Summoners War ใจถึง! ฉลองครบ 10 ปี จัดประกวดแฟนอาร์ตชิงรางวัลรวมกว่า 350,000 บาท และแจกรูนตำนาน 6★ ให้กับผู้เล่นมากถึง 49 ชิ้น!

605 views
Share

– Summoners War ชวนเหล่าซัมมอนเนอร์วาดภาพประกวดแฟนอาร์ต ฉลองเกมครบรอบ 10 ปี เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ – 7 .. 67

จัดเต็มสุดตั้งแต่มีมา! แจกทั้งหมด 100 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท

กิจกรรมสะสมตราครบรอบ 10 ปี สร้างและปรับแต่งรูนตำนาน 6 2 ชิ้น และรับรูนตำนาน 6 ได้มากสุดถึง 49 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 28 .. 67

งานนี้น่าจะถูกใจเกมเมอร์สายศิลปะกันไม่น้อย เพราะเกม Summoners War กำลังจัดงานประกวดแฟนอาร์ต เพื่อฉลองการเปิดให้บริการทั่วโลกครบ 10 ปี แจกทั้งหมด 100 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 ก.ค. 21:59 น. ตามเวลาไทย

 

ฉลองครบรอบ 10 ปีทั้งที Summoners War แจกหนักถึง 100 รางวัล แบ่งออกเป็น
★ รางวัลใหญ่ (10 ท่าน) : เงินรางวัล 1,000 USD + ถ้วยครบรอบ 10 ปี 1 ถ้วย + คริสตัล 500 เม็ด
★ รางวัลดีเด่น (30 ท่าน) : ถ้วยครบรอบ 10 ปี 1 ถ้วย + คริสตัล 500 เม็ด
★ รางวัลปลอบใจ (60 ท่าน) : คริสตัล 300 เม็ด

 

หัวข้อในการประกวดมีด้วยกัน 2 หัวข้อ หัวข้อแรก “ฉลองครบรอบ 10 ปี” การเปิดให้บริการทั่วโลกของ Summoners War และหัวข้อที่ 2 “ช่วงเวลาที่ดีที่สุด” ถ่ายทอดช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่คุณมีกับเกม Summoners War เหล่าซัมมอนเนอร์สามารถสมัครเข้าประกวดได้ทั้ง 2 หัวข้อโดยไม่จำกัดจำนวนผลงาน แต่จะมีโอกาสชนะรางวัลได้เพียงหัวข้อเดียวเท่านั้น ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถกรอกใบสมัครและอัปโหลดภาพผลงานที่ตนสร้างสรรค์ลงในแบบฟอร์มภายในเกมหรือ คลิกที่นี่

ผลงานแฟนอาร์ตทั้งหมดของซัมมอนเนอร์จากทั่วโลกจะถูกอัปโหลดขึ้นหน้าแกลเลอรีที่สร้างแยกไว้เพื่อแสดงผลงานโดยเฉพาะ ให้ทุกคนได้ชื่นชมฝีมือกันแบบเรียลไทม์ ดูแกลลอรี่ทั้งหมด คลิกที่นี่

 

และผลงานที่ได้รับรางวัลจะถูกนำไปแสดงที่หน้าเกม Summoners War ในภายหลังด้วย ดังนั้นมาร่วมโชว์ฝีมือของคุณให้ซัมมอนเนอร์ทั่วโลกได้ชื่นชมกันเลยนะคะ อ่านรายละเอียดงานประกวดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

งานนี้มอนใครยังไปไม่สุดหรือรูนไม่เทพต้องไม่พลาด เพราะนอกเหนือจากงานประกวดแฟนอาร์ตแล้วนั้น ทาง Summoners War ยังได้จัด “กิจกรรมสร้างรูนรายวัน” ให้ผู้เล่นสะสมตราครบรอบ 10 ปี และสร้างรูนตำนาน 6★ ได้มากสุดถึง 49 ชิ้นด้วยกัน! เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.ค. 67

 

ตราครบรอบ 10 ปีสามารถรับได้จากการเล่นเกมโหมดต่างๆและนำไปสร้างรูนตำนาน 6★ ได้ โดยซัมมอนเนอร์สามารถเลือกประเภท, หมายเลข, คุณสมบัติหลักและคุณสมบัติรองของรูนได้เองตามต้องการ รูนดังกล่าวยังสามารถเพิ่มระดับได้ถึง +6 หรือเท่ากับว่าจะได้รับรูนตำนาน 6★ ที่ปรับแต่งเองถึง 2 ชิ้นด้วยกัน นอกจากนี้ยังสร้างรูนตำนาน 6★ ได้มากสุดอีก 49 ชิ้นโดยเลือกประเภท, หมายเลข และคุณสมบัติหลักได้เอง

