Shadow of the Erdtree ทำยอดขายกว่า 5 ล้านชุดทั่วโลกภายใน 3 แรกที่วางจำหน่าย

239 views
Share

เรียกว่ามาแรงจริงๆ จนตอนนี้ ELDEN RING Shadow of the Erdtree สามารถทำยอดขายกว่า 5 ล้านชุดทั่วโลกภายใน 3 แรกที่วางจำหน่ายไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทาง Bandai Namco Entertainment Asia และ FromSoftware, Inc. ออกมาแสดงความขอบคุณจากใจจริงต่อแฟนเกมทุกท่านที่สนุกกับ ELDEN RING และ ELDEN RING Shadow of the Erdtree โดยทีมงานมุ่งมั่นที่จะเดินหน้านำเสนอเนื้อหาเกมด้วยคุณภาพที่ลึกล้ำและยั่งยืนต่อแฟนเกมทั่วโลกต่อไป

ELDEN RING คือเกมแอ็กชัน RPG ผลงานสร้างสรรค์ตามโลกทัศน์ของ George R.R. Martin เจ้าของต้นฉบับซีรีส์นวนิยายแฟนตาซี “มหาศึกชิงบัลลังก์ (A Song of Ice and Fire)” และ Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับจาก FromSoftware ด้วยความชำนาญการของ FromSoftware ในการพัฒนาผลงานแนวแอ็กชันสุดระทึกใจ โลกอันกว้างใหญ่ในเกมจึงเต็มไปด้วยการผจญภัยและให้ผู้เล่นมีอิสระในการสำรวจในระดับสูง เกมนี้จึงได้รับคำชมเชยจากผู้เล่นทั่วโลกในด้านประสบการณ์การเล่นเกมที่ตื่นตาตื่นใจอย่างไม่เคยมีมาก่อน ผลงานชิ้นนี้ทำยอดขายทั่วโลกรวมกว่า 25 ล้านชุดนับตั้งแต่ที่วางจำหน่ายในปี 2022 ซึ่งผ่านมา 2 ปีแล้ว ELDEN RING Shadow of the Erdtree ผสมผสานสมรรถนะการพัฒนาเกมของ FromSoftware และศักยภาพทางการตลาดระดับโลกของ Bandai Namco Entertainment ซึ่งทำยอดจำหน่ายกว่า 5 ล้านชุด ภายใน 3 วัน นับตั้งแต่วางจำหน่ายเกมเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2024

การผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ
ดินแดนที่มาริกากลายเป็นราชินี และเป็นจุดกำเนิดของพฤกษาทอง ณ ดินแดนเงาทมิฬ ที่สมรภูมิและดันเจี้ยนเชื่อมต่อกันอย่างไร้รอยต่อแห่งนี้ การผจญภัยเต็มไปด้วยอิสรภาพถึงขั้นสุด พร้อมทั้งปริศนาและการค้นพบมากมายรอคุณอยู่

ภัยคุกคามใหม่
ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับบอสที่น่าสะพรึงกลัวในสมรภูมิอันกว้างใหญ่และดันเจี้ยนที่ซับซ้อน หลังจากทานทนต่อการต่อสู้อันดุเดือดและผ่านพ้นขอบแห่งความตายมาได้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความอิ่มเอมอย่างท่วมท้นจากความสำเร็จที่คว้ามาได้

การปรับแต่งตัวละคร
อาวุธ คาถา และทักษะต่อสู้ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา จะรังสรรค์ให้การต่อสู้มีความสดใหม่ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระเพื่อให้เข้ากับรูปแบบการเล่นเกมของแต่ละคน และนำไปเผชิญหน้ากับภัยคุกคามต่างๆ ด้วยวิธีการในแบบฉบับเฉพาะของตนที่ไม่ซ้ำใคร

เรื่องราวที่ไร้การกล่าวขาน
เหตุใดมิเคล่าจึงมุ่งหน้าไปยังดินแดนเงาทมิฬ เรื่องราวที่ไม่มีการกล่าวถึงในดินแดนมัชฌิมาจะได้รับการเปิดเผย พร้อมกับความเป็นไปที่เกิดขึ้นจากตัวละครที่มีแรงจูงใจต่างกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ELDEN RING Shadow of the Erdtree

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : เรียนรู้ “ระบบรูน” เสริมความสามารถ เพิ่มขีดจำกัด สร้างอุปกรณ์ระดับเทพ
Arashi Gaiden เกมแนว Turn-based action ประกาศลง PC
เปิดเผยชะตากรรมอันลึกลับ MARS 2120 เปิดตัวในวันที่ 1 สิงหาคม
Granblue Fantasy: Relink ลดราคาพิเศษแบบจำกัดเวลาถึง 30%
Ghostrunner 2 Heat Pack พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว
เกมแข่งรถสุดสมจริงภาคใหม่ Assetto Corsa EVO เผยหน้าร้านค้าบน Steam เตรียมออกให้ซิ่งภายในปีนี้