ประกาศด่วน!! เลื่อนวันแข่งขัน BOOMz THE COMPETITION

1,136 views

…….ประกาศเลื่อนวันแข่งขัน เนื่องจากตอนทีมงานพบปัญหาว่า มีผู้เล่นหลายคนที่ World ของตัวเองไม่ตรงกับที่สมัคร ดังนั้นจึงต้องให้เวลาผู้เล่นเหล่านั้นเขามาตรวจสอบและย้าย World ให้ถูกต้องเสียก่อน และมีผู้เล่นบางคนสละสิทธิ์เนื่องด้วยจากกิจธุระส่วนตัวจำหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงานจัดการแข่งขันต้องทำการตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง แล้วนำผู้เล่นที่อยู่ในรายชื่อสำรองเข้ามาทดแทน จึงต้องใช้เวลาสัก 2 – 3 วัน
…….นอกจากนั้นมีผู้เล่นบางคนไม่สามารถ สมัครไอดีใช้งานเว็บบอร์ดได้ ทำให้ไม่สามารถเข้ามายืนยันตนได้ และเหตุผลนี้จะมีผลสืบเนื่องไปถึงการโพสท์ผลการแข่งขันด้วย ทำให้ทางทีมงานจัดการแข่งขันจึงเห็นสมควรว่าต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปในสัปดาห์หน้า โดยกำหนดการแข่งขันใหม่มีดังนี้
…….
• ประกาศผลการจับฉลากประกบคู่ : วันที่ 8 พฤษภาคม 2554 (เวลา 19.00 น.)
…….
• แข่งขันรอบคัดเลือก 64 คน : วันที่ 10 พฤษภาคม 2554
เริ่มแข่งขันกันในเวลา เวลา 19.00 น. ทุก World และทุกคู่การแข่งขัน
…….
• ประกาศผลการจับฉลากแบ่งกลุ่ม : วันที่ 12 พฤษภาคม 2554
…….
• แข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม : วันที่ 14 พฤษภาคม (สาย A B C D) และ 12 พฤษภาคม (สาย E F G H)
สำหรับรอบนี้จะเป็นการแข่งขันแบบพบกันหมดเพื่อเก็บคะแนน โดยผู้เล่นแต่ละจะต้องท้าคู่แข่งกับทุกคนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ใครที่สะสมคะแนนได้มากที่สุดของกลุ่มจะได้เข้าสู่รอบต่อไป เริ่มแข่งขันกันในเวลา เวลา 19.00 น. ทุก World และทุกคู่การแข่งขัน (ชนะได้ 3 คะแนน / แพ้ 0)
…….
• แข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย : วันที่ 17 พฤษภาคม
เริ่มแข่งขันกันในเวลา เวลา 19.00 น. ทุก World และทุกคู่การแข่งขัน
…….
• แข่งขันรอบ 4 คนสุดท้าย และ รอบชิงชนะเลิศ : วันที่ 19 พฤษภาคม
เริ่มแข่งขันกันในเวลา เวลา 19.00 น. ทุก World และทุกคู่การแข่งขัน
…….
• ประกาศรายชื่อแชมป์ของแต่ละ World : วันที่  20 พฤษภาคม
สำหรับแชมป์ของแต่ละ World จะต้องเข้าไปแข่งขันเพื่อชิงรางวัลใหญ่ 1,000,000 คุกกี้อีกครั้งที่งาน BOOMz THAILAND CHAMPIONSHIP 2011 ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2554 (สถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง)
…….
…….สุดท้ายต้องขออภัยทุกคนในความผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ แต่เพื่อความสนุกสนาน และมันส์ของการแข่งขัน ทีมงานผู้จัดการแข่งขันจึงจำเป็นต้องทำการดั่งกล่าวตามที่ได้ระบุไว้ในตอนนี้ ยังไงก็ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนที่มีรายชื่อทุกคนเข้ามาทำการยืนยันตนด้วยนะ ส่วนใครมีปัญหาอะไรสามารถติดต่อ ในเว็บบอร์ดได้เลย เพราะจะมีทีมงานเข้าไปตอบอยู่เป็นระยะแน่นอน