Otherskin เกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม ‘Transformative’ ประกาศสำหรับพีซี

761 views
Share

ผู้จัดจำหน่าย FDG Entertainment และผู้พัฒนา Game Atelier ได้ประกาศเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามแบบ “transformative” ชื่อ Otherskin สำหรับ PC (Steam) ซึ่งจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ของปี 2024

เข้าร่วมภารกิจเดี่ยวที่อันตรายของ Alex เพื่อเปิดเผยความลับของดาวเคราะห์ Vandermire สัมผัสประสบการณ์เกมยิงมุมมองบุคคลที่สามที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างแท้จริง และดูดซับความสามารถจากสิ่งมีชีวิตอินทรีย์เพื่อขยายศักยภาพในการต่อสู้และการเคลื่อนไหวของคุณไปไกลเกินกว่าที่คุณเคยเห็น จักรวาลทั้งมวลกำลังตกอยู่ในความเสี่ยง

ดาวเคราะห์ Vandermire ซึ่งเป็นบ้านเกิดของสายพันธุ์ “Magna” ที่สูญพันธุ์ไปแล้ว ถูกสงสัยว่าเป็นแหล่งกำเนิดของ Corruption ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นภัยคุกคามต่อชีวิตในจักรวาลทั้งหมด Alex คืออาสาสมัครลำดับที่ 13 จากกลุ่ม Space Crusaders ที่พร้อมจะสละชีวิตในภารกิจเดี่ยวที่อันตรายบนพื้นผิวของดาวเคราะห์ ภารกิจ “Exodus” มอบพลังให้แก่บุคคลด้วยชุด AI เทคโนโลยีขั้นสูงเฉพาะตัวเพื่อรวบรวมข้อมูลให้มากที่สุดก่อนที่จะตกเป็นเหยื่อของ Corruption หวังว่าด้วยความพยายามแต่ละครั้ง นักวิทยาศาสตร์จะสามารถเพิ่มเวลาการอยู่รอดบนพื้นผิวและหาทางแก้ไขเพื่อควบคุม Corruption ได้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Temirana: The Lucky Princess and the Tragic Knights ขายในปี 2025
Hunter x Hunter: Nen x Impact เพิ่มหัวหน้าจอมโจรเงามายา Chrollo
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.8 เปิดตัวการผจญภัยในฤดูร้อนภายในแผนที่จำกัดเวลาใหม่ Simulanka
เปิดตัว Bleach: Rebirth of Souls เตรียมลงให้เล่นกันบน PS5, Xbox Series, PS4, และ PC
เปิดตัว Ari Buktu and the Anytime Elevator เกมผจญภัย 2.5D เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC Steam
[Review] Elden Ring Shadow of the Erdtree ภาคเสริมสุดโหดหิน