Warhammer 40,000: Space Marine II ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุด Gameplay Overview

630 views
Share

Focus Entertainment และผู้พัฒนา Saber Interactive ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ความยาวหกนาทีสำหรับ Warhammer 40,000: Space Marine II ดำเนินเรื่องราวต่อจาก Ultramarine Lieutenant Demetrian Titus ที่เป็นตำนาน หนึ่งร้อยปีหลังจากเหตุการณ์ใน Warhammer 40,000: Space Marine และต่อสู้กับฝูง Tyranid ที่ไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อปกป้อง Imperium ปลดปล่อยทักษะเหนือมนุษย์และอาวุธที่หลากหลายของ Titus ได้ทั้งในโหมดเล่นคนเดียว หรือร่วมกับเพื่อนสองคนที่รับบทเป็นพี่น้องร่วมรบของ Titus คือ Chairon และ Gadriel ในโหมด co-op

ต่อสู้ในฐานะหนึ่งในหกคลาสที่สามารถเล่นได้ (Tactical, Assault, Vanguard, Bulwark, Sniper, และ Heavy) ในโหมด “Operations” (Player-Versus-Environment) และ “Eternal War” (Player-Versus-Player) และปรับแต่งพวกเขาให้เป็นเอกลักษณ์ด้วยระบบปรับแต่งเชิงลึกของ Warhammer 40,000: Space Marine II สำหรับชุดเกราะและอาวุธ จะวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 9 กันยายน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนกรกฎาคม 2024
Kunitsu-Gami Path of the Goddess ปล่อย Demo ให้ได้โหลดไปลองกันแล้ว
Tokyo Clanpool จะขายในโซนตะวันตกสำหรับ Switch และ PC
Muv-Luv Remastered และ Muv-Luv Alternative Remastered สำหรับ Switch เตรียมวางจำหน่าย
(พรีวิว) The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เกมมือถือใหม่จาก IP ดัง สไตล์ IDLE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้!!
เน็ตมาร์เบิ้ลฉลอง Tower of God: New World ครบรอบ 1 ปี มอบกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !