Snowman Story เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC วันที่ 14 ธันวาคมนี้

906 views
Share

Odencat ประกาศเตรียมส่งเกมผจญภัยอย่าง Snowman Story วางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC ผ่านร้าน Steam ในวันที่ 14 ธันวาคม 2023 นี้ สนนราคา $4.99 / 600 yen และมีแผนจะลดราคาพิเศษ 20% ในสัปดาห์แรกที่วางจำหน่ายด้วย

สำหรับ Snowman Story วางจำหน่ายออกมาให้เล่นกันครั้งแรกบนมือถือทั้ง iOS และ Android เมื่อเดือนธันวาคมปี 2029 ซึ่งรูปแบบการเล่นของเกมจะเป็นแนว adventure game เรื่องราวของสโนว์แมนที่ชื่อว่า Chris โดยตัวคริสกลับมามีชีวิตอีกครั้งในฤดูหนาวอันหนาวเหน็บโดยเด็กชายโดดเดี่ยวที่ต้องการเพื่อนเล่น คริสพอใจกับการดำรงอยู่ที่เรียบง่ายของเขา แต่เมื่ออีกาออกมาหัวเราะเยาะและเผยให้เข้าเห็นในคืนหนึ่งว่าเขาจะละลายทันทีที่อากาศอุ่นขึ้น คริสเลยต้องออกเดินทางสู่สวรรค์อันไกลโพ้นทางเหนือ ที่ซึ่งว่ากันว่ามนุษย์หิมะสามารถอยู่รอดได้แม้ในฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึง

ทั้งนี้ในเวอร์ชั่น PC คงคงรักษาเสน่ห์ของเกมมือถือดั้งเดิมไว้แต่มีการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ เข้ามาด้วย ไม่ว่าจะเป็นการรองรับคอนโทรลเลอร์และโหมดแนวนอน ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเกมจะเล่นได้ในแนวตั้งเท่านั้น มีเรื่องของเอฟเฟกต์เสียงเพิ่มเติมสำหรับตัวละครทุกตัว และรวมไปถึงการแปลภาษาอังกฤษใหม่และปรับปรุงเพิ่มเติมด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว