MARBLEX เลือก Immutable เพื่อสร้างศูนย์กลางแห่งการเล่นเกม WEB3 ในประเทศเกาหลีใต้

361 views
Share

พันธมิตรใหม่จะผสานรวมบล็อกเชน zkEVM ของ Immutable ซึ่งเป็นบล็อกเชนการเล่นเกมแรกเข้ากับแพลตฟอร์ม MARBLEX 

 

การร่วมพันธมิตรดังกล่าว รวมถึงโครงการส่งเสริมระบบนิเวศมูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อเร่งการเล่นเกมบล็อกเชนด้วยการสนับสนุนสตูดิโอเกมต่าง ๆ ในขณะที่อยู่บนระบบนิเวศ MARBLEX

 

MARBLEX บริษัทเกมบล็อกเชน ประกาศถึงการร่วมพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับระบบนิเวศและแพลตฟอร์มการเล่นเกม Web3 ชั้นนำอย่าง Immutable  ความร่วมมือดังกล่าวยังเกี่ยวข้องกับการโยกย้ายสุดพิเศษของ MARBLEX ไปยัง Immutable zkEVM พร้อมกับทรัพย์สินทางปัญญาของ Netmarble  ทาง MARBLEX และ Immutable จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อขยายระบบนิเวศการเล่นเกมบล็อกเชน พร้อมมอบประสบการณ์ผู้ใช้งานในระดับใหม่และเกมคุณภาพสูงให้กับผู้เล่นทั่วโลก

 

แพลตฟอร์ม MARBLEX จะผสานรวมโซลูชัน Ethereum Layer-2 Immutable zkEVM เพื่อขยายระบบนิเวศไปทั่วโลก ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านการเล่นเกมและ NFT  Immutable zkEVM สนับสนุนโดย Polygon มีชื่อเสียงในด้านการรักษาความปลอดภัย พร้อมมอบความยืดหยุ่นสูงและค่าธรรมเนียมธุรกรรมบล็อกเชนต่ำผ่านเทคโนโลยี Zero-Knowledge Roll-Up  ทาง MARBLEX วางแผนที่จะมุ่งเน้นไปที่การเผยแพร่ พร้อมดูแลเกมและคอนเทนต์ดิจิทัลโดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนขั้นสูงของ Immutable

 

นอกจากการโยกย้ายแพลตฟอร์มแล้ว ความร่วมมือใหม่ยังจะแนะนำโครงการส่งเสริมระบบนิเวศมูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อเร่งการเล่นเกมบล็อกเชนและส่งเสริมการเติบโตของตลาด ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันระบุและสนับสนุนสตูดิโอเกม Web2 ที่มีแนวโน้มด้วยการช่วยเหลือทางเทคนิคและธุรกิจที่จะเป็นในขณะที่เปลี่ยนแปลงเข้าสู่การบูรณาการบล็อกเชน รวมถึงการสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสม  โครงการส่งเสริมระบบนิเวศจะช่วยให้ MARBLEX และ Immutable ขยายการดำเนินงานการเล่นเกมบล็อกเชนและเข้าถึงฐานผู้ใช้งานที่กว้างยิ่งขึ้น

 

“ด้วยการผนึกกำลังร่วมกับ Immutable  ทาง MARBLEX จะช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมอุตสาหกรรมการเล่นเกมระดับโลก ทำให้ประโยชน์ของเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าถึงนักเล่นเกมในวงกว้างทั่วโลกได้” CEO แห่ง MARBLEX คุณ Hong Jin Pyo กล่าว “ภูมิทัศน์ของการเล่นเกมที่กำลังขยายตัวนั้น ทางเราได้มองเห็นอนาคตที่เต็มไปด้วยโอกาสในการสร้างคอมมูนิตี้และเศรษฐกิจที่มีชีวิตชีวาที่ขยายไปได้ไกลกว่าแค่ความบันเทิง”

 

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Netmarble ซึ่งทางบริษัทจะค่อย ๆ บูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, X, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

 

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดัง โดยมีบุคลากรที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งล้วนเป็นผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก  MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังด้วยการให้บริการหลักๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การสเตกกิ้งโทเค็น และตลาด NFT  MBX เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับผ่านการเข้าร่วมและรางวัลสำหรับการเข้าร่วม ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมยอดนิยมจากเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters Arena

 

เกี่ยวกับ Immutable

Immutable เป็นผู้นำด้านเกมระดับโลกที่มีภารกิจในการนำความเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลมาสู่ผู้เล่นทุกคน ด้วยการทำให้การสร้างเกม Web3 ที่ยอดเยี่ยมมีความปลอดภัยและง่ายดาย

 

แพลตฟอร์มการเล่นเกมของ Immutable ช่วยให้สตูดิโอเกมและนักพัฒนาอิสระสามารถสร้างและเปิดตัวเกมที่ประสบความสำเร็จบน Ethereum ได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ ชุดผลิตภัณฑ์จะประกอบไปด้วยโซลูชัน Pre-Built, การปรับความเหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งจะช่วยให้นักพัฒนาออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น โดยไม่กระทบต่อความปลอดภัยและประสบการณ์ของผู้เล่น  ผู้สร้างจะได้รับคำแนะนำ Web3 ส่วนบุคคล, การสนับสนุนแบบเรียลไทม์สำหรับคอมมูนิตี้, และเข้าถึงระบบนิเวศที่ใหญ่ที่สุดในด้านการเล่นเกม

 

Immutable เป็นแพลตฟอร์มการเล่นเกมแรกที่มอบโซลูชันการขยาย Zero-Knowledge (zk) ให้กับคอมมูนิตี้ Ethereum และมอบตัวเลือกการขยายอิง zk ที่หลากหลายให้กับนักพัฒนา รวมถึง Immutable X โรลอัพที่ใช้เทคโนโลยี StarkWare และ Immutable zkEVM สนับสนุนโดย Polygon

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดตาม: https://www.immutable.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมแข่งรถสุดสมจริงภาคใหม่ Assetto Corsa EVO เผยหน้าร้านค้าบน Steam เตรียมออกให้ซิ่งภายในปีนี้
SEGA ขนเกมลดราคาใน Summer Sale บน Steam ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 11 กรกฎาคม
Harvest Moon: Home Sweet Home เผยรายละเอียดแรก
Sky Dust เกม Cyberpunk Metroidvania ประกาศลงพีซีแล้ว
Netmarble ขนกองทัพคอสเพลย์เกมดังบุกงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum 2024 พร้อมกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !
Trinity Fusion จะมาบน Switch ในวันที่ 1 สิงหาคม