Super Monkey Ball Banana Rumble Rolls Out พร้อมวางจำหน่ายให้กลิ้งกันแล้ว

191 views
Share

SEGA พร้อมส่ง Super Monkey Ball Banana Rumble Rolls Out มาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้วตอนนี้ โดยจะลงให้เล่นกันบน Nintendo Switch พร้อมกับส่งตัวอย่างความสนุกจาก SEGA Pass มาให้รับชมกันด้วย

Super Monkey Ball Banana Rumble ภาคล่าสุดของซีรีส์ Super Monkey Ball เป็นเกมแนวปาร์ตี้เล่นได้ทั้งครอบครัว มอบความสนุกสนานกันได้ทุกเพศทุกวัย โดยจะลิงสุดป่วนจะพาเราไปกลิ้งๆ แข่งขันกันในฉากต่างๆ ซึ่งสามารถแข่งขันกันได้สูงสุด 16 คนจากทั่วโลกใน Battle Mode หรือจะเป็นการกลิ้งแข่งแบบจำกัดเวลาใน Adventure Mode ที่มีฉากให้ลุยกันกว่า 200 ฉากเลยทีเดียว งานนี้จะได้พบกับตัวละครใหม่ๆ ฉากใหม่ๆ และยังสามารถเล่นกับเพื่อนได้ถึง 3 คนในหน้าจอเดียวกันเครื่องเดียวกันอีกด้วย (โหมดออนไลน์จะให้เล่นด้วยกันได้สูงสุด 4 คน) โดยโหมดแข่งแบบ Multuplayer นั้นจะมีให้ได้เล่นทั้ง Race แข่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก, Banana Hunt แข่งเก็บกล้วยให้ได้มากที่สุด และ Robot Smash พุ่งช้นหุ่นยนต์ เป็นต้น และยังมีพวกไอเทมตกแต่งอีกมากมายให้ได้ใช้งานกัน

สำหรับ SEGA Pass นั้นจะมีตัวละครที่สามารถเลือกเล่นได้ถึง 6 ตัวด้วยกันที่เพิ่มเข้ามาคือ Sonic, Tails, Knuckles, Amy, Axel และ Beat แถมยังมีไอเทมตกแต่งใหม่อีก 15 สไตล์ โดยได้แรงบันดาลใจมากจากตัวละครของ SEGA ทั้งนี้ตัวละคร Sonic จะมีให้เล่นกันตั้งแต่วันแรก ส่วนตัวละครอื่นๆ จะทยอยอัปเดตเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งนี้ SEGA Pass จะอยู่ในเกมเวอร์ชั่น Digital Deluxe Edition และมีแบบวางขายแยกด้วย รวมถึงตัวละครแต่ละตัวก็จะมีวางขายแยกเช่นกันหากใครสนใจ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://asia.sega.com/bananarumble/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : เรียนรู้ “ระบบรูน” เสริมความสามารถ เพิ่มขีดจำกัด สร้างอุปกรณ์ระดับเทพ
Arashi Gaiden เกมแนว Turn-based action ประกาศลง PC
เปิดเผยชะตากรรมอันลึกลับ MARS 2120 เปิดตัวในวันที่ 1 สิงหาคม
Granblue Fantasy: Relink ลดราคาพิเศษแบบจำกัดเวลาถึง 30%
Ghostrunner 2 Heat Pack พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว
เกมแข่งรถสุดสมจริงภาคใหม่ Assetto Corsa EVO เผยหน้าร้านค้าบน Steam เตรียมออกให้ซิ่งภายในปีนี้