 

ผู้เล่นจะได้รับรางวัลรายวันตามจำนวนตราครบรอบ 10 ปีที่สะสมทั้งหมดด้วย และเมื่อเคลียร์ภารกิจรายวันได้แก่การสะสมตราให้ครบ 25 ชิ้นและ 50 ชิ้นสำเร็จ ก็จะได้รับไอเทมที่ระลึกฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างสกินแท่นหินซัมมอน, เค้กยักษ์ที่ระลึก 10 ปี, พื้นหลังโปรไฟล์, อีโมจิทูตสวรรค์ และอื่นๆอีกมากมายไปครอบครอง ผู้เล่นสามารถนำตราครบรอบ 10 ปีและตราทองครบรอบ 10 ปีไปแลกของต่างๆ ได้มากมาย เช่นคัมภีร์รวมธาตุในตำนาน, คัมภีร์แสงสว่างและความมืด, เดวิลมอน หรือนำไปสร้างหินลับและอัญมณีเกรดฮีโร่ขึ้นไป ได้มากสุดถึงอย่างละ 10 ชิ้น

 

นอกจากนี้ยังมีร้านค้าเซอร์ไพรส์ที่ขนของดีๆมาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นคัมภีร์รวมธาตุในตำนาน, คัมภีร์แสงสว่างและความมืด, คัมภีร์ที่ระลึก 10 ปีและอีกมากมาย โดยเปิดให้เข้าได้ถึงวันที่ 1 ก.ค.เท่านั้น

 

ปิดท้ายกันที่กิจกรรมซัมมอนพิเศษที่จะจัดควบไปกับร้านค้าเซอร์ไพรส์ ซัมมอนเนอร์สามารถเลือกมอนสเตอร์ 4★ แท้และ 5★ แท้อย่างละ 1 ตัวในธาตุใดก็ได้ (น้ำ, ลม, ไฟ, แสงสว่าง, ความมืด) เพื่อเพิ่มอัตราซัมมอน ให้ผู้เล่นได้ลุ้นรับเพื่อนร่วมทีมตัวใหม่ที่อาจกลายเป็นขุมกำลังสำคัญในอนาคต!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมสร้างรูนรายวัน คลิกที่นี่

 

นับตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีและทั่วโลกในปี 2014 Summoners War ยังคงเป็นเกมฮิตติดชาร์ตด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 220 ล้านครั้ง และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี Summoners War ก็เอาใจเหล่าซัมมอนเนอร์ที่รักและสนับสนุนกันมาตลอด ด้วยการไปคอลแลบกับ IP ดังตั้งแต่ต้นปี รวมถึงกิจกรรมมากมายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ตลอดทั้งปี แจกไม่ยั้ง เพื่อคืนความสุขให้กับเหล่าซัมมอนเนอร์ที่รักให้ได้มากที่สุด

 

ติดตามเกม Summoners War ได้ทุกช่องทาง :

ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่
ติดตามไลฟ์สดการแข่งขันเกม Summoners War ได้ที่ YouTube Official คลิกที่นี่
ติดตามกิจกรรมอื่นๆเกม Summoners War ได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ คลิกที่นี่
ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันเลย คลิกที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

(พรีวิว) The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เกมมือถือใหม่จาก IP ดัง สไตล์ IDLE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้!!
Solo Leveling: ARISE ผนึกกำลังร่วมกับ AIS มอบไอเทมเกมสุดคุ้ม เพียงแลก เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน ผ่านแอป myAIS !
เน็ตมาร์เบิ้ลฉลอง Tower of God: New World ครบรอบ 1 ปี มอบกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !
TSX by Astronize : เรียนรู้ “ระบบรูน” เสริมความสามารถ เพิ่มขีดจำกัด สร้างอุปกรณ์ระดับเทพ
Harvest Moon: Home Sweet Home เผยรายละเอียดแรก
Netmarble ขนกองทัพคอสเพลย์เกมดังบุกงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum 2024 พร้อมกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !