สามก๊กหัวร้อน – 3KH : เกม Turn-Based เปิดใหม่ ฉลองเปิดเกม!! แจกหนัก!! จัดเต็ม!! สร้างตัวละครรับ VIP9 ฟรี!!

1,364 views
Share

จากประสบการณ์ที่เคยเล่นเกมมาหลายปี  จนมาเจอกับเกมนี้ สามก๊กหัวร้อน – 3KH ถึงกับต้องมีอึ้งรับประทานกับระบบของเกม บวกกับความใจปล้ำของทางผู้ให้บริการอย่าง Gen Play โดยเฉพาะของแจกที่เตรียมไว้ให้สำหรับผู้เล่นใหม่ ชนิดที่เรียกว่าเวอร์วังอลังการงานสร้าง แบบจุกๆ เพื่อเป็นการต้อนรับช่วง Open Beta ที่เพิ่งเปิดให้บริการเต็มรูปแบบไปเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา และที่ทำให้อึ้งในอึ้งก็คือ แพ็คเก็จราคาทองที่ถูกมาก เชื่อว่าถูกที่สุดในเกมประเภท Turn-Based ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยตอนนี้แล้ว เรียกว่ามีความในใจอีกเป็นหมื่นล้านคำที่อธิบายไม่หมดสำหรับการแจกของ สามก๊กหัวร้อน – 3KH เอาเป็นว่าวันนี้ผมจะขอรีวิวแบบคร่าวๆ ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันก่อนก็แล้วกัน ว่าความสปอตและใจดีของค่าย Gen Play มันทำให้ผู้เล่นแฮปปี้ขนาดไหน

เข้าเกมครั้งแรก รับ VIP 9 ทันที แบบฟรีๆ

เป็นอะไรที่ทำให้ผู้เล่นใหม่เซอร์ไพรส์แบบสุดๆ เพราะหลังจากโหลดเกมเสร็จแล้วเข้าเกม สิ่งที่คุณจะได้รับทันทีก็คือ VIP 9 แบบฟรีๆ นั่นแหล่ะครับคุณอ่านไม่ผิดแน่นอน VIP 9 แบบจริงๆ จังๆ และรับได้แบบฟรีๆ โผล่ให้กดรับตอนเข้าเกมครั้งแรก นั่นหมายความว่าหลังเมื่อกดรับแล้วคุณจะได้อภิสิทธิมากมายในการเล่นระดับ VIP เลเวล 9 ไปใช้งานทันที และยังไม่หมดเพียงแค่นี้นะครับ คุณยังจะได้รับ “ตำลึงทอง” อีก 8,888 พร้อมกับ เงินอีก 5,000 หมื่น (50 ล้าน) ไปใช้เพิ่มเติมอีกด้วย บอกเลยว่าแค่เข้าเกมก็บันเทิงแล้ว

สร้างตัวละครรับ ลิโป้มาร ระดับ SSS ฟรีทันที!

หลังจากที่รับ VIP 9 และตำลึงทอง 8,888 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ป๋า Gen Play ของเราก็ยังเซอร์ไพรส์ผู้เล่นอีกรอบ โดยการแจก ตัวละครพิเศษ ลิโป้มาร ระดับ SSS ให้ไปใช้งานกันแบบฟรีๆ อีกด้วย บอกเลยว่าปั้นแค่ตัวเดียวก็ผ่านด่านได้แบบยาวๆ เลยหล่ะ เพราะแค่ ลิโป้ ปกติก็เก่งกาจอยู่แล้ว เจอตัวพิเศษอย่าง ลิโป้มาร เข้าไปอีกก็ไม่ต้องพูดถึงเรื่องความโหดแล้วแหล่ะ ผ่านด่านไปได้แบบชิลๆ เลย บอกเลยว่างานนี้เล่นกันสนุกสนานและเพลิดเพลินแน่นอน

เพิ่มความง่ายในการเล่นแบบสุดๆ เล่นเพลินเกินห้ามใจ

เชื่อว่าถ้าพูดถึงเกม Turn-Based ในตลาดเกมมือถือ เรื่องระบบอาจจะไม่ต้องพูดถึงกันมากเท่าไร เพราะระบบหลักต่างๆ จะมีความคล้ายคลึงกันอยู่พอสมควร แต่ความแจ่มแมวของ “สามก๊กหัวร้อน – 3KH” ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นไม่เหมือนกับเกมอื่นๆ คือ มีความง่ายในการเล่นที่มากกว่าเกมอื่นหลายเท่า ไม่ว่าจะจากระดับ VIP 9 ที่ได้มาฟรีๆ ทำให้มีฟังก์ชั่นสนับสนุนการเล่นเบื้องต้นเยอะมาก ไหนจะตำลึงทองที่แจกรวมกันเกือบๆ 100,000 ตำลึงเลยทีเดียว ทำให้ยิ่งเล่นง่ายไปใหญ่ ประกอบกับระบบที่คอยสนับสนุนผู้เล่นอย่าง “ผ่านด่านอัตโนมัติ” ที่จะทำให้การลงด่านและลุยด่านของผู้เล่นไม่น่าเบื่ออีกต่อไป นอกจากนั้นระบบการอัพเกรดต่างๆ ยังทำออกมาให้ใช้งานง่ายอีกด้วย ทีสำคัญคือ ระบบภายในเกมนี้มีเยอะมาก ผู้เล่นสามารถอัพเกรดตัวละครได้เพลินเลยทีเดียว ส่วนรายละเอียดระบบพื้นฐานถ้าจะให้พูดทุกระบบอาจจะยาวเกินไป เอาเป็นว่าใครที่อยากรู้ว่ามีระบบพื้นฐานอะไรที่น่าสนใจบ้าง เข้าไปดูในลิ้งค์นี้ได้เลย

ระบบพื้นฐานทั้งหมดของตัวเกม >> https://3kh.genplay.in.th/NewsDetail?value=710


กิจกรรมภายในเกมมากมายมีแต่แจก!! แจก!! แจก!!

อีกหนึ่งจุดที่ต้องบอกว่าถูกใจผู้เล่นแน่นอนกับกิจกรรมมากมายที่มีภายในเกม โดยกิจกรรมเหล่านี้บอกเลยว่ามีแต่แจกแบบล้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ล็อคอิน, ใช้ทองสะสม, พลังใจฟรี, อันดับเซิร์ฟเวอร์ใหม่, บูชาเทพเจ้าแห่งโชคลาภ, งานรื่นเริง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย บอกเลยว่ารับไอเทมกันไม่หวาดไม่ไหว ซึ่งจุดนี้ผมอาจจะบอกรายละเอียดทั้งหมดไม่ได้ แนะนำว่าให้ลองโหลดเกมเข้าไปดูจะดีที่สุด รับประกันได้เลยว่าเห็นกิจกรรมที่ตัวเกมจัดมาให้แล้ว แฮปปี้ทุกคนอย่างแน่นอน

ร่วมมือกับ “สื่อเกม” และ “Influencer” แจก Code สุ่มขุนพลมากกว่า 1,000 ชิ้น

อีกหนึ่งกิจกรรมที่บอกเลยว่าเด็ดมาก เพราะทีมงาน “สามก๊กหัวร้อน – 3KH” ร่วมมือกับ “สื่อเกม” และ “Influencer” มากมาย ร่วมกันแจก Code บัตรสุ่มขุนพล ผู้เล่นสามารถเข้าไปในแฟนเพจของสื่อต่างๆ เพื่อรับ Code Item มาเติมได้ บอกเลยว่านอกจากจะได้ Code จาก “สื่อเกม” และ “Influencer” ต่างๆ แล้ว ยังได้รับเทคนิคและวิธีการเล่นจากการนำเสนอของพวกเขาด้วย ส่วนมี “สื่อเกม” และ “Influencer ไหนที่เข้าร่วมบ้างดูได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

Compgamer Code Item : 3KHCompGM

“สื่อเกม” และ “Influencer ที่เข้าร่วมกิจกรรม >> https://www.facebook.com/photo/?fbid=911370351004233&set=pcb.911370444337557

แคมเปญสุดพิเศษ “สามก๊กหัวร้อน – 3KH” ร่วมกับ “เถ้าแก่น้อย” จัดให้แบบจุกๆ แจก Code ลุ้นรางวัลทั้งในเกมและนอกเกม

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจและถือว่าเป็นแคมเปญพิเศษสุดๆ ฉลองการเปิดเซิร์ฟเวอร์เลยก็ว่าได้ เพราะทาง “สามก๊กหัวร้อน – 3KH” ร่วมกับ “เถ้าแก่น้อย” จัดกิจกรรมพิเศษให้กับผู้เล่น โดยผู้เล่นสามารถหา Code พิเศษต่างๆ จากผลิตภัณฑ์เถ้าแก่น้อยและบริษัทในเครือ จากนั้นนำไปเติมเพื่อรับแต้มบนหน้าเว็ป ผู้เล่นสามารถใช้แต้มเพื่อสุ่มรับแรร์ไอเทมภายในเกม และยังมีสิทธิ์ในการเข้าร่วมแคมเปญพิเศษนอกเกมเพื่อรับรางวัลใหญ่อย่าง โทรศัพท์มือถือ Samsung s24 Ultra และอุปกรณ์ Gaming gear จาก Razer รวมไปถึงรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับรายละเอียดแคมเปญนี้สามารถเข้าไปดูได้ในลิ้งค์ได้เลยจ้า

รายละเอียดแคมเปญ >> https://3kh.genplay.in.th/NewsDetail?value=657&fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2swXD3Ldq3sa9Mi6TSoQAEVYhVkk7yKkd14q8jvw7DmA7IHoIwuZXMTKk_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

แพ็คเก็จราคาถูกแสนถูก ถูกจริง ถูกจัง ถูกแบบเวอร์วังอลังการ

อาจจะต้องบอกว่าเป็นเกมมือถือเพียงแค่ไม่กี่เกมเท่านั้นในบ้านเรา ที่เรียกว่าเข้าใจหัวอกเกมเมอร์ที่ทุนน้อย ประกอบกับเข้าใจสภาพเศรษฐกิจบ้านเราในตอนนี้ กับราคาแพ็คเก็จต่างๆ ที่หาจากเกมมือถือที่เปิดให้บริการในไทยเกมไหนไม่ได้อีกแล้ว เพราะส่วนใหญ่เกมในบ้านเราจะเน้นขายแพ็คเก็จราคาแพงๆ เป็นหลัก แต่สำหรับ “สามก๊กหัวร้อน – 3KH” ไม่ใช่ เพราะทีมงานทำการบ้านมาอย่างดีและเอาใจผู้เล่นทั้งสายฟรี, สายเติมมาก และ สายเติมน้อย ให้สามารถเล่นเกมได้สนุกและเข้าถึงคอนเท้นต์ของเกมได้มากขึ้น กับการเริ่มต้นแพ็คเก็จที่ราคาถูกมา ตัวอย่างเช่น

แพ็คเก็จรายเดือน

  • แบบปกติ เดือนละ 15 บาท
  • แบบพรีเมี่ยม เดือนละ 75 บาท

แพ็คเก็จหน้าเว็ปไซต์

สำหรับแพ็คเก็จนี้จะต้องเข้าไปเติมผ่านหน้าเว็ปไซต์ https://3kh.genplay.in.th/ จากนั้นเลือกที่เมนู Buy Package โดยจะมีให้เลือก 2 แพ็คเก็จด้วยกันคือ

  • แพ็คสุดคุ้ม 1 ราคา 50 บาท ได้รับ 1,000 ตำลึงทอง และ ป้ายสุ่มพรีเมี่ยม 30 ป้าย
  • แพ็คสุดคุ้ม 2 ราคา 50 บาท ได้รับ 10,000 ตำลึงทอง

นอกจากที่กล่าวมาแล้ว ยังมีแพ็คเก็จสุดคุ้มอีกเยอะมาก และสิ่งที่จะได้รับเพิ่มเติมหลังจากเติมเงินไม่ว่าจะแพ็คเก็จไหนก็คือ “โปรโมชั่นเติมครั้งแรก” ซึ่งถ้าคุณเติมเงินไม่ว่าจะราคาไหนก็จะได้รับของรางวัลจากโปรโมชั่นนี้ไปทันที 3 วันต่อเนื่อง ซึ่งทีเด็ดจะอยู่ที่วันแรก คือ จะได้รับบัตรอั่งเปาพิเศษ เมื่อเปิดออกมาจะได้รับ ตำลึงทอง 32,400 และค่าประสบการณ์ VIP 32,400 เรียกว่าเติมแค่ 15 บาท จาก VIP 9 จะพุ่งเป็น VIP 11 เลยทีเดียว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดแบบคร่าวๆ ของกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ของ “สามก๊กหัวร้อน – 3KH” บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่เกมที่กล้าแจกและจัดโปรโมชั่นแบบนี้  อยากให้เพื่อนๆ เข้าไปลองเล่นกันดู บอกเลยว่าสนุกและเพลินมาก แถมสบายกระเป๋าอีกด้วย ช่วยสนับสนุนแพ็คเก็จในเกมเพียงแค่ไม่กี่บาท คุณก็จะได้ความสนุกเพิ่มขึ้นแถมค่ายผู้ให้บริการก็ยังได้รับเงินเพื่อต่อยอดและพัฒนาเกมต่อไปอีกด้วย เกมดีๆ ที่จัดแพ็คเก็จไอเทมราคาถูกแบบนี้บอกเลยว่าแทบจะหาไม่ได้ในประเทศไทย ส่วนใหญ่เกมที่เปิดในไทยมักจะขูดเลือดขูดเนื้อกับผู้เล่น แต่เกมนี้ไม่เลย ใครที่อยากสนับสนุนเกมดีๆ แบบนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า …

 

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://apps.apple.com/th/app/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%81-%E0%B8%81%E0%B8%AB-%E0%B8%A7%E0%B8%A3-%E0%B8%AD%E0%B8%99-3kh/id6474962762

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.genplay.threekhot

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://3kh.genplay.in.th/

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/3kh.in.th

⭐️เติม Code Item :  https://login.genplay.in.th/Login

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Temirana: The Lucky Princess and the Tragic Knights ขายในปี 2025
Hunter x Hunter: Nen x Impact เพิ่มหัวหน้าจอมโจรเงามายา Chrollo
Com2uS ปล่อยวิดีโอโปรโมทคอลแลบ ‘Chronicles X Evangelion’ ปลุกกระแสความดังเหนือกาลเวลา!
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.8 เปิดตัวการผจญภัยในฤดูร้อนภายในแผนที่จำกัดเวลาใหม่ Simulanka
เปิดตัว Bleach: Rebirth of Souls เตรียมลงให้เล่นกันบน PS5, Xbox Series, PS4, และ PC
เปิดตัว Ari Buktu and the Anytime Elevator เกมผจญภัย 2.5D เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC Steam