Crime Boss: Rockay City ฉลองพิเศษการมาเยือน PC Steam พร้อมปรับลดราคาสุดคุ้ม

718 views
Share

505 Games และ ทีมพัฒนา Ingame Studios ประกาศฉลองการส่งเกม Crime Boss: Rockay City มาลงในเวอร์ชั่น Pc Steam ด้วยการลดราคาพิเศษเหลือเพียงแค่ 400 บาทเท่านั้น

Crime Boss: Rockay City กำลังจะมาลงให้สาวก PC Steam ได้เล่นกันในวันที่ 18 มิถุนายน 2024 นี้ โดยนอกจากตัวเกมหลักแล้วจะรวมเอา DLC ของเกมมาทั้งหมดด้วย ไม่ว่าจะเป็น Cagnali’s Order, Dragon’s Gold Cup, the Tactical Weapon Pack และ the Heavy Hitters Pack ซึ่งจะเป็นการแจกฟรีแบบจำกัดเวลา และแน่นอนว่าพวกอัปเดตต่างๆ ของเกมตลอดปีที่ผ่านมาก็รวมมาหมดเช่นกัน และจะมีการเปิด free VIP ให้แฟนๆ ได้ไปทดสอบเล่นกันก่อนด้วย ใครสนใจก็เข้าไปลงทะเบียนได้ที่ Crime Boss: Rockay City Playtest

นอกจากนี้ทางด้านของทีมพัฒนา Ingame Studios กำลังทำงานอย่างหนักเกี่ยวกับ Roadmap ของตัวเกมสำหรับในปี 2025 ที่กำลังจะมาถึง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเลเวลใหม่ ตัวละคร เรื่องของ Perks ต่างๆ เป็นต้น

สำหรับเกม Crime Boss: Rockay City เป็นเกมองค์กรอาชญากรรมที่ผสมผสานการยิงปืนในมุมมองบุคคลที่หนึ่งเข้ากับสงครามชิงพื้นที่ ซึ่งจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ได้ สวมบทบาทของ Travis Baker ชายผู้มีเป้าหมายในการเป็นราชาคนใหม่แห่ง Rockay City ก่ออาชญากรรมทีละคดี และมีฉากหลังอยู่ในฟลอริดายุค 90 หลังจากการตายของหัวหน้าอาชญากรคนก่อน มีตำแหน่งว่างสำหรับราชาแห่ง Rockay City คนใหม่ แต่ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์นี้ เลือกลูกทีมของคุณตามทักษะและความเชี่ยวชาญของพวกเขา และปฏิบัติภารกิจที่ท้าทายด้วยความหวังที่จะเดินออกไปพร้อมกับเงินสด อิทธิพล และท้ายที่สุดก็คือมงกุฎ ใครที่สนใจหรือยังไม่เคยเล่นและรอเวอร์ชั่น Steam อยู่ ก็อย่าลืมไปสอยมาเล่นกันได้ตามลิ้งค์ร้านค้า Steam ด้านล่างนี้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว