Like a Dragon 8 เผยข้อมูลระบบอัญเชิญ Poundmates พร้อมระบบสร้างและอัพเกรดอาวุธ

1,040 views
Share
Sega ออกมาเผยรายละเอียดใหม่ของ Like a Dragon: Infinite ∞ หรือ Like a Dragon 8 เกี่ยวกับระบบ Poundmates ที่สามารถจ่ายเงินอัญเชิญมาช่วยต่อสู้ได้, ระบบสร้างและอัพเกรดอาวุธเพื่อสร้างความได้เปรียบในการต่อสู้ รวมถึงข้อมูลดันเจี้ยนอาคารที่ผุพังสุดอันตราย
Like a Dragon: Infinite ∞ เป็นเกม RPG แนวดราม่าที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่จัดว่าดราม่าที่สุดในซีรีส์ โดยมีตัวละครหลัก 2 ตัว ได้แก่ อิจิบัง คาสุกะ ชายผู้หวนคืนกลับมาจากจุดที่ตกต่ำที่สุดอีกครั้ง และ คาซึมะคิริว ชายผู้ต่อสู้ในศึกสุดท้ายของชีวิต โดยข้อมูลล่าสุดที่เปิดเผยออกมามีดังนี้
■Poundmates
ระบบจ่ายเงินเพื่ออัญเชิญ Poundmates ออกมาช่วยสู้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น!
ตัวละครผู้ช่วยสุดแหวกเหล่านี้มีทั้งท่าฟื้นพลังและท่าโจมตีอันทรงพลัง ในภาคนี้จะเพิ่มรูปแบบของผู้ช่วยเข้ามาอีก ไม่ใช่แค่ออกมาใช้ท่าใหญ่โจมตีเพียงครั้งเดียวจบ แต่จะมีประเภทที่ออกมาร่วมการต่อสู้กับพวกคาสุกะ ในแอเรียต่อสู้จริงภายในจำนวนเทรินที่กำหนดด้วย สามารถสร้างความได้เปรียบในการต่อสู้ด้วยการอัญเชิญผู้ช่วยที่มีอยู่อย่างหลากหลาย และเมื่อเนื้อเรื่องดำเนินไป ผู้ช่วยที่สามารถอัญเชิญออกมาได้ก็จะมีเพิ่มมากขึ้น ในครั้งนี้ จะขอแนะนำ Poundmates 3 ตนคือ
・ Nancy & Olivia
เจ้ากั้ง Nancy ที่คาสุกะได้เคยช่วยไว้ใน Yakuza: Like a Dragon กลับมาอีกครั้ง ในภาคนี้จะมาพร้อมกับปูเสฉวน Olivia หลอกล่อให้ศัตรูสับสนด้วยการผสานการโจมตีของทั้งคู่
・ Kazami Evolution
นักร้องชาวร็อคผู้ถ่ายมิวสิกวิดีโอท่ามกลางพายุที่โหมกระหน่ำ พายุทอร์นาโดที่เกิดขึ้นตอนที่เขาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอนั้นรุนแรง พัดกระหน่ำใส่ศัตรูอย่างไร้ความปราณี
・ Charlie
Charlie ตัวแทนจาก Crazy Eats ที่คาสุกะทำงานพาร์ตไทม์อยู่ จะมาต่อสู้ในฉากต่อสู้ร่วมกับคาสุกะ! เขาจะใช้จักรยานเพื่อจู่โจมศัตรูหรือฟื้นพลังให้ทีม
■การสร้างและอัปเกรดอาวุธ
ปรับแต่งอาวุธได้ตามต้องการ สู่การเป็นปารตี้สุดแข็งแกร่ง! ในภาคนี้ สามารถนำอาวุธและวัตถุดิบที่มีไปอัพเกรดหรือสร้างอาวุธเป็นชิ้นใหม่ที่ร้าน Julie’s Gearworks ได้มากกว่า 140 แบบ
・การสร้างอาวุธ
การสร้างอาวุธ คือการสร้างอาวุธชิ้นใหม่ขึ้นมาจากอาวุธเดิมที่มีอยู่ โดยใช้เงินและวัตถุดิบในการสร้าง อาวุธที่สร้างขึ้น นอกจากจะมีพลังโจมตีที่มากขึ้นแล้ว ยังมีผลพิเศษ เช่น ธาตุหรือเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ ติดมาด้วย จึงมีประโยชน์อย่างมากในการต่อสู้ ตัวอย่างเช่น หากนำดาบที่ไม่มีธาตุหรือเอฟเฟ็กต์พิเศษใด ๆ มาเปลี่ยนให้เป็นดาบที่มีคุณสมบัติความเย็น
ทุกการโจมตีที่มาจากดาบนี้จะกลายเป็นการโจมตีธาตุความเย็น สร้างความเสียหายต่อศัตรูที่แพ้ทางได้เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เป็นต้น
・การอัพเกรดอาวุธ
การอัพเกรดอาวุธ คือการเพิ่มความสามารถให้กับอาวุธเดิมที่มีอยู่ โดยใช้เงินและวัตถุดิบเสริมเข้าไป นอกจากจะมีพลังโจมตีที่มากขึ้นแล้ว ยังสามารถเพิ่มผลพิเศษต่าง ๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย ลองปรับแต่งอาวุธชิ้นโปรดของคุณดู แล้วไปหวดกับบอสสุดแกร่งกันได้เลย
■ดันเจี้ยน
อาคารที่ผุพังที่จะเปลี่ยนแปลงไปทุกครั้งที่มาเยือน
ฝ่าฟันเหล่าศัตรูผู้แข็งแกร่ง เพื่อคว้าสมบัติล้ำค่าที่หลับใหลอยู่ในดันเจี้ยนมาให้จงได้! เมืองโยโกฮาม่าและฮาวาย มีอาคารที่ผุพังซึ่งคนรอบ ๆ เรียกกันว่า “ดันเจี้ยน” เป็นรังซ่อมสุมของเหล่านักเลงอันธพาล ไม่มีใครกล้าย่างกรายเข้าไปที่นั่น โครงสร้างภายในนั้นซับซ้อนและลือกันว่าศัตรูและเส้นทางจะเปลี่ยนไปทุกครั้งที่เข้าไป เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยศัตรูผู้แข็งแกร่งเหมาะมากแก่การทดสอบฝีมือของตน ยิ่งเข้าไปลึกเท่าไหร่ศัตรูก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้น แถมยังมีบอสสุดแกร่งอยู่ด้วย แต่ยิ่งศัตรูแกร่งก็ยิ่งมีโอกาสได้ไอเทมหายากมากขึ้นตามไปด้วย
Like a Dragon: Infinite ∞ หรือ Like a Dragon 8 มีกำหนดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกัน วันที่ 26 มกราคม 2024 นี้ บน PlayStation5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows และ PC Steam ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ryu-ga-gotoku.com/eight/asia_en/
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว