Gravity Game Vision (GGV) ขอประกาศเปิด Ragnarok: Rebirth เกมแนว 3D MMORPG สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ! เผยโฉมโหมดน่าตื่นเต้นเร้าใจ!

312 views
Share

Gravity บริษัทเกมนานาชาติ ขอประกาศผ่านบริษัทลูกจากฮ่องกง Gravity Game Vision (GGV) เพื่อเปิด Ragnarok: Rebirth เกมแนว 3D MMORPG สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ เกมได้ดึงดูดความสนใจ Novice ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่าสามล้านราย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการออกเดินทางผจญภัยของพวกเขาจาก South Gate ณ Prontera! รีบดาวน์โหลดเกมจากแอปสโตร์ของคุณเถอะ มาเริ่มต้นเส้นทางผจญภัยของคุณกัน!

รวมพลผจญภัย ออกเดินทางใหม่อีกครั้ง!

เพื่อฉลองการเปิดตัวหลายแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! ทางเกมได้เตรียมรางวัลเปิดเกมมากมายไว้ให้ทุกท่าน! เข้าร่วมเกมล็อกอิน 7 วัน นักผจญภัยจะสามารถรางวัล[Dashing Deacon Costume], [Headwear ระดับกลาง], [หีบสะสมฝึกฝนพิเศษ], [คริสตัล]ได้! ขณะเดียวกัน ทางเกมยังประกาศหลายโหมดพิเศษของเกม หวังว่าจะได้ร่วมสนุกและสร้างสรรค์สิ่งใหม่กับนักผจญภัย!

จับ Pet โหมดพัฒนาที่หลากหลายยิ่งขึ้น

ทีมพัฒนากล่าว ภายใน<Ragnarok:Rebirth> ไม่เพียงคงรักษาระบบจับ Pet ในป่าและการพัฒนาเพิ่มความรู้สึกดี แต่ Pet ยังสามารถร่วมต่อสู้กับผู้เล่น! ในขณะเดียวกัน Pet น่ารักเหล่านี้ยังเป็นผู้ช่วยตัวน้อยที่จะช่วยให้ผู้เล่นอัปเกรดได้อย่างง่ายดาย เปิดส่งเกณฑ์ Pet ทันทีเพื่อดำเนินการ[ขุดเหมือง], [เก็บสะสม], [ไล่ล่า] เพื่อรับรางวัลไอเทมมากมาย สกิล Pet ที่ต่างกันจะมีโบนัสผลกำไรที่ต่างกัน แม้ว่าจะเป็น Pet ที่เลเวลต่ำ แต่ก็มีโอกาสได้รับไอเทมหายาก!

คืนคริสตัล ระบบซื้อขายที่เป็นธรรมยิ่งขึ้น

เฉกเช่นเดียวกัน <Ragnarok:Rebirth>ได้สืบทอดระบบซื้อขายอิสระจาก<Ragnarok: Online> ผู้เล่นสามารถวางจำหน่ายไอเทมในร้านซื้อขายได้อย่างอิสระ ในขณะเดียวกันยังสามารถพัฒนาเป็นไอเทมที่ต้องการได้ นอกจากนี้ ทีมพัฒนายังเพิ่มกลไกคืนแบบพิเศษ หลังผู้เล่นวางจำหน่ายไอเทมในร้านซื้อขาย จะคืนคริสตัลทันทีในสัดส่วนที่กำหนด รับประกันว่าเงินทุนของผู้เล่นต้องเพียงพอใช้แน่นอน

RO! We R Back! <Ragnarok:Rebirth> เปิดตัวหลายแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ! โหมดน่าสนใจมากกว่านี้ กำลังรอคอยให้คุณค้นพบระหว่างการเล่น! โปรดตรวจสอบรายละเอียดเกมเพิ่มเติมผ่านทางเว็บทางการเกมและกลุ่มแฟนคลับทางการ

 

Facebook : https://www.facebook.com/ROR.Gravity/

ดาวน์โหลด : https://pse.is/64skhf

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : เรียนรู้ “ระบบรูน” เสริมความสามารถ เพิ่มขีดจำกัด สร้างอุปกรณ์ระดับเทพ
Arashi Gaiden เกมแนว Turn-based action ประกาศลง PC
เปิดเผยชะตากรรมอันลึกลับ MARS 2120 เปิดตัวในวันที่ 1 สิงหาคม
Granblue Fantasy: Relink ลดราคาพิเศษแบบจำกัดเวลาถึง 30%
Ghostrunner 2 Heat Pack พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว
เกมแข่งรถสุดสมจริงภาคใหม่ Assetto Corsa EVO เผยหน้าร้านค้าบน Steam เตรียมออกให้ซิ่งภายในปีนี้