เกม MMORPG “ArcheAge: War” ซีรีย์ล่าสุดจาก “ArcheAge” เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ลั่นกลองรบ! ร่วมทีมกับสตรีมเมอร์ชื่อดัง ไปกับการต่อสู้ระดับโลก

486 views
Share

เกม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มภาคล่าสุด “ArcheAge: War” ซึ่งเป็นผลงานใหม่ล่าสุดของซีรีส์ “ArcheAge” เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ เวลา 19:00 น. พร้อมกับการเผยแพร่วิดีโอโฆษณาการเปิดตัวเกม “Forged in battle bound by oath” และกิจกรรมเปิดตัวพร้อมรางวัลมากมายเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างให้กับผู้เล่น ผู้เล่นจะได้พบกับฮีโร่ของ “ArcheAge” ที่กลับมาพร้อมกับลุคใหม่ที่แสดงทักษะและเอฟเฟกต์เวทมนตร์ที่หลากหลาย ผู้เล่นและผองเพื่อนสามารถสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ทางทะเลแบบเปิดและกลไกการต่อสู้ล้อมเมือง พร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การต่อสู้ที่รวดเร็ว

วิดีโอโฆษณาเปิดตัวเกม “ArcheAge War” Forged in battle bound by oath

แผนที่โลกไร้รอยต่อ

ฮีโร่ที่มาพร้อมลุคใหม่

ประสบการณ์การต่อสู้ที่หลากหลาย

 

ในการเปิดตัว “ArcheAge: War” จะมีการจัด กิจกรรมเช็กอินรายวัน และ กิจกรรมสังหารมอนสเตอร์ สะสมเหรียญ เพื่อแลกของรางวัลสุดพิเศษ

หลังจากที่เซิร์ฟเวอร์เกมเปิดในวันนี้ ผู้เล่นสามารถล็อกอินเข้าเกมทุกวันเพื่อรับไอเท็มสุดฮอต เช่น อุปกรณ์เสริม+5 และคูปองอาชีพลึกลับ ซึ่งจะเพิ่มพลังการต่อสู้ในช่วงเริ่มต้นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ในช่วงกิจกรรมเปิดตัว เมื่อผู้เล่นเอาชนะมอนสเตอร์ จะได้รับเหรียญและสะสมให้ครบเพื่อแลกรับไอเทมสุดพิเศษต่อไป

กิจกรรมเช็กอินรายวัน

กิจกรรมสังหารมอนสเตอร์ สะสมเหรียญ เพื่อแลกของรางวัลสุดพิเศษ

 

การเปิดตัว “ArcheAge: War” จะมีสตรีมเมอร์ชื่อดังกว่า 40 คนจากทั่วโลกเข้าร่วมการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ เหล่าอินฟลูและสตรีมเมอร์จากภูมิภาคต่าง ๆ รวมถึงไต้หวัน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และอินโดนีเซียจะเข้าร่วมการต่อสู้ครั้งนี้ ผู้เล่นทุกคนจะมีโอกาสต่อสู้เคียงข้างกับสตรีมเมอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ!

 

“ArcheAge: War” จะมีการอัปเดตข้อมูลเกมล่าสุดและรายละเอียดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นที่ไม่อยากพลาดข่าวสารล่าสุด อย่าลืมเข้าร่วมคอมมูนิตี้ทางการ ซึ่งจะมีการเปิดเผยข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดก่อนใคร

 

เว็บไซต์ทางการของ “ArcheAge War”: https://aaw.kakaogames.com/en/

ดาวน์โหลดเกม “ArcheAge War”: https://lihi.cc/5Usw4

หน้า Facebook ทางการของ “ArcheAge War”: https://www.facebook.com/ArcheageWar.EN/

ช่อง YouTube ของ “ArcheAge War”: https://www.youtube.com/@ArcheageWar_EN

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมแข่งรถสุดสมจริงภาคใหม่ Assetto Corsa EVO เผยหน้าร้านค้าบน Steam เตรียมออกให้ซิ่งภายในปีนี้
SEGA ขนเกมลดราคาใน Summer Sale บน Steam ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 11 กรกฎาคม
Harvest Moon: Home Sweet Home เผยรายละเอียดแรก
Sky Dust เกม Cyberpunk Metroidvania ประกาศลงพีซีแล้ว
Netmarble ขนกองทัพคอสเพลย์เกมดังบุกงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum 2024 พร้อมกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !
Trinity Fusion จะมาบน Switch ในวันที่ 1 สิงหาคม