รอไปยาวๆ The Day Before ประกาศเลื่อนไปออกปี 2023

1,436 views
Share

หลังจากที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับเกมเมอร์กันไปพอสมควรสำหรับเกม The Day Before เกมแนวเอาตัวรอดในโลกล่มสลาย และมีกำหนดวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 22 มิถุนายน 2022 แต่ล่าสุดก็ต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อทางทีมพัฒนาออกมาประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเกมนี้ออกไปยาวถึงปี 2023 เลยทีเดียว

ทีมพัฒนา Fntastic ออกมาบอกว่าพวกเค้าต้องตัดสินใจเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายเกม The Day Before จากเดือนมิถุนายนที่จะถึงไปเป็นช่วงต้นปี 2023 แทน โดยสาเหตุหลักเลยก็คือทีมพัฒนามีการเปลี่ยนเอนจิ้นจากเดินที่ใช้ Unreal Engine 4 ไปเป็น Unreal Engine 5 ที่ดีกว่าและมีเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งจะทำให้เกมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังนั้นทีมพัฒนาจึงต้องขอเวลาเพิ่มเติมในการพัฒนาตัวเกมกับเอนจิ้นใหม่นี้ และหวังว่าแฟนๆ จะเข้าใจและให้การสนับสนุน

The Day Before เป็นเกมเอาตัวรอดในโลกที่ล่มสลายผ่านมุมมองแบบ TPS ผู้เล่นจะได้พบกับฉากที่เป็นแผนที่ขนาดใหญ่แบบ Open World ที่สำคัญเป็นเกมออนไลน์ให้เราได้รวมทีมกับเพื่อนหรือจะต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นที่พบเจอตามแผนที่ได้ โดยเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าใครจะเป็นมิตรหรือศัตรูแถมในโลกยังเต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้อีกต่างหาก แน่นอนว่าเราสามารถสำรวจ ค้นหาไอเทม ยานพาหนะ ยาอาหาร อาวุธ หรือการสร้างของขึ้นมาเพื่อช่วยในการเอาชีวิตรอดได้ โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 1 มีนาคม 2023

ที่มา: IGN

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tokyo Clanpool จะขายในโซนตะวันตกสำหรับ Switch และ PC
Muv-Luv Remastered และ Muv-Luv Alternative Remastered สำหรับ Switch เตรียมวางจำหน่าย
(พรีวิว) The Seven Deadly Sins: Idle Adventure เกมมือถือใหม่จาก IP ดัง สไตล์ IDLE เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้!!
เน็ตมาร์เบิ้ลฉลอง Tower of God: New World ครบรอบ 1 ปี มอบกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !
Mika and the Witch’s Mountain เตรียมวางจำหน่ายบน PC และ Switch 21 สิงหาคมนี้
CAPCOM Summer Steam Sale ขนทัพเกมดังลดราคาสูงสุดถึง 87%