Black Desert เปิดฉากงานเลี้ยงไฮเดล ณ ‘ไฮเดล’ แห่งโลกความจริงที่ประเทศฝรั่งเศส 

531 views
Share

Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับงานเลี้ยงไฮเดลประจำปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่หมู่บ้านโบราณ แบนาเกกาเซอนัก ณ ประเทศฝรั่งเศส โดยงานเลี้ยงจะจัดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน 2567 และ Pearl Abyss ยังได้ให้สัญญาว่าจะพาท่านนักผจญภัยดื่มด่ำไปกับประสบการณ์แห่งยุคกลางเช่นเดียวกับเมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดังใน Black Desert อย่างไฮเดลอีกด้วย

 

หมู่บ้านแบนาเกกาเซอนัก (Beynac-et-Cazenac) ตั้งอยู่ ณ จังหวัดดอร์ดอญ ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส หมู่บ้านที่มีความคล้ายคลึงกับเมืองไฮเดลภายในเกม โดยประกอบไปด้วยสิ่งก่อสร้างและถนนที่เหมือนกับที่สามารถพบเห็นได้ในเกม ท่านนักผจญภัยจะสามารถสำรวจสถานที่และนึกถึงบรรยากาศภายในเกมได้ในทุกๆ ก้าวเดิน

 

ภายในงานเลี้ยงจะประกอบไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การคอสเพลย์ การรวมตัวของคอมมูนิตี้ และงานเลี้ยงค็อกเทล โดยมีไฮไลท์ยามค่ำคืนเป็นงานเลี้ยงยุคกลางอันหรูหราซึ่งจะจัดขึ้น ณ ปราสาทแบนัก (Beynac) และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ทีมงาน Black Desert จะเปิดเผยอัพเดทเนื้อหาสำคัญที่กำลังจะมาถึง และนำเสนอแผนการในอนาคตอีกด้วย

 

ท่านนักผจญภัยทั่วโลกสามารถรวมตัวกันที่ช่อง YouTube และเป็นส่วนหนึ่งของงานได้ผ่านไลฟ์สตรีมในเวลาที่กำหนด:

  • วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 21:00 น. (GMT+7)

 

งานเลี้ยงไฮเดลในปีนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีสมาชิกคอมมูนิตี้เข้าร่วมมากกว่า 100 คน และสื่อต่างชาติมากกว่า 20 แห่ง และในขณะเดียวกัน ท่านนักผจญภัยจะสามารถเห็นถึงความคล้ายคลึงกันของโลกความจริงและโลกเสมือนจริงได้ในคลิปวิดีโอนี้

 

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 55 ล้านคนทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Elden Ring Shadow of the Erdtree ภาคเสริมสุดโหดหิน
Powerwash Simulater พร้อมปล่อย Alice’s Adventures Special Pack ให้ลุยกันแล้ว
Netmarble เผยรายงานความยั่งยืนของเน็ตมาร์เบิ้ล ปี 2567 เน้นย้ำความพยายามสำคัญในด้านความยั่งยืน & การกำกับดูแล
SONIC X SHADOW GENERATIONS เผยรายละเอียดใหม่ๆ โครงเรื่อง ตัวละคร และด่าน
GUNDAM BREAKER 4 เตรียมเปิดทดสอบ Open Network Test 19 กรกฎาคมนี้
ฉลองเดือนแห่ง 7K กับ Seven Knights Idle Adventure ให้เหล่าอัศวินสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษภายในเกมได้แล้ววันนี้ !