เมื่อพลังแห่งความชั่วร้ายปรากฏ ซีซั่น 11: Super Mega Ultrawatch มาแล้ว!

391 views
Share

เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เมื่อ Ultrawatch เผชิญหน้ากับ Mythic Calamity Empress Ashe และฉลองผู้เล่นครบ 100 ล้านคนกับการกลับมาของ Pink Mercy และอื่น ๆ อีกมากมาย! Overwatch 2 ซีซั่น 11: Super Mega Ultrawatch เริ่ม 20 มิถุนายนนี้!

เตรียมตัวปลดปล่อยพลังซูเปอร์ฮีโร่ในตัวคุณด้วยสกิน Legendary Ultrawatch เพื่อต่อสู้กับความชั่วร้าย Mythic Calamity Empress Ashe และลูกสมุน B.O.B. ได้ขึ้นสู่อำนาจแล้ว และเป็นหน้าที่ของ Ultrawatch ที่จะต้องหยุดเธอ แต่ว่าพลังของทีมเวิร์คจะเพียงพอหรือไม่ในการต้านทานการปกครองที่ชั่วร้ายของเธอ?

ปลดล็อก Mythic Calamity Empress Ashe เมื่อคุณเก็บ Mythic Prisms ครบ 50 อัน และยังมี Mythic Weapon Skins ใหม่ ๆ ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์สุดพิเศษ ร่วมฉลองการปลดล็อก Mythic Bound Demon Reinhardt Weapon Skin ที่จะมาพร้อมการอัปเดตกลางซีซั่นในวันที่ 23 กรกฎาคม

 

รับรางวัลสุดพิเศษใน Premium Battle Pass ซีซั่น 11 ปลดล็อกสกินใหม่ของ Genji, Reaper, และ Sojourn พร้อมของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึง Pink Mercy ที่จะกลับมาขายอีกครั้งเพื่อระดมทุนวิจัยมะเร็งเต้านม

พบกับโหมด Community Crafted ที่สร้างสรรค์โดยครีเอเตอร์ชื่อดังของ Overwatch 2 และร่วมกิจกรรมพิเศษในซีซั่น 11 เพื่อรับของรางวัลฟรี! ไม่ว่าคุณจะเลือก Mythic Calamity Empress Ashe Hero Skin หรือ Mythic Bound Demon Reinhardt Weapon Skin ก็เตรียมตัวให้พร้อมและเข้าร่วมการต่อสู้ได้เลย!

 

ซีซั่น 11 ยังมาพร้อมกับการปรับปรุงฮีโร่หลายตัว และการกลับมาของ Flashbang สำหรับ Cassidy พร้อมแผนที่ใหม่ Runasapi ในโหมด Push ที่เปิดให้เล่นทันที

เข้าร่วมการต่อสู้กับ Ultrawatch ปลดล็อกของรางวัลสุดพิเศษ และสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยสุดตื่นเต้นตลอดซีซั่น! เข้าสู่เกมและร่วมการต่อสู้ได้แล้ววันนี้!

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Overwatch 2 โปรดไปที่ บล็อก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Netmarble ขนกองทัพคอสเพลย์เกมดังบุกงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum 2024 พร้อมกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !
Gravity Game Vision (GGV) ขอประกาศเปิด Ragnarok: Rebirth เกมแนว 3D MMORPG สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ! เผยโฉมโหมดน่าตื่นเต้นเร้าใจ!
Solo Leveling: ARISE ฉลองครบรอบ 50 วัน จัดเต็มกิจกรรมใหม่มากมายให้เหล่าฮันเตอร์ร่วมสนุก !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรม แก๊งสมองกลชมภูเขารับฤดูใบไม้ผลิ
Seven Knights Idle Adventure ปล่อยอัปเดตคอลแลปส์ใหม่ร่วมกับ ทีวีแอนิเมชัน 『Shangri-La Frontier』 สุดพิเศษ !
เตรียมตี้ Ragnarok Landverse Thailand เปิด CBT 1-7 ก.ค. นี้! กิจกรรมและของแจกแบบจุใจ!!