River Tails: Stronger Together เตรียมวางจำหน่ายบน PC 14 ธันวาคมนี้

1,151 views
Share

Gravity Game Arise และทีมพัฒนา Kid Onion Studio ออกมาประกาศว่าเกม River Tails: Stronger Together เตรียมออกจากช่วง Early Access และจะวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มให้เล่นกันบน PC Steam ในวันที่ 14 ธันวาคม 2023 นี้ โดยเวอร์ชั่นคอนโซลจะมีการประกาศแจ้งรายละเอียดอีกครั้งในอนาคต

สำหรับ River Tails: Stronger Together ออกมาให้ได้เล่นในช่วง Early Access บน PC Steam ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2023 ตัวเกมนั้นเป็นแนว 3D cooperative adventure platformer หรือเกมที่ต้องเล่นแบบร่วมมือช่วยเหลือกันเพื่อผ่านด่านที่เป็นเกมเพลย์สไตล์แพลตฟอร์มเมอร์ มีศัตรู มีอุปสรรค ปริศนา กับดักมากมายทั้งพื้นที่บนบกและในน้ำ เราจะได้เล่นเป็น Furple ลูกแมวสีม่วงขี้สงสัยและตื่นเต้นง่าย หรือ Finn ปลาอิสระที่มีปัญหาด้านทัศนคติเล็กน้อย มุ่งหน้าสู่ภูเขาน้ำแข็งที่ซึ่งครอบครัวของ Furple ตกอยู่ในอันตรายร้ายแรงและต้องไปช่วยเหลือให้ทันเวลา

ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้มีทั้งแบบเล่นกับเพื่อนสองคนหรือแบบเล่นคนเดียวใน Single-Player Mode ที่พิเศษตรงที่ทีมพัฒนาเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เล่นโหมดพิเศษอย่าง LoneWolf mode สำหรับคนที่รักสงบอยากเล่นคนเดียวก็สามารถเล่นเป็นตัวละครทั้งสองได้โดยใช้คอนโทรลเลอร์ตัวเดียวนั่นเอง ใครชอบเกมแนวท้าทายแบบนี้ก็รอเล่นกันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว