เปิดตัว Sonic X Shadow Generations เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซลในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

708 views
Share

SEGA ประกาศเปิดตัวเกม Sonic X Shadow Generations เกมภาคใหม่ล่าสุดของโซนิคซีรีส์ให้ทุกคนได้สนุกกับแอ็กชันความเร็วสูงอันเป็นเอกลักษณ์จากตัวละครยอดนิยมอย่างโซนิคและชาโดว์ โดยมีแผนจะลงให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch, และ PC ผ่านร้านค้า Steam และ Epic Games Store มีกำหนดออกมาให้เล่นในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

ใน SONIC X SHADOW GENERATIONS จะประกอบด้วยเกม 2 เกม ได้แก่ โซนิค เจเนอเรชันส์ ที่ได้พาวเวอร์อัปเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ ปรับกราฟิกให้สวยงามยิ่งขึ้นและปรับให้ร่วมสมัยเข้าถึงง่ายขึ้น กับเกมชาโดว์ เจเนอเรชันส์ เกมใหม่เอี่ยมที่ชาโดว์หนึ่งในคู่แข่งผู้น่าเกรงขามตลอดกาลของโซนิคเป็นตัวเอก ให้ผู้เล่นได้วิ่งฝ่าไปในฉากได้อย่างอิสระและสนุกกับแอ็กชันสุดเท่สุดมันเร้าใจ เรื่องราวการผจญภัยของโซนิคและชาโดว์ได้เริ่มขึ้นจากการบิดเบือนของห้วงเวลาและอวกาศ ที่เกิดจากสัตว์ประหลาดลึกลับไทม์อีตเทอร์ นี่คือสุดยอดเกมที่ให้คุณได้สนุกกับการเล่นทั้งแบบโมเดิร์นโซนิค ที่เป็นการวิ่งในฉาก 3 มิติ และแบบคลาสสิกโซนิค ที่เป็นสไตล์แอ็กชันมุมมองด้าน พร้อมสนุกกับเกมเพลย์ของชาโดว์ที่ได้ปลุกพลังใหม่ของตนขึ้นมา

สำหรับเกมSHADOW GENERATIONS นั้นเป็นเกมใหม่ ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวใหม่ของชาโดว์ที่เกิดขึ้นในมิติเวลาที่แตกต่างกับโซนิคพร้อมความสามารถใหม่ที่ตื่นขึ้นของเขา ชาโดว์ได้พบกับศัตรูเก่าที่น่าจะจัดการไปแล้วอย่างแบล็กดูมอีกครั้ง แบล็กดูมที่ฟื้นคืนชีพกลับมาวางแผนจะยึดครองโลก ได้ล่อหลอกให้ชาโดว์ต้องสั่นคลอนระหว่างความดีกับความชั่ว ผู้เล่นจะได้รู้จักตัวละครที่ชื่อชาโดว์อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านความขัดแย้งต่าง ๆ ที่อยู่ในใจเขา ทั้งอดีตของเขา พลังใหม่ และผู้คนที่เขาต้องปกป้อง… นอกจากนี้เกมนี้ยังมีกราฟิกที่สวยงามอีกด้วย

เรื่องราวในเกม SONIC GENERATIONS จะเกี่ยวกับโซนิคทั้ง 2 คนที่ต้องลุกขึ้นต่อสู้เพื่อนำความสงบสุขของโลกที่ถูกไทม์อีตเทอร์ช่วงชิงไปกลับคืนมา เกมนี้จะให้ผู้เล่นเล่นได้ 2 สไตล์ คือโมเดิร์นสไตล์ ที่เป็นแอ็กชัน 3 มิติความเร็วสูงแบบไดนามิก และคลาสสิกสไตล์ ที่เป็นแอ็กชันมุมมองด้านข้างแบบ 2 มิติที่เรียบง่าย เป็นเกมฉบับรีมาสเตอร์ที่เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามา ทำให้เกมมีเนื้อหาที่เข้มข้นให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับโซนิคที่โหยหาในวันวานแต่ก็ยังมีความสดใหม่ด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว