Ragnarok X: Next Generation ฉลองครบรอบ 3 ปี… มีวันนี้เพราะนักผจญภัยทุกท่าน

2,442 views
Share

 

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน งานคาร์นิวัล Ragnarok X: Next Generation ฉลองครบรอบ 3 ปี ได้เริ่มขึ้นในกรุงเทพฯ ประเทศไทย, จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ นักผจญภัยมากมายมารวมตัวกันที่งานคาร์นิวัลออนไซต์เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำไปด้วยกัน เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา สถานที่จัดงานอีเวนท์ครบรอบ 3 ปีในครั้งนี้มีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่า อีกทั้งยังมีรีวอร์ดอีกมากมาย โบนัสจัดเต็ม นักผจญภัยทุกท่านได้ดื่มด่ำบรรยากาศ และสัมผัสประสบการณ์สุดหรูหราในงานอีเวนท์นี้อย่างเต็มที่

กินดื่มเที่ยวเล่นได้เต็มอิ่มที่งานคาร์นิวัลออนไซต์ นักผจญภัยทั้งหลายได้ดื่ม “Stamina Potion” ลิ้มรสอาหารที่ Poring ทำขึ้นเป็นพิเศษ และนักผจญภัยที่โชคดียังได้รับการ์ดทองและอั่งเปา Crystal มูลค่านับล้านได้จากการเล่นเกมอีกด้วย

ไฮไลต์ของงานอีเวนท์คือ ฉันคือแชมป์ (I’m the Champion) นักผจญภัยที่หน้างานมีโอกาสได้ทดลองเล่นโหมดศึกท้าดวลมหาชนที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ทีมที่คว้าชัยชนะที่หน้างานได้รับคีย์บอร์ด Cherry อีกด้วย! ท้าดวลกันทั้งในด้านทักษะความแข็งแกร่งและความโชคดี! ผู้เล่นดาวเด่นที่หน้างานได้แสดงฝีมือและท้าดวลกับทีมแชมป์ เป็นภาพที่น่าจับตามอง พวกเขาใช้ศักยภาพที่มั่นคงแสดงให้นักผจญภัยทั้งหลายเห็นว่าความแข็งแกร่งที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไร!

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีกิจกรรม Refine ที่กลับมาพร้อมกับความมันส์ครั้งใหม่ที่นักผจญภัยถึงกับยอมต่อคิวยาวเหยียด! นักผจญภัยที่ได้รับรางวัลใหญ่สามารถเลือกอุปกรณ์ 1 ชิ้นของตัวเองให้เป็นเลเวล Refine +13 เป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นมาก! นอกจากนี้ นักผจญภัยอีกมากมายที่หน้างานยังได้รับรางวัล Refine +1 แพ็กเลือก Refine ขั้นสูง รวมถึงแพ็กเลือก Protection และ Blessing Stone อีกด้วย!

นอกจากงานคาร์นิวัลแล้ว ROX ยังจัดงานประมูลการ์ดทองสุดพิเศษที่กรุงเทพฯเนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี ในครั้งนี้ได้เปิดประมูลการ์ดทอง Lv.140 จำนวน 10 ชุดพร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษที่มาพร้อมการ์ด นักผจญภัยที่ประมูลสำเร็จได้รับการ์ดทองคำแท้รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นระดับโลกเป็นของที่ระลึก อีกทั้งได้รับรีวอร์ดเพิ่มเติมไปแบ่งปันในเซิร์ฟเวอร์และกิลด์ที่ตัวเองอยู่ได้ด้วย ในระหว่างการประมูล จะมีการ์ดทองราคาประมูลเริ่มต้นเพียง $1 ทำให้เห็นการประมูลอันดุเดือด โดยราคาเริ่มประมูลที่ต่ำขนาดนี้สะท้อนถึงความตั้งใจจริงของทีมงานเพื่อให้นักผจญภัยได้สนุกกันอย่างเต็มที่

ปิดท้ายด้วย Xu Liang (ROX R&D Producer) เดินทางมาที่กรุงเทพฯ เพื่อพบกับนักผจญภัยแบบใกล้ชิด ซึ่งมีการไลฟ์สดหน้างานอีกด้วย นักผจญภัยสามารถฟัง Xu Liang บอกเล่าถึงการอัปเดตเนื้อหาเวอร์ชั่นเกมในอนาคต และตอบคำถามที่เหล่านักผจญภัยให้ความสนใจ พร้อมกับพูดคุยแลกเปลี่ยนกับนักผจญภัยที่หน้างาน โดยทีมงาน ROX ได้รับรู้ถึงความอบอุ่นของนักผจญภัยทุกท่าน! ซึ่งทีมงานสัญญาว่าจะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการพัฒนาเกมต่อไป เพื่อให้ได้ผลงานเกมที่ทุกท่านชื่นชอบ และมุ่งเดินหน้าไปด้วยกันจนถึงปีที่ 4 ปีที่ 5 ปีที่10 และต่อไปอีกจนกระทั่งอยู่เคียงคู่กับทุกท่านตลอดไป

ขอขอบคุณนักผจญภัยทุกท่านจากใจจริงที่ทำให้ ROX เดินหน้ามาจนกระทั่งครบรอบ 3 ปี การมีส่วนร่วมและการสนับสนุนอย่างอบอุ่นของทุกท่าน ช่วยให้งานเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีในครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และบรรยากาศที่สนุกสนาน ซึ่งช่วยสร้างแรงบรรดาลใจให้กับทีมงานของเรามีความเชื่อมั่นในการพัฒนาเกมในอนาคตต่อไป ทีมงานยังคงยินดีรับฟังความคิดเห็นของนักผจญภัยทุกท่าน และมุ่งหวังจับมือก้าวเดินหน้าไปพร้อมกับทุกท่านตลอดไป เพื่อร่วมกันสร้างความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนอีกมากมาย และสร้างสรรค์เกมปีที่ 4 ที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิม!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

(พรีวิว) The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เกมมือถือใหม่จาก IP ดัง สไตล์ IDLE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้!!
Solo Leveling: ARISE ผนึกกำลังร่วมกับ AIS มอบไอเทมเกมสุดคุ้ม เพียงแลก เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน ผ่านแอป myAIS !
เน็ตมาร์เบิ้ลฉลอง Tower of God: New World ครบรอบ 1 ปี มอบกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !
Mika and the Witch’s Mountain เตรียมวางจำหน่ายบน PC และ Switch 21 สิงหาคมนี้
CAPCOM Summer Steam Sale ขนทัพเกมดังลดราคาสูงสุดถึง 87%
Lost Records: Bloom & Rage เลื่อนออกไปเป็นต้นปี 2025