Solo Leveling: ARISE ฉลองครบรอบ 50 วัน จัดเต็มกิจกรรมใหม่มากมายให้เหล่าฮันเตอร์ร่วมสนุก !

392 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 28 มิถุนายน พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศถึงอัปเดตใหม่สำหรับ Solo Leveling: ARISE เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 วัน นับตั้งแต่เกมเปิดให้บริการทั่วโลก  ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมในเวลาจำกัดที่จะมอบรางวัลอันล้ำค่ามากมายพร้อม ๆ กับการอัปเดตคอนเทนต์

 

ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลองได้โดยเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ต่อไปนี้:

  • กิจกรรมฉลองครบรอบ 50 วัน! ของขวัญเช็กชื่อ 14 วัน (27 มิ.. – 31 ..): รับรางวัลต่าง ๆ รายวันจากการเช็กชื่อภายในเกมเป็นเวลา 14 วัน ในช่วงเวลากิจกรรมไปได้ โดยรางวัลเช็กชื่อรายวันจะมีอาวุธสำหรับฮันเตอร์ ซอจีอู (เกราะมือไร้พ่าย ระดับ SSR), สกินของซอจีอู (ความมุ่งมั่นริมชายหาด), ตั๋วคัดเลือกคัสตอม, และอีกมากมาย !
  • กิจกรรมสะสมเหรียญฉลองครบรอบ 50 วัน! (27 มิ.. – 11 ..): เคลียร์เกต, มิชชันล็อก, และอินสแตนซ์ดันเจี้ยน เพื่อรับเหรียญครบรอบ 50 วัน ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น ซอจีอู ระดับ SSR, เกราะมือไร้พ่าย ระดับ SSR, ตั๋วคัดเลือกคัสตอม, และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ยังมีอีกสองกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นที่มาพร้อมกับรางวัลสุดล่อใจที่รอผู้เล่นอยู่จนถึงวันที่ 10 ก.ค. อาทิ:

  • กิจกรรมตามหาสมบัติลุ้นระทึก: ทำหลากหลายมิชชันภายในเกมให้สำเร็จเพื่อรับตั๋วกิจกรรม 「ตามหาสมบัติ」 ผู้เล่นสามารถใช้ตั๋วกิจกรรมเพื่อเช็กรางวัลที่ซ่อนอยู่ เช่น กล่องพรีเมียมรูนสกิล บนกระดานตามหาสมบัติ  พบกับรางวัลอันน่าสนใจมากมาย อาทิ กล่องรูนวีรชน ซึ่งจะมีให้สำหรับผู้เล่นตามจำนวนครั้งดำเนินการกระดานตามหาสมบัติที่สะสมไว้
  • กิจกรรมคัดเลือกพิกอัปบทพิสูจน์ภาพลวงตา อีโบรา: เข้าร่วมคัดเลือกพิกอัปสำหรับอีโบราในแท็บพิกอัปในเมนูคัดเลือกของล็อบบี้

นอกจากกิจกรรมต่าง ๆ อันน่าตื่นเต้นแล้ว ยังมีอัปเดตคอนเทนต์ใหม่อีกมากมายที่พร้อมต้อนรับผู้เล่น เอฟเฟกต์สำหรับพรแห่งแสงสว่างที่กำหนดจะปรากฏขึ้นในสเตจเสริมมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถสัมผัสเอฟเฟกต์พรระดับตำนานได้บ่อยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรทและปริมาณดรอปของอาร์ติแฟกต์ที่รับได้เมื่อเคลียร์สเตจหลักยังได้เพิ่มขึ้นอีกด้วยเช่นกัน

 

Solo Leveling: ARISE ยังได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Roadmap สำหรับช่วงครึ่งหลังของปี 2567 อาทิ เทศกาลฤดูร้อนครั้งยิ่งใหญ่ และการแนะนำเงาออริจินอลใหม่ของเกม นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับการเปิดตัวของฮันเตอร์ออริจินอล เช่น โกโตะ ริวจิ และ โกกอนฮี พร้อมกับการมาถึงของคอนเทนต์กิลด์เร็ว ๆ นี้

 

Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling เว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองได้เหมือนกับที่ซองจินอูทำเมื่อเขาเปล่งคำพูดเด็ดอันโด่งดังอย่าง “จงตื่น…” เป็นครั้งแรกในเว็บตูนอีกด้วย

 

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, ช่องทาง YouTube ทางการ, และ Steam

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : เรียนรู้ “ระบบรูน” เสริมความสามารถ เพิ่มขีดจำกัด สร้างอุปกรณ์ระดับเทพ
Harvest Moon: Home Sweet Home เผยรายละเอียดแรก
Netmarble ขนกองทัพคอสเพลย์เกมดังบุกงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum 2024 พร้อมกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !
Gravity Game Vision (GGV) ขอประกาศเปิด Ragnarok: Rebirth เกมแนว 3D MMORPG สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ! เผยโฉมโหมดน่าตื่นเต้นเร้าใจ!
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรม แก๊งสมองกลชมภูเขารับฤดูใบไม้ผลิ
Seven Knights Idle Adventure ปล่อยอัปเดตคอลแลปส์ใหม่ร่วมกับ ทีวีแอนิเมชัน 『Shangri-La Frontier』 สุดพิเศษ !