For Honor จัดอีเวนต์สุดจี้ขี้เล่นวันเอพริลฟูล

1,956 views
Share

เนื่องด้วยวันเอพริลฟูล ยูบิซอฟต์จึงเผยโฉมธีมใหม่สำหรับฟอร์ออเนอร์ในวันสุดพิเศษนี้ ยินดีต้อนรับสู่สนามเด็กเล่นและเพลิดเพลินกับองค์ประกอบเกมเพลย์ชวนฝันจนถึงวันศุกร์ที่ 2 เมษายน! เวลา 23:30 น. เตรียมพบนักรบของคุณในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เอาพลาสติกมาตีกันและนำทัพทหารของเล่น อีกทั้งต้องระวังจะถูกเบี่ยงเบนความสนใจไปมองสายรุ้งส่องประกายและกระดาษโปรยมากสีสันในช่วงเผด็จศึกด้วย

นอกจากเรื่องขำ ๆ แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 – 8 เมษายน เทสติ้งกราวด์ที่ใหญ่ที่สุดของฟอร์ออเนอร์จะเริ่มให้เล่นในปี 5 ซีซัน 1 โดยมีฮีโร 7 คน เทสติ้งกราวด์เป็นการทดสอบสภาพแวดล้อมในเกมที่ให้ผู้เล่นได้ลอง และให้ข้อเสนอแนะกับความเปลี่ยนแปลงที่ใส่เข้ามาเกี่ยวกับฮีโร ก่อนที่จะนำไปปรับใช้ในเกมจริง

For Honor วางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2560 โดยมีการสนับสนุนคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายเข้าปีที่ห้าแล้ว ด้วยจำนวนฮีโรถึง 28 คน, โหมดมัลติเพลเยอร์เจ็ดโหมด, แคมเปญเนื้อเรื่อง และโหมด PvE แบบไม่จำกัด ทำให้ฟอร์ออเนอร์นำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายสำหรับคนที่ต้องการถล่มสมรภูมิ ร่วมกับผู้เล่นกว่า 25 ล้านคน For Honor พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, คอนโซล Xbox One และ Windows PC อีกทั้งยังสามารถเล่นได้บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ผ่านเทคโนโลยี backward compatibility สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้สามารถติดตามได้ที่ forhonorgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Warhammer 40,000: Space Marine 2 พร้อมวางจำหน่ายบน PS5 วันที่ 9 กันยายน 2024 นี้
Ghostrunner 2 โหมดใหม่สุดซิ่ง Endless Moto พร้อมให้ลุยแล้ว
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างของจอมมารบลู
Silent Hill 2 remake ปล่อยตัวอย่างแรก 90 นาที
Sony จัดป๊อปอัพอีเวนต์ฉลองการเปิดตัว ASTRO BOT พร้อมจัดกิจกรรมและของแจกฟรี 6 – 8 กันยายนนี้ ณ ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว
Street Fighter 6 ยอดขายทะลุ 4 ล้านเรียบร้อยแล้ว