Street Fighter 6 เผยโฉม 4 นักสู้ใหม่ใน Year 2 Pass

588 views
Share

Capcom ประกาศเซอร์ไพรส์แฟนๆ เกม Street Fighter 6 ด้วยการเผยโฉม 4 นักสู้ใหม่ที่จะเข้ามาร่วมในสังเวียนผ่านคอนเทนต์ Year 2 Character Pass ด้วยตัวละครจาก SNK และอีกหนึ่งวายร้ายที่กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความโหด ซึ่งจะทยอยอัปเดตเข้ามาในเกมเริ่มตั้งแต่ช่วงมิถุนายนเป็นต้นไป

สำหรับการประกาศตัวละครนักสู้ใหม่ที่จะมาใน Year 2 Character Pass นั้น เริ่มต้นด้วยวายร้ายสุดโหดที่แฟนๆ Street Fighter รู้จักกันดีอย่าง M. Bison หรือที่บ้านเราเรียกกันคุ้นหูว่า “เวก้า” ตัวละครนี้ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะตัวละครที่สามารถเล่นได้ใน Street Fighter II: Champion Edition เป็นผู้นำองค์กรอาชญากรรม Shadaloo ที่โดดเด่นในเรื่องพลัง Psycho-Powered ที่ถูก Ryu จัดการไปแล้วใน Street Fighter V แต่ตอนนี้เขาได้ตื่นขึ้นและกลับมาอีกครั้งเพื่อหวังฟื้นคืนพลังชั่วร้าย

ท่าเคลื่อนไหวของ M. Bison จะให้ความรู้สึกคุ้นเคยและสดใหม่เมื่อเทียบกับภาคก่อนๆ ของ Street Fighter โดยที่ Psycho Power และความกดดันที่ดุดันยังคงเป็นส่วนสำคัญของสไตล์การต่อสู้ของเขา โดยมีท่าเคลื่อนไหวบางส่วนคือ Shadow Rise, Backfist Combo, Knee Press Nightmare, Psycho Punisher และ Unlimited Psycho Crushe ซึ่งตัวละคร M. Bison จะอัปเดตเข้ามาในเกมวันที่ 26 มิถุนายนนี้

ส่วนตัวละครฝั่ง SNK ที่จะอัปเดตเข้ามานั้นก็มีทั้ง Terry Bogard (Autumn 2024), Mai Shiranui (Winter 2025) และ Elena (Spring 2025) โดยผู้เล่นสามารถที่จะซื้อ Year 2 Character Pass หรือ Year 2 Ultimate Pass ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.streetfighter.com/6/en-asia/product

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว