Solo Leveling: ARISE ต้อนรับ ‘เหมยหลิน ฟิชเชอร์’ ฮันเตอร์ออริจินอลใหม่ พร้อมคอนเทนต์และกิจกรรมใหม่อีกมากมาย !

359 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 19 มิถุนายน พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยคอนเทนต์และอัปเดตใหม่สำหรับเกม Solo Leveling: ARISE ! โดยอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ได้พาฮันเตอร์ออริจินอลใหม่อย่าง ‘เหมยหลิน ฟิชเชอร์’ เข้ามา รวมถึงคอนเทนต์และกิจกรรมใหม่เอี่ยมที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกสุดมันส์ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ผู้เล่นสามารถเพิ่ม เหมยหลิน ฟิชเชอร์ เข้าสู่บัญชีรายชื่อฮันเตอร์ที่สามารถเล่นได้ได้แล้ววันนี้  เหมยหลินเป็นฮีลเลอร์ธาตุน้ำระดับ SSR เป็นที่รู้จักจากสกิลควบคุมน้ำและอัญเชิญ เบอร์รี ภูติพิทักษ์ของเธอ  สกิลอัลติเมตของเธออย่าง ‘ตกแมว’ จะมอบบัฟที่เพิ่มอัตราคริติคอลและดาเมจคอร์แอทแทคของพันธมิตร พร้อมลดอัตราดาเมจที่ได้รับลง  อาวุธระดับ SSR สำหรับ เหมยหลิน ฟิชเชอร์ อย่าง ‘คทาเวทตกแมว’ จะเพิ่มปริมาณได้รับพาวเวอร์เกจและลดเวลาคูลดาวน์สกิลอัลติเมตของเธออีกด้วย

 

อัปเดตใหม่นี้ยังพร้อมนำเสนอ การรุกรานแห่งแสงสว่าง ซึ่งเป็นคอนเทนต์เรดประเภทท้าทายที่ผู้เล่นจะได้งัดหลากหลายกลยุทธ์เด็ดมาใช้กับเหล่าบอสและมอนสเตอร์ทรงพลังเพื่อเคลียร์ดันเจี้ยน  ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับ โวลคานจอมละโมบ และ ยามเฝ้าประตูนรก เคร์เบรอส ที่ปราสาทอสูรส่วนล่างในอัปเดตนี้

 

การรุกรานแห่งแสงสว่าง จะประกอบไปด้วยสเตจหลักและสเตจรอง ในแต่ละสเตจ ผู้เล่นและฮันเตอร์อาจต่อสู้ในโหมดเพลเยอร์และโหมดฮันเตอร์ แม้ว่าผู้เล่นจะสามารถข้ามสเตจรองได้ แต่ขอแนะนำให้ผู้เล่นท้าทายสเตจรองเพื่อรับ ‘เอฟเฟกต์พรแห่งแสงสว่าง’ ซึ่งเป็นบัฟที่จะช่วยผู้เล่นในการพิชิตสเตจหลัก  ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์สเตจหลักการรุกรานแห่งแสงสว่าง จะมีโอกาสได้รับอาร์ติแฟกต์ในระดับที่สูงขึ้น อาทิ คำสาปลุกไหม้, ละโมบลุกไหม้, และ พรลุกไหม้

 

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถส่องเรื่องราวออริจินอลของ เหมยหลิน ฟิชเชอร์ และ ซอจีอู ได้ที่ห้องบันทึกฮันเตอร์  อัปเดตนี้ยังเอาสกินใหม่สำหรับ เหมยหลิน ฟิชเชอร์ (เมจิคเชียนน่ารัก) และ อีจูฮี (สาวหวาน) เข้ามา  พร้อมแนะนำ เจ้าเขี้ยวเงาใหม่  ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ ตามเลเวลผลงานของซองจินอูไปได้

 

Solo Leveling: ARISE ได้เตรียมหลากหลายกิจกรรมในเวลาจำกัดเพื่อเฉลิมฉลองอัปเดตนี้  ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่อไปนี้ได้จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคม พร้อมรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย:

  • โปรเจกต์เกิดใหม่ของเมย์! แยกส่วนอาร์ติแฟกต์: เศษเสี้ยวแฝงพลังเวทจะถูกมอบให้กับผู้เล่นที่แยกส่วนอาร์ติแฟกต์ที่เสริมกำลัง +1 หรือสูงกว่า เศษเสี้ยวแฝงพลังเวทสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นวัตถุดิบพัฒนาได้ที่จุดแลกเปลี่ยนวัตถุดิบอาร์ติแฟกต์
  • ลูกเต๋าพิเศษฉลองพิกอัปเหมยหลิน ฟิชเชอร์!: ผู้เล่นจะได้รับตั๋วกิจกรรมลูกเต๋าเมื่อเคลียร์มิชชันที่กำหนด ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัลจากการทอยลูกเต๋าผ่านกิจกรรมลูกเต๋าพิเศษ อาทิ ‘คทาเวทตกแมว’ ระดับ SSR, [กิจกรรม] แบบแปลนอาวุธเหมยหลิน ฟิชเชอร์, ตั๋วคัดเลือกพิกอัป, และอีกมากมาย
  • ทัวร์นาเมนต์พัฒนาเหมยหลิน ฟิชเชอร์: ผู้เล่นที่ทำมิชชันที่กำหนดสำเร็จจะได้รับพอยต์และรางวัลต่าง ๆ อาทิ ‘คทาเวทตกแมว’ ระดับ SSR และหลากหลายวัตถุดิบพัฒนา เช่น แบบแปลนอาวุธ สำหรับฮันเตอร์, เกียร์เสริมกำลังอาวุธ II, คัมภีร์สกิล III, และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling เว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองได้เหมือนกับที่ซองจินอูทำเมื่อเขาเปล่งคำพูดเด็ดอันโด่งดังอย่าง “จงตื่น…” เป็นครั้งแรกในเว็บตูนอีกด้วย

 

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, ช่องทาง YouTube ทางการ, และ Steam

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

(พรีวิว) The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เกมมือถือใหม่จาก IP ดัง สไตล์ IDLE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้!!
Solo Leveling: ARISE ผนึกกำลังร่วมกับ AIS มอบไอเทมเกมสุดคุ้ม เพียงแลก เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน ผ่านแอป myAIS !
เน็ตมาร์เบิ้ลฉลอง Tower of God: New World ครบรอบ 1 ปี มอบกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !
Mika and the Witch’s Mountain เตรียมวางจำหน่ายบน PC และ Switch 21 สิงหาคมนี้
CAPCOM Summer Steam Sale ขนทัพเกมดังลดราคาสูงสุดถึง 87%
Lost Records: Bloom & Rage เลื่อนออกไปเป็นต้นปี 2025